คุณรู้เกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้มากแค่ไหน

ครั้งหนึ่งพวกเราหลายคนมีประสบการณ์การเติบโตของเส้นผมที่ไม่พึงประสงค์และเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มีขอบบนเส้นขนที่หลอกลวงเหล่านี้ เลเซอร์ รักแร้จนถึงตอนนี้อาวุธในการต่อสู้กับการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ไม่ต้องการของเรามีน้อยกว่าแว็กซ์ที่เหมาะสำหรับการเผาไหม้แหนบและใบมีดที่แหลมคม แต่โชคดีที่ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดกระแสน้ำในความโปรดปรานของเราสำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับการโกนหนวดที่น่าเบื่ออายุสั้นหรือต้องเผชิญกับความเจ็บปวดจากการถอนขนและแว็กซ์ขนมีอีกทางเลือกหนึ่ง

เป็นต้นมาการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้

เป็นขั้นตอนระยะยาวและไม่รุกรานซึ่งมุ่งเป้าไปที่เส้นผมที่ไม่ต้องการโดยการใช้ลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงเพื่อกำจัดเมลานินอย่างถาวรซึ่งเป็นสสารมืดที่พบในรูขุมขน ด้วยกระบวนการนี้เลเซอร์ รักแร้จะกำจัดเมลานินในเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังโดยรอบและทำได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างน่าอัศจรรย์ ไม่น่าแปลกใจที่ประโยชน์ของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้กำลังได้รับการยอมรับจากผู้ใช้และแพทย์ผิวหนังทั่วโลก

แพทย์ผิวหนังควรเน้นย้ำว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้ที่ไหนดีไม่ได้ทำให้ขนทั้งหมดออกจากบริเวณที่ทำการรักษา แต่ควรถือเป็นกระบวนการลดขน แพทย์ยังย้ำด้วยว่าขั้นตอนส่วนใหญ่ควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่ผิวหนังโดยไม่ได้ตั้งใจเช่นการไหม้ของผิวหนังการเกิดสะเก็ดการติดเชื้อและจุดสีขาว

นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ รักแร้

หลังจากตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของแพทย์ที่คุณเลือกอย่างละเอียดแล้วให้ทำการนัดหมายและเริ่มกระบวนการก่อนขั้นตอน ผู้ป่วยส่วนใหญ่ถูก จำกัด การแว็กซ์หรือถอนขนเป็นเวลา 6 สัปดาห์ก่อนการรักษาซึ่งทำให้รูขุมขนมีเวลาพัฒนาและกลายเป็นเป้าหมายได้ง่ายสำหรับเลเซอร์ นอกจากนี้ยังขอให้ผู้ป่วยหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง 6 สัปดาห์ก่อนและหลังขั้นตอนเนื่องจากทราบว่าทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนและต่อต้านการรักษาด้วยเลเซอร์ รักแร้ เมื่อถึงวันนั้นจะมีการโกนขนรอบ ๆ บริเวณที่ทำการรักษาของคุณและผู้เชี่ยวชาญจะทำการปรับเลเซอร์ตามโทนสีผิวตำแหน่ง

เส้นขนของคุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยมีความเสียหายน้อยที่สุดต่อผิวหนังโดยรอบ โดยทั่วไปชั้นของเจลจะถูกนำไปใช้กับพื้นที่เป้าหมายเพื่อให้เลเซอร์สามารถเจาะเมลานินได้ง่ายขึ้น กระบวนการนี้สามารถทำได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงถึงไม่กี่นาทีขึ้นอยู่กับพื้นที่เป้าหมายและโดยทั่วไปแล้วจะไม่เจ็บปวด โดยเฉลี่ยแล้วผู้ป่วยส่วนใหญ่เปรียบประสบการณ์ดังกล่าวกับความรู้สึกไม่สบายของแถบยางขนาดเล็กที่โผล่ขึ้นมาบนผิวหนังของคุณและสามารถใช้ยาชาเฉพาะที่เพื่อบรรเทาความอ่อนโยนเล็กน้อยได้ เลเซอร์ รักแร้จะเน้นลำแสงไปที่บริเวณผิวหนังขนาดประมาณหนึ่ง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.estella-clinic.com/17451072/คอร์สกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์