เสื้อคอปกสำหรับการแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจ

คุณกำลังมองหาการแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจ แต่เสื้อเชิ้ตสวย ๆ ทั้งหมดของคุณดูเหมือนว่าพวกเขาถูกฝังไว้ที่ด้านล่างของสิ่งกีดขวางในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหรือไม่ไม่ต้องกังวลตราบใดที่คุณมีเตารีดริ้วรอยเหล่านั้นเสื้อคอปกก็จะหายไปอย่างแน่นอนเพียงทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้เสื้อคอปกขั้นแรกคุณต้องมีเตารีดที่ดีและพื้นที่เรียบและสะอาดที่คุณสามารถวางโต๊ะรีดผ้าได้ คุณคงไม่อยากทำเสื้อของคุณหล่นลงในกองขยะหรือชามสปาเก็ตตี้ที่คุณกิน

เมื่อคืนนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งที่รองรีดของคุณให้ด้านที่บางของกระดานอยู่ทางซ้ายของคุณหากคุณถนัดขวา คุณจะต้องการทางด้านขวาถ้าคุณถนัดซ้ายตอนนี้คุณต้องนำเตารีดหรือขวดสเปรย์ฉีดแล้วพ่นละอองที่เสื้อคอปกเล็กน้อย คุณไม่ต้องการแช่เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความชื้นเล็กน้อย ตรวจสอบเสื้อคอปกให้แน่ใจว่าเตารีดของคุณมีน้ำเพียงพอในถังเก็บน้ำเพื่อให้เตารีดทำงานได้อย่างถูกต้อง เตารีดที่ดีส่วนใหญ่จะมีมาตรวัดบนเตารีด

กางเสื้อออกบนกระดานให้เห็นปกเสื้อด้านล่างจากนั้นใช้เตารีดกดลง

ดังนั้นคุณควรเติมน้ำเย็นให้เต็มสิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือไปข้างหน้าและเสียบเหล็กของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสายไฟมากมายที่จะใช้งานได้ ใช้สายไฟต่อหากคุณต้องการ เสื้อคอปกจากนั้นเปิดเตารีดของคุณตามอุณหภูมิที่กำหนดไว้ซึ่งตรงกับวัสดุของเสื้อของคุณ เตารีดส่วนใหญ่มีการตั้งค่าสำหรับวัสดุที่แตกต่างกัน พักเตารีดไว้รอให้ร้อนตอนนี้เตารีดของคุณร้อนแล้วคุณก็พร้อมใช้งานได้แล้ว เสื้อคอปกเปิดการตั้งค่าไอน้ำหากยังไม่ได้เปิด สิ่งแรกที่คุณจะรีดเสื้อของคุณ

คือด้านล่างของคอเสื้อ กางเสื้อออกบนกระดานให้เห็นปกเสื้อด้านล่าง จากนั้นใช้เตารีดกดลงไปจากจุดของคอเสื้อไปตรงกลาง จากนั้นพลิกกลับและทำซ้ำที่ด้านหน้าของเสื้อคอปกต่อไปคุณต้องการหาจุดที่ยุ่งยากที่ด้านหลังของเสื้อคอปกที่เรียกว่าแอก ที่ปลายด้านที่เรียวขึ้นของกระดานให้ดึงเสื้อเพื่อให้ไข่แดงแบนบนกระดาน เสื้อคอปกกดแอกออกจนริ้วรอยหายไปแขนเสื้ออาจเป็นส่วนที่ยากที่สุดที่จะได้รับดังนั้นจงใช้เวลาของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำถูกต้อง

เริ่มต้นที่ด้านบนและเลื่อนลงมา ทำซ้ำกับแขนเสื้ออีกข้างตอนนี้คุณต้องทำร่างกาย

ก่อนอื่นรีดปลายแขนเสื้อของคุณออก จากนั้นใช้ตะเข็บหนึ่งแขนและวางให้แบนบนกระดาน พยายามจับคู่ตะเข็บของเสื้อเพื่อที่เวลารีดตะเข็บจะอยู่ตลอดแนวตะเข็บ เริ่มต้นที่ด้านบนและเลื่อนลงมา เสื้อคอปกผู้ชายทำซ้ำกับแขนเสื้ออีกข้างตอนนี้คุณต้องทำร่างกายของเสื้อคอปกติดกระดุมที่ด้านข้างของเสื้อก่อนแล้วดึงให้เรียบบนกระดานโดยให้ส่วนคอเสื้อติดอยู่ในส่วนที่เรียวของที่รองรีด กดกระเป๋าเสื้อและด้านซ้ายทั้งหมดของเสื้อก่อนที่จะพลิกกลับและทำด้านขวา

เสื้อคอปก