ข้อระวังการใช้จ่ายในการเช่ารถหรู

เมื่อคุณเจอข้อตกลงการเช่ารถหรูที่ดูเหมือนหลุดโลก ให้คิดให้ดีก่อนที่จะใช้มัน แม้ว่าราคาที่ประกาศจะต่ำ คุณอาจต้องจ่ายเงินมากขึ้นเนื่องจากค่าใช้จ่ายแอบแฝงต่างๆ มีบริษัทให้เช่ารถหรูหลายแห่งที่ไม่เปิดเผยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ให้ลูกค้าทราบ และการเรียกเก็บเงินครั้งสุดท้ายมักจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ ด้านล่างนี้คือค่าใช้จ่ายที่คุณต้องระวังก่อนที่จะเช่ารถหรู อัตราที่โฆษณาโดยบริษัทให้เช่าอาจไม่รวมภาษี ดังนั้น เตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับภาษีการขาย ปริมาณภาษีจะแตกต่างกันไปตามประเทศหรือรัฐที่คุณจะเช่ารถหรูของคุณ

หากคุณจ้างบริษัทรถเช่าที่สนามบิน คุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสนามบินเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมมักจะครอบคลุมถึงอัตราสิ่งอำนวยความสะดวกของลูกค้า ค่าบริการส่งและรับสินค้า และส่วนลดค่าธรรมเนียมการกู้คืน คุณสามารถลดค่าธรรมเนียมสนามบินได้เมื่อคุณเช่ารถหรู ราคาถูกจากตัวแทนให้เช่าซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับสนามบินแต่อย่างใดโดยปกติแล้วประกันภัยรถยนต์จะไม่ครอบคลุมในค่าเช่า ความคุ้มครองการประกันภัยที่พบบ่อยที่สุดในขณะที่เช่ารถหรูคือความเสียหายจากอุบัติเหตุ ด้วยการจ่ายเงินประกันมากขึ้น คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินได้หากรถได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าประกันเพิ่มเติมได้

หากค่าสินไหมทดแทนส่วนบุคคลครอบคลุมคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินทางด้วยยานพาหนะที่จ้างหรือไม่ก็ตาม เคลียร์ปัญหาเรื่องเชื้อเพลิงหรือแก๊สกับตัวแทนให้เช่าก่อนจ้างรถ บางครั้งคุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหากคุณคืนรถพร้อมถังน้ำมันเปล่า หากจำเป็น ให้เติมน้ำมันให้เต็มถังก่อนที่คุณจะคืนรถให้กับบริษัทรถเช่าของคุณ ในขณะที่บางบริษัทปฏิเสธที่จะปล่อยรถให้กับคนขับที่อายุน้อยกว่า 25 ปี แต่อีกหลายๆ บริษัทก็ไม่ยอมเช่ารถให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี

การเช่ารถหรูคือยานพาหนะที่มอบความหรูหราและความสะดวกสบายที่เหนือชั้นซึ่งลูกค้า

มักจะเช่าอยู่ในชั้นเศรษฐกิจที่สูงกว่าเมื่อพวกเขาเดินทางไกลหรือเดินทางเพื่อทำธุรกิจนอกเมือง พวกเขาเติมชีวิตชีวาให้การผจญภัยด้วยการเช่ารถหรูสักคัน หากพวกเขาสามารถจ่ายได้ ทำไมไม่ใช้ชีวิตเพียงเล็กน้อยและใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกนิด ความสะดวกสบายและความสง่างามขั้นสูงสุดที่คนจะรู้สึกได้ขณะขับรถเช่าเหล่านี้จะทำให้คุ้มค่าอย่างแน่นอน หากคุณกำลังเดินทางไปทำธุรกิจนอกเมืองหรือไปพบลูกค้า ทำไมไม่ลองเช่ารถหรูสักคันไว้ใช้ล่ะ มันจะทำให้ลูกค้าของคุณประทับใจและดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นในอนาคต ลูกค้าของคุณต้องได้รับความประทับใจ

ส่วนเสริมที่มีรถหรูมักจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อุปกรณ์เสริม เช่น ชั้นวางสกี ระบบติดตามรถยนต์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ และแร็คหลังคา สามารถเพิ่มลงในรถได้ คุณยังสามารถขอให้ตัวแทนให้เช่าติดตั้งเบาะรถยนต์สำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นของลูกของคุณ ก่อนที่คุณจะเช่ารถจากบริษัทให้เช่ารถหรู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบราคาสุดท้ายที่คุณต้องจ่าย ยืนยันที่จะใส่รายละเอียดทุกอย่างลงบนกระดาษ เพื่อให้เอเจนซี่ไม่มีขอบเขตที่จะสร้างความประหลาดใจเมื่อคุณคืนรถ