คอนโดพัทยา – ช่วงเวลาที่ดีในการลงทุน?

มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะซื้อ?

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาเป็นตลาดของผู้ซื้อในขณะนี้ การท่องเที่ยวลดลงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เกิดจากการจี้สนามบินนานาชาติในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมืองในกรุงเทพฯ การจลาจลระหว่างการประชุมสุดยอดอาเซียน และตอนนี้คือไข้หวัดหมู นี่เป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักลงทุนและผู้ซื้อครั้งแรก มีสินค้าราคาถูกที่ดีที่จะซื้อในพัทยาในขณะนี้ ผู้ขายหลายรายไม่สามารถขายคอนโดของตนได้และอาจเปิดรับทางเลือกทางการเงินที่สร้างสรรค์

คอนโดพัทยา

คุณสามารถต่อรองเงื่อนไขที่ดีกว่าได้:ตอนนี้การหาผู้ขายที่มีแรงจูงใจในพัทยาเป็นเรื่องง่ายกว่ามาก และสิ่งนี้สามารถนำมาใช้เพื่อประโยชน์ของผู้ซื้อได้ นักลงทุนที่มีประสบการณ์และผู้ซื้อครั้งแรกสามารถเจรจาเงื่อนไขที่เหมาะสมกับงบประมาณและเป้าหมายได้

การจัดหาเงินทุนสำหรับผู้ขาย:ทางเลือกที่น่าสนใจอาจเป็นการจัดหาเงินทุนของผู้ขายด้วยเงินดาวน์ 20-50% และการจ่ายบอลลูนภายในระยะเวลา 3-10 ปี การชำระเงินรายเดือนมักจะสูงขึ้นเล็กน้อย และทำให้เป็นสถานการณ์ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ขายและผู้ซื้อ ผู้ขายหลายรายอาจเต็มใจที่จะดูข้อเสนอที่สมเหตุสมผลในเวลานี้

เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ:การเช่าเพื่อจัดการเองอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมาก อาจเป็นข้อตกลงแบบ win-win สำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ทำให้ผู้ซื้อมีโอกาสค้นหาว่าเธอต้องการซื้อคอนโดพัทยาจริงๆ หรือไม่ และมีวิธีง่ายๆ ในการออกจากสัญญาเช่าซื้อ ผู้ขายมีคอนโดภายใต้สัญญาตามระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ (โดยปกติคือ 1 ปี) และอาจขายห้องชุดได้

ผู้ขายอาจขอค่าเช่าที่สูงกว่าราคาและเงื่อนไขการซื้อปกติเนื่องจากผู้ขายต้องนำทรัพย์สินออกจากตลาดเพราะอยู่ใน “สัญญา” สำหรับระยะเวลาการเจรจา ค่าเช่ามักจะใช้กับราคาซื้อที่ตกลงกันไว้ในสัญญา เป็นการจัดการแบบ win-win

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการซื้อเมื่อคุณไม่แน่ใจ 100% ว่าต้องการเป็นเจ้าของคอนโดพัทยาที่เป็นปัญหาหรือไม่ มีสัญญาอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้ขายอาจยอมรับได้ การเงินสร้างสรรค์คือคำขวัญ ข้อได้เปรียบที่ดีคือถ้าผู้ซื้อเต็มใจและสามารถจ่ายเงินสดเมื่อเราพบว่าตัวเองอยู่ในตลาดของผู้ซื้อ

สนใจเพิ่มเติม https://s50condo.com/th/home_new/