ข้อมูลการขับขี่ผ่านเว็บเบราว์เซอร์หรือโปรแกรมพิเศษ GPS

หากคุณเป็นเหมือนคนจำนวนมากคุณอาจสงสัยว่าจะตรวจสอบได้อย่างไรว่ามีคนวางอุปกรณ์ติดตาม GPS ไว้บนรถของคุณหรือไม่ อุปกรณ์ติดตาม GPS มีขนาดเล็กมากโดยปกติจะมีขนาดเท่ากับซองบุหรี่และบางชิ้นมีขนาดเล็กถึงหนึ่งในสี่! ด้วยอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กจึงตรวจจับได้ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมียานพาหนะขนาดใหญ่สิ่งแรกที่คุณต้องรู้คือมีอุปกรณ์ติดตาม GPS สองประเภทที่แตกต่างกันตัวติดตาม GPS เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ซึ่งหมายความว่า

จะส่งตำแหน่งของคุณแบบ “สด” โดยปกติไปยังเว็บไซต์ที่ปลอดภัยซึ่งผู้ที่วางไว้ที่นั่นสามารถดูตำแหน่งและข้อมูลการขับขี่ของคุณผ่านเว็บเบราว์เซอร์หรือโปรแกรมพิเศษ GPS เมื่อวางไว้ที่นั่นแล้วก็ไม่ต้องดึงข้อมูลออกมา แต่สามารถดูข้อมูลออนไลน์ได้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะกลับมาในภายหลังเนื่องจากอายุการใช้งาน GPS แบตเตอรี่บนตัวติดตามที่ใช้งานอยู่มักจะน้อยกว่า 30 วันการทราบความแตกต่างระหว่างอุปกรณ์ติดตามทั้งสองประเภทนี้เป็นสิ่งสำคัญ GPS Logger

กล่องเก็บของคอนโซลกลางและรถบรรทุกรวมถึงยางอะไหล่

สามารถตรวจจับได้ด้วยตนเองเท่านั้นซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องค้นหาทางกายภาพ สาเหตุนี้เป็นเพราะเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ส่งสัญญาณอย่างแข็งขัน เพียงแค่เก็บข้อมูลไว้ในอุปกรณ์) เครื่องตรวจจับข้อบกพร่องหรือเครื่องกวาดข้อบกพร่องจะไม่สามารถรับการส่งหรือสัญญาณประเภทใดก็ได้ หากคุณสงสัยว่าคุณอาจมีเครื่องบันทึก GPS บนรถของคุณสถานที่แรกที่จะมองหาคือใต้ยานพาหนะ นี่เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการซ่อนอุปกรณ์ติดตาม GPS และทำได้โดยวางอุปกรณ์ไว้ในกล่องแม่เหล็กซึ่งยึดกับโลหะอย่างแน่นหนาที่ด้านล่างของรถของคุณ

สถานที่อื่น ๆ ที่ควรดู ได้แก่ กล่องเก็บของคอนโซลกลางและรถบรรทุกรวมถึงยางอะไหล่หากคุณสงสัยว่าคุณอาจมี GPS Tracker ที่ใช้งานอยู่ในรถการค้นหาด้วยตนเองถือเป็นขั้นตอนแรกเสมอ ดูใต้รถในกล่องถุงมือและท้ายรถ หน่วยประเภทนี้มักจะใหญ่กว่า GPS Loggers เนื่องจากต้องใช้แบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเพื่อส่งสัญญาณ หากคุณไม่มีเวลาค้นหาด้วยตนเองคุณก็โชคดีเพราะเครื่องตรวจจับ GPS ที่ใช้งานอยู่สามารถตรวจจับได้ง่ายโดยเครื่องตรวจจับ GPS

มีปุ่มปรับความไวที่ปรับได้ซึ่งช่วยให้คุณเหลาตำแหน่งต้องการค้นหา GPS Tracker

เครื่องตรวจจับ GPS เป็นอุปกรณ์มือถือที่มักใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ซึ่งช่วยให้คุณ “กวาด” รถของคุณ (หรือที่อื่น ๆ ที่คุณต้องการค้นหา GPS Tracker และจะแจ้งเตือนคุณเมื่อตรวจพบสัญญาณ GPS ที่ส่งซึ่งกำลังส่งตำแหน่งของคุณออกไปมีปุ่มปรับความไวที่ปรับได้ซึ่งช่วยให้คุณเหลาตำแหน่งที่แน่นอนของตัวติดตามเพื่อให้คุณสามารถถอดออกจากรถของคุณได้อุปกรณ์ตรวจจับ GPS จะตรวจจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือด้วย

เนื่องจากโทรศัพท์มือถือมักใช้เป็นอุปกรณ์ติดตาม GPS ติดรถ ชั่วคราวเนื่องจากเจ้าของโทรศัพท์มือถือมักใช้คุณลักษณะ “ค้นหา” ของโทรศัพท์เพื่อค้นหาว่าโทรศัพท์อยู่ที่ใดดังนั้นหากคุณต้องการทราบว่ามีใครวางอุปกรณ์ติดตาม GPS ไว้บนรถของคุณหรือไม่ให้ทำการค้นหาด้วยตนเองก่อนและเพื่อการค้นหาที่รวดเร็วและง่ายขึ้นให้ใช้เครื่องตรวจจับ GPS