เรียน IELTS ที่ไหนดีจะดำเนินการอย่างไรและควรเน้นที่จุดใด

ฉันถูกถามบ่อยว่าจะสอบเรียน IELTS ที่ไหนดีได้อย่างไร ดังนั้นฉันจึงคิดว่าการสรุปข้อสอบการพูดของ IELTS สำหรับผู้สมัครน่าจะเป็นประโยชน์ ผู้สมัครจะต้องเรียนรู้ประเด็นสำคัญของการสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาต้องเข้าใจว่าการสอบจะดำเนินการอย่างไรและควรเน้นที่จุดใดเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดนี่คือคำแนะนำของฉันข้อสอบมีความยาวประมาณ 14 นาที และมีข้อสอบสามส่วน ส่วนที่ 1 มีความยาวประมาณ 4-5 นาที เรียน IELTS ที่ไหนดีและได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าสอบ

ปรับตัวเข้ากับข้อสอบ ผู้สอบเริ่มบันทึกและจะถามชื่อเพื่อยืนยันชื่อและหมายเลขเรียน IELTS ที่ไหนดีเขาหรือเธอจะขอให้ผู้สมัครระบุสัญชาติของตนด้วย จากนั้นผู้ตรวจสอบจะถามคำถามเกี่ยวกับพวกเขา สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึง ที่พวกเขาอาศัยอยู่ ประเทศต้นกำเนิด และประเทศที่พวกเขาศึกษาเรียน IELTS ที่ไหนดี พวกเขาจะถามว่าผู้สมัครทำอะไร ไม่ว่าจะทำงานหรือเรียน

ผู้สอบจะถามถึงหัวข้อระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอเห็นได้ชัด

ผู้สอบจะถามคำถามเกี่ยวกับหัวข้อหนึ่งหรือสองหัวข้อเรียน IELTS ที่ไหนดี จบภาค 1 นี้ในส่วนที่ 2 ของการสอบ ซึ่งใช้เวลาระหว่าง 3 ถึง 4 นาที ในขั้นต้น ผู้สมัครจะได้รับหัวข้อที่จะพูดถึงเรียน IELTS ที่ไหนดี พวกเขาจะได้รับคำถามตามหัวข้อ จากนั้นหนึ่งนาทีเพื่อเตรียมและจดบันทึก โดยทั่วไปแล้วสำหรับคำถามที่ผู้สมัครมีสามประเด็นที่จะกล่าวถึงและควรพัฒนาประโยคสรุป ในส่วนที่ 2 ของการสอบการพูด IELTS พวกเขามีเวลาพูดสูงสุดสองนาทีส่วนที่ 3 ของการสอบพูด IELTS ใช้เวลา 4-5 นาที

และผู้สอบจะถามถึงหัวข้อระดับโลกที่เกี่ยวข้องกับการนำเสนอเห็นได้ชัดว่าผู้สอบเรียน IELTS ที่ไหนดีความกระตือรือร้นที่จะเข้าใจว่าพวกเขาได้รับการประเมินอย่างไรผู้สอบจะฟังเพื่อดูว่าผู้สมัครแสดงออกอย่างคล่องแคล่วเพียงใด พวกเขาจะฟังเพื่อใช้ภาษาและสำหรับความลังเลในการพูด เรียน IELTS ที่ไหนดีผู้สอบยังรับฟังว่าความคิดที่มีเหตุผลถูกนำมารวมกันอย่างไร เช่น การใช้การเชื่อมโยงของผู้สมัคร และสิ่งที่ผู้สมัครพูดนั้นง่ายต่อการติดตามหรือไม่

คำถามเพื่อช่วยให้ผู้สมัครเข้าใจ ผู้สมัครจะไม่เสียคะแนนในเรื่องนี้

ผู้ตรวจสอบยังประเมินความถูกต้องทางไวยากรณ์ของคำพูดของผู้สมัครและความชัดเจนของการออกเสียงคำถามที่มักถูกถามคือว่าผู้สมัครเสียคะแนนสำหรับสำเนียงที่เข้มข้นหรือไม่ เรียน IELTS ที่ไหนดี ถ้าออกเสียงเป็นภาษาสเปนอย่างเห็นได้ชัด คำตอบที่ชัดเจนคือไม่ ตราบใดที่สามารถเข้าใจได้ง่ายคำถามอื่นๆ ได้แก่ ผู้สมัครสามารถขอให้ผู้สอบทวนซ้ำ

หรืออธิบายคำถามได้หรือไม่ คำตอบคือใช่และใช่ เรียน ielts speaking ที่ไหนดีผู้สอบจะถามคำถามซ้ำกับผู้สมัคร หากถูกถาม และยังได้รับอนุญาตให้ถอดความคำถามเพื่อช่วยให้ผู้สมัครเข้าใจ ผู้สมัครจะไม่เสียคะแนนในเรื่องนี้ เว้นแต่จะเข้าใจคำถามผิดและตอบผิดผู้สมัครมักจะไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับหัวข้อที่จะนำเสนอ พวกเขาอาจรู้เพียงเล็กน้อยหรือไม่รู้เกี่ยวกับสถาปัตยกรรมเป็นต้น ในระหว่างการเตรียมสอบ IELTS ผู้สมัครจะต้องพัฒนาและเรียนรู้สำนวนที่เป็นธรรมชาติ

เรียน IELTS ที่ไหนดี