วันหยุดสุดสัปดาห์ในเกาะกระบี่ phi phi island tours

 

กระบี่จังหวัดที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งอันดามันทางตอนใต้ของประเทศไทยสามารถเป็นพื้นที่เขาวงกตในทางอื่น ๆ หมู่เกาะที่ดูเหมือนจะปะทุในแนวตั้งออกจากทะเลของคุณและชายหาดที่เงียบสงบสามารถเข้าถึงได้โดยเรือหางยาวสีสันสวยงาม อ่าวและอ่าวมากมายในกระบี่มีโจรสลัดที่กำบังพ่อค้าและยิปซีในทะเลเป็นเวลานานหลายร้อยปีและหลักฐานทางโบราณคดีบ่งชี้ว่ากระบี่นั้นเป็นที่อยู่อาศัยของคนในช่วงแรก 25,000 – 35,000 ปีก่อนด้วยสถานที่น่าดึงดูดซึ่งรวมถึงน้ำพุร้อน phi phi island tours

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า, ถ้ำทะเล, แนวปะการังที่เจริญรุ่งเรืองและสิ่งมีชีวิตทางทะเลที่แปลกใหม่, หน้าผาหินปูนที่ดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบการปีนเขาจากทั่วทุกมุมโลกและสวนสาธารณะทั่วประเทศที่รวมเกาะสวรรค์ของเกาะพีพี phi phi island tours และเกาะลันตาในขณะเดียวกันด้วยนักท่องเที่ยวทั้งหมดที่แผ่ออกไปท่ามกลางความหลากหลายของชายหาดและเกาะต่างๆชีวิตประจำวันดำเนินต่อไปในเมืองกระบี่ซึ่งเป็นเมืองหลวงของจังหวัดที่ค่อนข้างง่วงเหงา

นักท่องเที่ยวที่น่าแปลกใจที่อุทิศเวลาในเมืองริมแม่น้ำที่มีเสน่ห์

นักท่องเที่ยวที่น่าแปลกใจที่อุทิศเวลาในเมืองริมแม่น้ำที่มีเสน่ห์ซึ่งมีถนนที่เป็นเนินเขาประกอบไปด้วยร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ และอาหารไทยต้นตำรับราคาถูกและมีให้บริการที่นอกตลาดตลาดริมแม่น้ำ “เมือง” สำหรับนักเดินทางยุคใหม่ส่วนใหญ่คืออ่าวนางแถบเกสต์เฮาส์บ้านพักบาร์ร้านอาหารและร้านขายของที่ระลึกที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง phi phi island tours  เมื่อจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นตอนนี้กระจายไปทางเหนือสู่นพรัตน์ธาราซึ่งเป็นหาดที่เงียบสงบร่มรื่นของอุทยานแห่งชาติประกอบด้วยหมู่เกาะพีพี อ่าวนางอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับการเดินทางทางเรือไปยังเกาะใกล้เคียงรวมถึงชายหาดที่แยกได้ของแหลมพระนาง ที่ใดก็ตามที่วงล้อมฮิปปี้เก่าที่มีชื่อเสียงของหาด phi phi island tours  ตั้งอยู่ จังหวัดกระบี่ซึ่งตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งกับทะเลอันดามันในภาคใต้ของประเทศไทยมักจะเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศชั้นนำซึ่ง phi phi island tours  เป็นผลมาจากแหล่งท่องเที่ยวที่บริสุทธิ์มากมายรวมถึงหาดทรายขาวน้ำทะเลใสปะการังใสถ้ำและน้ำตกมากมา และมากกว่า 130 เกาะเช่นเกาะลันตาและอัญมณีชายฝั่งอันดามันของคุณหกเกาะของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะพีพี

แม้ว่าจะไม่ใช่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในตัวของมันเอง

แม้ว่าจะไม่ใช่จุดหมายปลายทางยอดนิยมในตัวของมันเอง แต่ตัวเมืองกระบี่มักจะเป็นเมืองหลักที่มีเสน่ห์ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซึ่งเป็นโอกาสในการขายสู่ทะเลอันดามันในบริเวณใกล้เคียง phi phi island tours ดังนั้นกระบี่จึงเป็นเมืองท่าที่สำคัญสำหรับชาวประมงพื้นเมืองทั้งสองเช่นกันเมื่อเรือข้ามฟากไปยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเช่นเกาะพีพีทั้งสองได้รับและได้รับรอบกระบี่

เป็นเรื่องง่ายมาก ผู้เยี่ยมชมไซต์ไปยังกระบี่อาจเดินทางมาโดยเครื่องบินรถบัสรถยนต์หรือเรือจากจุดหมายปลายทางที่เท่าเทียมกันทางเหนือและใต้ของกระบี่รวมถึงจากภูเก็ตและจังหวัดพังงาทางตะวันตกของกระบี่ มีบริการแท็กซี่รถสองแถวและรถตุ๊กตุ๊กในเมืองกระบี่สองแห่งและอ่าวนางดังนั้น Travel maya bay trips จึงเป็นราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสถานที่น่าดึงดูดใกล้เคียง แต่นักท่องเที่ยวอาจเช่ารถยนต์มอเตอร์ไซค์และจักรยานเพื่อเที่ยวชม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phuket-trips.com/phi-phi-island.htm