เครื่องสแกนนิ้วมือและการใช้งานที่หลากหลาย

ความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด นั่นคือสิ่งที่เครื่องสแกนนิ้วมือสามารถให้คุณได้ นั่นคือเหตุผลที่บริษัทต่างๆ มองหาอุปกรณ์เหล่านี้มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อมอบสิ่งนั้นให้กับพวกเขา แบบสำรวจระบุว่าผู้บริหารและพนักงานมีความปลอดภัยมากขึ้นหลังการติดตั้งอุปกรณ์ ที่จริงแล้ว ความเป็นไปได้ของเครื่องสแกนนิ้วมือนั้นไม่มีที่สิ้นสุดเนื่องจากเราแทบไม่ได้สัมผัสกับสิ่งที่สามารถทำได้และความสะดวกสบายที่เครื่องสแกนหามาได้ เครื่องสแกนนิ้วมือมีหลายประเภท ท้ายที่สุดแล้วจะใช้ประเภทใดขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้ใช้

หนึ่งสามารถใช้เครื่องสแกนนิ้วมือเป็นระบบจับเวลา

ซึ่งพนักงานสามารถเข้าและออกได้และเครื่องสแกนนิ้วมือสามารถติดตามใบและการเข้าร่วมของพนักงาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการระบุตัว กลไกการติดตาม และเพื่อความปลอดภัย เครื่องสแกนนิ้วมือยังสามารถใช้เป็นการส่วนตัวได้ เนื่องจากมีเครื่องสแกนบางประเภทที่สามารถเก็บรหัสผ่านได้ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่ต้องจำรหัสผ่านทั้งหมดที่เขาหรือเธอมีอีกต่อไป ผู้ใช้เพียงแค่เสียบเครื่องสแกนลายนิ้วมือเข้ากับคอมพิวเตอร์ กดนิ้วบนอุปกรณ์และสิ่งใดก็ตามที่ผู้ใช้พยายามปลดล็อก จะถูกปลดล็อก จะไม่มีปัญหากับการลืมรหัสผ่านอีกต่อไป

ถึงเครื่องจะหายก็ไม่เป็นไร เพราะคนที่ได้รับเครื่องมาก็จะไม่สามารถใช้งานได้อยู่ดี ดังนั้นเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องส่งคืนอุปกรณ์ให้เจ้าของโดยชอบธรรม คุณจึงเห็นว่ามีข้อดีหลายประการของการใช้เครื่องสแกนนิ้วมือถึงเวลาที่บัตรประจำตัวจะเลิกใช้ และเราสามารถใช้นิ้วมือ ใบหน้า เสียงของเราในการระบุตัวตน กุญแจ และเราสามารถใช้มันในการชำระเงินได้เช่นกัน ความสะดวกสบายขั้นสูงสุดที่นำมาให้เราด้วยเทคโนโลยี

เครื่องสแกนนิ้วมือมีแอพพลิเคชั่นมากมายในธุรกิจ

ในโลกธุรกิจและส่วนตัว มีบางครั้งที่จำเป็นต้องส่งตัวอย่างและ/หรือสำเนาของงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการให้ผู้อื่น เครื่องสแกนเอกสารมีประโยชน์มากสำหรับการทำงานนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ซอฟต์แวร์ที่ไม่รองรับ ดังนั้นคุณจึงตัดสินใจเข้าสู่โลกไร้กระดาษ ปัญหาคือคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องสแกนเอกสารตัวจัดการเอกสารที่จะซื้อ ปัจจุบันมีความหลากหลายมากในตลาดตั้งแต่รุ่นเดสก์ท็อปราคาไม่แพงไปจนถึงสแกนเนอร์ปริมาณมากที่มีราคาแพงกว่า

ก่อนที่จะเริ่มซื้อเครื่องสแกนนิ้วมือตัวจัดการเอกสารเครื่องแรก ให้พิจารณาความต้องการของคุณก่อน เมื่อดูที่เครื่องสแกนเอกสาร สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ที่คุณซื้อมีประเภทความจุของไดรฟ์ข้อมูลที่คุณต้องการ ในกรณีนี้ ความเร็วฆ่าได้ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถซื้อเครื่องสแกนนิ้วมือที่สแกนได้ประมาณ 15 หน้าต่อนาที  สแกนเนอร์ส่วนใหญ่รองรับการสแกนทั้งขาวดำและสี คุณอาจจะไม่มีปัญหาในการค้นหาเครื่องสแกนสีที่ตรงตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีระดับเสียงเท่าใด หากเอกสารของคุณจำนวนมากมีภาพทั้งสองด้าน

 

เครื่องสแกนนิ้วมือ