Air Shower ในประเทศมีสองประเภทหลัก

Air Shower และแบบผสมอ่างอาบน้ำ/ฝักบัว ตามชื่อที่บ่งบอกถึงอดีตคือ Air Shower ฉากกั้นอาบน้ำล้อมรอบแผงฝักบัวอาบน้ำเพื่อความเป็นส่วนตัวและเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำกระเซ็นหรือกระเด็นออกนอกตู้ ห้องอาบน้ำห้องล็อกเกอร์เป็นแบบต่างๆ ที่ประกอบด้วยห้องอาบน้ำหลายตู้ในพื้นที่อาบน้ำฝักบัวขนาดใหญ่ ในทางกลับกัน การผสมผสานระหว่างอ่างอาบน้ำ/ฝักบัวนั้นพบได้ในบ้านส่วนใหญ่ เนื่องจากมีทั้งความสะดวกสบายในการอาบน้ำอย่างรวดเร็วและความหรูหราของการอาบน้ำอุ่นแบบยาว ฝักบัวประเภทอื่นมีอยู่ตามวิธีการใช้งาน ณ ปัจจุบัน

Air Shower

Air Shower ประเภทถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ

ฝักบัวลมเป็นฝักบัวที่ไม่เกี่ยวกับสุขอนามัยส่วนบุคคลหรือน้ำ ใช้อากาศแรงดันสูงเพื่อเป่าฝุ่นและสิ่งปนเปื้อนที่เป็นไปได้อื่น ๆ ออกจากบุคลากรด้านสิ่งแวดล้อมห้องสะอาดฝักบัวไฟฟ้าไม่ปล่อยกระแสไฟฟ้า Air Shower แต่ควรใช้น้ำอุ่นที่อุ่นด้วยไฟฟ้าในสถานที่ที่เครื่องทำความร้อนด้วยแก๊ส มีราคาแพง ที่อาบน้ำภาคสนามเป็นประเภทที่กองทัพใช้ตามกฎเพื่อวัตถุประสงค์ด้านสุขอนามัยการกำจัดการปนเปื้อนเมื่อบุคลากรสัมผัสกับวัตถุอันตรายหรือเป็นพิษ

Air Shower ของกองทัพเรือไม่จำเป็นต้องมีเฉพาะสำหรับกองทัพเรือเท่านั้น เป็นวิธีควบคุมการอาบน้ำโดยที่น้ำจะหยุดกลางทางเพื่อให้ผู้อาบน้ำสบู่เองและล้างออกภายในนาทีถัดไปเมื่อน้ำกลับมาใช้ได้อีกครั้ง Air Shower แรงดันสูงหมายถึงแรงดันน้ำที่เพิ่มขึ้นจากปั๊มไฟฟ้า ห้องอบไอน้ำเป็นห้องอบไอน้ำในแผงขายของที่มีฉากกั้นอาบน้ำ เป็นห้องอาบน้ำสำหรับเครื่องสำอาง/เพื่อสุขภาพ และบางครั้งสามารถผ่อนคลายร่วมกับบุคคลอื่นในสปาขนาดใหญ่ได้

Air Shower วิชีไม่ใช่ฝักบัวจริงๆ เป็นเตียงตื้น

ที่ลูกค้าสปานอนพักในขณะที่เทน้ำอุ่นปริมาณมากราดลงบนตัวเขา Air Shower แบบโรมันเป็นการเรียกชื่อผิด ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นชาวโรมันจึงจะเพลิดเพลินไปกับอ่างอาบน้ำเหล่านี้ได้ และไม่ได้หมายถึงการอาบน้ำแบบโรมัน พวกเขาเป็นแผงฝักบัวอาบน้ำที่ไม่มี Air Shower ราคาถูก โรงแรมบางแห่งมีประเภทนี้เพื่อให้แขกผู้ทุพพลภาพสามารถเข้าถึงได้ง่าย เลยได้ฉายาว่าโรลอินอาบน้ำห้องอาบน้ำฉุกเฉินเป็นห้องอาบน้ำที่ห้องทดลองส่วนใหญ่จัดเตรียมไว้เพื่อใช้เป็นมาตรการตอบโต้หรือเยียวยาในกรณีที่เกิดแผลไฟไหม้

Air Shower โดยไม่ได้ตั้งใจ ตั้งอยู่ใกล้กับผู้ใช้ที่มีศักยภาพ ได้รับการออกแบบให้ทำงานอย่างต่อเนื่องในน้ำทอร์เรนต์เป็นเวลาอย่างน้อย 15 นาที ซึ่งไหลพุ่งออกมาจากน้ำ ฝักบัวในบ้านมีฉากกั้นอาบน้ำอย่างน้อย 5 รุ่นทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเพื่อให้เข้ากับธีมของเจ้าของบ้าน ด้วยทรัพยากรที่มีอยู่ การสร้างบ้านที่สวยงามตอนนี้จึงเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการไปส่งพิซซ่า อุปกรณ์ตกแต่งและวัสดุคุณภาพสูงที่สุดพร้อมจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ทุกที่.

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com