Silica Gel เป็นสิ่งจำเป็นสำคัญสินค้าของคุณหรือไม่

Silica Gel ราคาถูก  เป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการช่วยต่อสู้กับสิวที่ไม่รุนแรงถึงปานกลางและได้รับประโยชน์ในเชิงบวกจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์จำนวนมาก ในบทความนี้ฉันจะอธิบายว่า Silica Gel คืออะไรทำไมมันถึงมีประสิทธิภาพและวิธีการใช้อย่างถูกต้อง ซิลิกาเจลเป็นวิธีธรรมชาติในการต่อสู้กับสิวที่อ่อนโยนถึงปานกลางและยังมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ซิลิกาเจลมีอนุภาคของ Silica Gel ซึ่งเป็นสารประกอบตามธรรมชาติที่พบในอาหารเช่นข้าวโอ๊ตและข้าวบาร์เลย์รวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นโคลนจากน้ำพุร้อน

Silica Gel ช่วยต่อต้านสิวได้อย่างไร

อนุภาคใน Silica Gel มีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งสกปรกเช่นน้ำมัน / ไขมันส่วนเกินและแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังมีผลเย็นซึ่งทำหน้าที่สงบผิวและลดการอักเสบ พบว่าซิลิกาเจลช่วยกำจัดผิวหนังของตุ่มหนอง / สิวหัวขาว, รูขุมขนอุดตันและสิวหัวดำถูซิลิกาเจลในปริมาณเล็กน้อยบนใบหน้าเพื่อสร้างมาสก์ รอประมาณ 10 นาทีเพื่อให้ Silica Gel แห้ง ครั้งนี้เกิดขึ้นล้างเบา ๆ ด้วยน้ำอุ่นและผ้านุ่ม เมื่อคุณเริ่มใช้ซิลิกาเจลเป็นครั้งแรกคุณควรใช้กับส่วนเล็ก ๆ ของใบหน้าก่อนเพื่อทดสอบว่าคุณอาจมีปฏิกิริยาทางลบกับมัน

Silica Gel สามารถหาซื้อได้จากร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดและเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาสิวจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพที่สุดในปัจจุบัน แพ็คเก็ต Silica Gel เป็นทางเลือกที่ดีในการต่อสู้กับความชื้นที่โจมตีสมบัติอันมีค่าของคุณ เนื่องจากความสามารถในการดูดซับความชื้นได้ถึง 40% ของน้ำหนักเม็ดซิลิกาเจลจึงถูกนำมาใช้ในทุกพื้นที่ของการใช้งานรวมถึงในเชิงพาณิชย์และการดำเนินธุรกิจ

วันนี้แพ็คเก็ต Silica Gel มีหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ

หนึ่งในพื้นที่เหล่านี้ใช้ในการอบแห้งดอกไม้ที่จะขายเป็นบุหงาหรือเป็นเครื่องประดับ คุณสามารถใช้มันในบ้านของคุณเพื่อรักษาดอกไม้ที่มีความหมายกับคุณมากและคุณไม่ได้ใช้ในการทิ้ง ลูกปัด Silica Gel ไม่เพียงแต่ป้องกันความชื้นจากภายนอกในการโจมตีดอกไม้ แต่ยังดึงความชื้นจากดอกไม้เข้ามาในตัวมันเอง มีไม่กี่ขั้นตอนที่คุณควรปฏิบัติตามก่อนใช้ซองซิลิก้าในการอบแห้งดอกไม้กลีบและใบไม้ ติดตามพวกเขาอย่างละเอียดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

แพ็คเก็ต Silica Gel ตามชื่อที่แนะนำคือแพ็คเก็ตที่ประกอบด้วยเม็ดซิลิกาเจลขนาดเล็ก คุณสามารถหาแพ็คเก็ตเหล่านี้ได้เกือบทุกที่จากบทความที่มีค่าของคุณไปจนถึงขวดยา ฯลฯ ส่วนใหญ่สิ่งที่เราทำคือเราทิ้งแพ็กเก็ต Silica Gel เหล่านี้และเพิ่มระเบียบให้กับหลุมฝังกลบของเรา คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ด้วยการรีไซเคิลแพ็คเก็ตเหล่านี้เพื่อความต้องการอื่น ๆ ของคุณในการดูดซับความชื้นและป้องกันความชื้น