เคล็ดลับในการสร้างเครื่องปั่นไฟ

 

การสร้างเครื่องปั่นไฟเพื่อใช้ในบ้านของคุณจะเกี่ยวข้องกับการออกแบบระบบที่สามารถจับแหล่งพลังงานหมุนเวียนจำนวนมากเช่นพลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์ จากนั้นแปลงพลังงานศักย์ดิบนั้นให้เป็นพลังงานไฟฟ้าที่ใช้งานได้ และแม้ว่ามันอาจจะฟังดูซับซ้อนไปหน่อย แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะดึงออกมา สิ่งแรกที่ใครก็ตามที่คิดจะสร้างระบบเครื่องปั่นไฟเพื่อจ่ายไฟให้บ้านจะต้องทำคือกำหนดจำนวนแหล่งกำเนิดไฟฟ้าที่พวกเขาต้องการ ซึ่งหมายถึงการหาจำนวนกังหันลม แผงโซลาร์เซลล์ที่เจ้าของบ้านจะต้องใช้ในการเปลี่ยนปริมาณไฟฟ้าที่บ้าน

เครื่องปั่นไฟที่ผลิตไฟฟ้าเหล่านี้

ระบบในบ้านส่วนใหญ่มักต้องการกังหันลมขนาดเล็กอย่างน้อยหนึ่งตัว แผงโซลาร์เซลล์สองถึงสามแผง แผงเหล่านี้เป็นแหล่งกำเนิดไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมเพราะตอนนี้พวกมันมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ดิบและแปลงเป็นไฟฟ้าที่สะอาดและราบรื่น สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับระบบผลิตไฟฟ้าภายในบ้านเหล่านี้ก็คือพลังที่พวกเขาสร้างขึ้นสามารถวิ่งเข้าสู่ระบบไฟฟ้าของบ้านได้โดยตรงโดยมีเส้นทางส่วนเกินไปยังระบบแบตเตอรี่สำรองในสมัยนั้นเมื่อเครื่องปั่นไฟไม่สามารถผลิตพลังงานได้เพียงพอ ตอบสนองความต้องการบ้าน

เครื่องปั่นไฟที่ซื้อจากร้านค้าที่สามารถใช้พลังงานที่ไม่หมุนเวียนบางประเภท สามารถใช้เป็นเครื่องสำรองได้หากต้องการ สำหรับเจ้าของบ้านที่จ้องมองค่าไฟฟ้ารายเดือนและอ้าปากค้างด้วยความตกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อนที่มีการใช้งานหนักการมีความสามารถในการผลิตกระแสไฟฟ้าผ่านการผลิตไฟฟ้าที่สร้างขึ้นเองอาจเป็นหนทางที่แน่นอน การสร้างระบบทำได้ง่ายเพียงแค่ดึงแผนจากเว็บไซต์จำนวนเท่าใดก็ได้ รัฐบาลยังดำเนินการเว็บไซต์ที่สนับสนุนการวางแผนดังกล่าว จากนั้นประกอบชิ้นส่วนที่ราคาไม่แพงโดยทั่วไป

การสร้างเครื่องปั่นไฟเพื่อใช้ในบ้านของคุณ

เป็นเรื่องเกี่ยวกับการออกแบบและการสร้างระบบง่ายๆ มากกว่าการเป็นวิศวกรไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สามารถสร้างเครื่องปั่นไฟที่ซับซ้อนหรืออื่น ๆ ที่คล้ายกัน ระบบง่ายๆ ที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างเพียงพอมักจะประกอบด้วยกังหันลมที่ขับเคลื่อนกังหันผลิตไฟฟ้าและแผงโซลาร์เซลล์อย่างน้อยหนึ่งแผง และสิ่งที่ดีที่สุดคือระบบเหล่านี้ไม่ได้มีราคาแพงในการบูต การมีแหล่งพลังงานทดแทนมีความสำคัญในหลาย ๆ สถานการณ์ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้ในการจัดหาพลังงานฉุกเฉินในการใช้งานเชิงพาณิชย์อุตสาหกรรมและที่อยู่อาศัย

ไฟฟ้าดับขัดจังหวะการดำเนินงานที่มีความอ่อนไหวด้านต้นทุนและอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ในสถานการณ์การช่วยเหลือชีวิตที่สำคัญ ตามเนื้อผ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลมีเสียงดังส่วนใหญ่เกิดจากกระบวนการเผาไหม้ของดีเซล ในอดีตต้องวางตำแหน่งห่างจากบริเวณที่บอบบางเพื่อลดระดับเสียงรบกวน เครื่องปั่นไฟราคาในปัจจุบันได้รับการปรับปรุงทางกลไกเพื่อลดเสียงรบกวนและประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ตัวเรือนได้รับการออกแบบโครงสร้างเพื่อลดสัญญาณรบกวน