รับซื้อของเก่าสู่วิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อโลกในการรีไซเคิลและนำกลับมาใช้

ทุกวันนี้ทุกคนพยายามที่จะประหยัดมากขึ้นท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ รับซื้อของเก่าบวกกับการผลักดันไปสู่วิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อโลกมากขึ้นในการรีไซเคิลและการนำกลับมาใช้ใหม่ซื้อของเก่า กำลังเปลี่ยนคนจำนวนมากให้กลายเป็นนักช้อปมือหนึ่งที่ร้านมือสองหรือร้าน “thrift” แล้วเทรนด์การซื้อของมือสองในปัจจุบันเป็นอย่างไรซื้อของเก่า และคุณจะเชี่ยวชาญในการค้นหาสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไรเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจประเภทของร้านค้า

ร้านขายของมือสองที่ดำเนินการโดยองค์กรการกุศลซื้อของเก่า เช่น Goodwill, The Salvation Army และ St. Vincent de Paul Society มักจะขายเสื้อผ้าระดับกลางและสินค้าอื่นๆ ที่มีคุณภาพค่อนข้างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังพยายามติดตามเทรนด์แฟชั่น คุณไม่น่าจะพบพวกเขาในสถานที่เหล่านี้ รับซื้อของเก่าในทางกลับกัน ร้านค้าฝากขาย โดยเฉพาะร้านที่นำเสนอตัวเองเป็นร้านบูติก มีแนวโน้มที่จะมีเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์มากกว่า

ไม่มีราคาถ้าพอดีจนคุณใส่ไม่ได้สิ่งหนึ่งที่จะอัปเดตเสื้อผ้าของทุกคน

แต่ก็มีราคาที่สูงขึ้นเช่นกันด้วยเหตุนี้ เทรนด์การช้อปปิ้งของมือสองในปัจจุบันจึงรวมถึงเสื้อผ้าทุกชนิด เฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่สามารถซ่อมแซมหรือตกแต่งใหม่ได้ รับซื้อของเก่าและของตกแต่งบ้านที่เข้ากับสไตล์การออกแบบบางอย่าง เช่น Shabby Chic และ Steampunk ต่อไปนี้คือเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ สำหรับวิธีจับเทรนด์เหล่านี้ด้วยตัวคุณเองเมื่อซื้อเสื้อผ้าในร้านมือสอง ให้ตรวจสอบเนื้อหาของผ้าเสมอซื้อของเก่า อยู่ห่างจากเสื้อผ้าที่ทำจากใยสังเคราะห์

โดยเฉพาะสำหรับเด็ก วัสดุเหล่านี้ดูเก่าและสึกเร็วกว่าเสื้อผ้าเส้นใยธรรมชาติมากรับซื้อของเก่า อย่าใส่ใจกับรอยเปื้อนบนเสื้อผ้ามือสอง แต่อย่าซื้อจนกว่าคุณจะแน่ใจว่าสามารถขจัดคราบได้ ในทำนองเดียวกันซื้อของเก่า ซื้อเสื้อผ้ามือสองเฉพาะเมื่อพอดีจริงๆ เท่านั้น ไม่ว่าป้ายชื่ออะไร ก็ไม่มีราคาถ้าพอดีจนคุณใส่ไม่ได้สิ่งหนึ่งที่จะอัปเดตเสื้อผ้าของทุกคนคือเครื่องประดับที่ทันสมัย ประเด็นก็คือ ลูกสาวของคุณคงจะไม่สวมหมวกเบเร่ต์ถักทรงน่ารักนั่นเป็นเวลานานกว่าหนึ่งฤดูกาล

ความรู้จักกับสไตล์การตกแต่งภายในของคุณอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจ

แล้วทำไมต้องซื้อหมวกเบเร่ต์ที่ห้างสรรพสินค้าหรือแม้แต่ร้านลดราคาดีๆ ล่ะ มองหาสินค้าเหล่านี้ในร้านมือสองหรือฝากขายแทนเมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน รับซื้อของเก่าทำความรู้จักกับสไตล์การตกแต่งภายในของคุณอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ จากนั้นคุณจะสามารถเห็นสภาพปัจจุบันของรายการที่ผ่านมาถึงความเป็นไปได้นักช้อปรายหนึ่ง

ซื้อของเก่าที่พยายามปรับปรุงบ้านซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในรอบ 20 ปีเมื่อเร็วๆ นี้ มีการดำเนินการพิเศษที่ร้าน Goodwill เธออ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการตกแต่งที่เธอเลือก ซื้อของเก่าสตีมพังค์ ซึ่งเป็นสไตล์ที่ผสมผสานดอกไม้และผ้าสมัยวิกตอเรียนเข้ากับโลหะย้อนยุค เช่น ทองเหลือง ราวกับว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่มีอยู่ในศตวรรษที่ 19 รับซื้อของเก่าถึงบ้านเธอพบแจกันทองเหลืองหล่อ กรอบรูป ผ้าปูที่นอนขนาดควีนไซส์เพื่อใช้เป็นปลอกสวมบนที่นั่งคู่รัก