ฟื้นฟูด้วยการบำบัดด้วยอาหารที่มีโปรไบโอติก

อาหารที่มีโปรไบโอติกที่แข็งแรงและสมดุลเป็นสิ่งสำคัญต่อการอยู่รอดและความสำเร็จของมนุษยชาติมาโดยตลอด แต่ไม่มากไปกว่าทุกวันนี้ เราอาศัยอยู่ในโลกที่การปกครองที่พระเจ้าประทานให้ถูกประนีประนอมอย่างค่อยเป็นค่อยไป ธาตุอาหารในดินของเราส่วนใหญ่ถูกดึงออกและแทนที่ด้วยการแยกสารเคมีสังเคราะห์ แหล่งอาหารดัดแปลงพันธุกรรมของเราปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ยาปฏิชีวนะ และฮอร์โมน นี่คือสิ่งที่สันนิษฐานว่ามีความทันสมัย

อาหารที่มีโปรไบโอติกในบรรดาอารยธรรมทั้งหมด

เราได้ละทิ้งอาหารที่มีโปรไบโอติกที่มีประโยชน์ซึ่งจัดเตรียมโดยผู้สร้างของเราเพื่อความสะดวกของอาหารจานด่วนและ “อาหารที่ผลิตขึ้นเอง” หรืออาหารแปรรูป ไม่เหมือนกับคนรุ่นก่อนๆ ที่เราเคยมี ร่างกายของเรามักถูกทิ้งระเบิดด้วยความเป็นพิษเรื้อรังในระดับต่ำอย่างต่อเนื่อง การสัมผัสทางแม่เหล็กไฟฟ้าและรังสี อาหารที่มีโปรไบโอติกใช้ชีวิตในยุคข้อมูลข่าวสารที่เข้าถึงผู้คนได้แบบไม่หยุดหย่อนจากกลุ่มคนและอิทธิพลที่แทบไม่จำกัด

ได้เพิ่มระดับความเครียดของเราอย่างมากซึ่งทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ความต้องการในชีวิตของเราอย่างต่อเนื่องและฉับพลันทำให้เราไม่มีเวลาหยุดทำงาน และบ่อยครั้งเกินไป อาหารที่มีโปรไบโอติกเวลาหรือพลังงานเหลือเพียงเล็กน้อยสำหรับความสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดของเรา ผลกระทบสะสมจากการสัมผัสกับความเครียดเรื้อรังของเรามีมากมายเกินกว่าจะคำนวณได้ อาการอ่อนล้าของต่อมหมวกไตและการกดขี่ของต่อมไทรอยด์สำหรับผู้เริ่มต้น

เมื่อเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลายเหล่านี้

เราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อเสริมการป้องกันตามธรรมชาติและเสริมสร้างระบบพลังงานระดับเซลล์ของเรา ในฐานะปัจเจกบุคคล ตัวเลือกประจำวันของเรากำหนดระดับที่เราหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเหล่านี้ เราสามารถปฏิเสธ ของอาหารแปรรูปและอาหารที่มีโปรไบโอติกที่รับผิดชอบต่อสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้นำของโลกในด้านความเจ็บป่วยที่เสื่อมโทรม เราสามารถปฏิเสธอุตสาหกรรมการเจ็บป่วยที่หิวกระหายและไม่สามารถระงับได้

ซึ่งขณะนี้ครอบงำเศรษฐกิจของเรา และกลับไปสู่แผนของผู้สร้างและการจัดหาอาหารเพื่อการยังชีพและความมีชีวิตชีวาของเรา นั่นหมายถึงผักและผลไม้สด (อินทรีย์เมื่อเป็นไปได้) ธัญพืชเต็มเมล็ด ถั่ว เมล็ดพืช ผักใบเขียว และอาหารจากสัตว์ที่มีคุณภาพ (อาหารที่เลี้ยงด้วยหญ้าหรือเนื้อสัตว์อาหารที่มีโปรไบโอติก ปลาที่จับได้จากธรรมชาติ นมและสัตว์ปีกออร์แกนิก) แน่นอนว่าการเปิดเผยบางส่วนของเราถูกซ่อนไว้และหลีกเลี่ยงไม่ได้อาหารที่มีโปรไบโอติก