เปิดร้านกาแฟและออกแบบเค้าโครงตกแต่งภายในของคุณ

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเปิดร้านกาแฟ หนึ่งในนั้นคือการออกแบบแผนผังชั้นของคุณ เปิดร้านกาแฟที่มีประสิทธิภาพจะส่งเสริมความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าของคุณ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้พนักงานของคุณง่ายขึ้นหากพวกเขาสามารถย้ายไปมาได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องชนเฟอร์นิเจอร์หรือลูกค้าสมมติว่าคุณไม่มีความรู้ในการออกแบบตกแต่งภายในคุณควรทำการบ้านเกี่ยวกับรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจกาแฟของคุณคุณไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายเงินทำซ้ำ

การออกแบบหลังจากที่คุณได้ตระหนักถึงความผิดพลาดแผนชั้นของคุณ คุณสามารถจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเมื่อเปิดร้านกาแฟก่อนที่จะทำการวัดขนาดตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดของร้านกาแฟของคุณหาจำนวนลูกค้าที่คุณคาดหวังในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนลูกค้าที่คุณสามารถจัดการได้ หากนักออกแบบตกแต่งภายในของคุณไม่อยู่ในสถานะใช้งานคุณสามารถลดค่าใช้จ่ายโดยการวัดด้วยตนเองและส่งอีเมลไปยังนักออกแบบของคุณ

คุณได้รับการบันทึกค่าธรรมเนียมการขนส่งของเธอ

คุณได้รับการบันทึกค่าธรรมเนียมการขนส่งของเธอ คุณต้องลดค่าใช้จ่ายเมื่อเปิดร้านกาแฟวัดการตกแต่งภายในของร้านค้าของคุณ วัดผนังพื้นประตูและหน้าต่าง จดอุปกรณ์ของคุณที่คุณจะวางไว้และพื้นที่ที่คุณต้องการสำหรับอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ ส่งอีเมลการวัดไปยังนักออกแบบของคุณและรอให้พวกเขาติดต่อคุณนักออกแบบตกแต่งภายในของคุณอาจส่งอีเมลถึงคุณในการออกแบบเริ่มต้น เมื่อคุณเห็นด้วยกับการออกแบบนักออกแบบของคุณอาจเดินทางไปที่เว็บไซต์

คุณสามารถพูดคุยอย่างละเอียดเกี่ยวกับแบบแปลนชั้นการออกแบบทั่วไปแนวคิดพื้นที่เคาน์เตอร์หรือการแก้ไขการออกแบบคุณจะต้องได้รับการดูแลสุขภาพและการก่อสร้าง เจ้าหน้าที่ตรวจสุขภาพจะกำหนดให้ทุกคนเปิดร้านกาแฟเพื่อติดตั้งถังดักไขมันและท่อระบายน้ำ สิ่งที่พวกเขาจะดูก็คือคุณภาพของโครงสร้างของคุณ ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบว่าการออกแบบของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดของ ADA, ทางหนีไฟ, การแบ่งเขตและข้อบังคับการจอดรถ

เมื่อผู้ตรวจสอบอนุมัติการออกแบบของคุณผู้รับเหมาของคุณ

เมื่อผู้ตรวจสอบอนุมัติการออกแบบของคุณผู้รับเหมาของคุณสามารถเริ่มทำงานในร้านกาแฟของคุณได้ อาจจำเป็นต้องเพิ่มท่อระบายน้ำบนพื้นระบบไฟฟ้าใหม่และระบบน้ำก่อนที่จะเปิดร้านกาแฟช่างไฟฟ้าของคุณต้องการทราบว่าคุณมีอุปกรณ์ประเภทใดเพื่อให้เขาสามารถติดตั้งแอมป์ที่ต้องการไปยังจุดจ่ายในขณะที่คุณทำงานในเค้าโครงร้านกาแฟคุณจะพบปัญหา

เช่นค่าใช้จ่ายสำหรับวัสดุค่าแรงงานและค่าธรรมเนียมผู้รับเหมา คุณจะต้องเตรียมสำเนาของเค้าโครงของคุณสำหรับใบอนุญาตใบอนุญาตและการฝึกปรือกับหน่วยงานที่ได้รับอนุญาต มีวิธีการลดค่าใช้จ่ายเมื่อเปิดร้านกาแฟ วิธีหนึ่งคือการตัดมุมด้วยการรับผิดชอบในการออกแบบบางอย่างเช่นทำการวัดด้วยตัวเองและรับขนาดของอุปกรณ์ชงกาแฟของคุณ