พิเชฐทำอะไรในงานคณิตศาสตร์ประกันภัย

หากคุณต้องการงานในฐานะพิเชฐนักคณิตศาสตร์คุณจะเก่งในการทำนายอนาคต ไม่มีอะไรแน่นอนในอนาคตและบางสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นไม่เป็นที่ต้องการ นักสถิติมีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการกับความเสี่ยงของเหตุการณ์เหล่านี้ที่จะเกิดขึ้นตามมา นักกฎหมายเชี่ยวชาญใน ตรวจสอบว่ามีเหตุการณ์ในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไร พิเชฐการคิดความคิดและหาวิธีลดความเสี่ยงของเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้น การลดผลกระทบในกรณีที่เกิดผลที่ไม่พึงประสงค์ขึ้น

พิเชฐนักคณิตศาสตร์ประกันภัยต้องอาศัยพนักงานที่มีความสามารถและมีเหตุผลพร้อมด้วยทักษะการวิเคราะห์ที่ดีความเข้าใจที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจรวมถึงความรู้เชิงปฏิบัติเกี่ยวกับการปฏิบัติตนของคนทั่วไปเพื่อให้สามารถสร้างและบริหารโปรแกรมที่ควบคุมความเสี่ยง

ความสำคัญของพิเชฐนักคณิตศาสตร์ประกันภัยต่อสังคม

พิเชฐไม่สามารถประเมินได้ต่ำเกินไป ประกันภัยมีบทบาทสำคัญในโลกของเราในชีวิตประจำวันและเป็นเรื่องง่ายที่จะดูถูกดูแคลนผลกระทบโดยนัยที่มีต่อวิถีชีวิตของเรา พิเชฐยินดีที่จะขับรถของคุณหรือไม่ถ้าคุณกลัวว่าจะต้องเปลี่ยนรถ ผู้คนจะเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้งหรือไม่หากพวกเขารู้ว่าพวกเขามีความรับผิดชอบทางการเงินหากพวกเขาล้มป่วย แม้ว่าความสะดวกสบายที่มาจากการประกันจะไม่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเราในรูปแบบที่แท้จริงและจับต้องได้แม้ว่าในตอนแรกเราจะไม่สังเกตเห็นก็ตาม

ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของพิเชฐนักคณิตศาสตร์ในการจัดการความเสี่ยงในรูปแบบต่าง ๆ พวกเขาพยายามที่จะได้รับผลประโยชน์ทางการเงินที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องแนะนำลูกค้าให้มีความเสี่ยงมากเกินไป โดยทั่วไปแล้วพวกเขาทำสิ่งนี้ด้วยการรวมกันของสามวิธีที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์สองเหตุการณ์อาจมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันเมื่อความเป็นไปได้ของเหตุการณ์เพิ่มขึ้นความน่าจะเป็นของอีกเหตุการณ์จะลดลง ตัวอย่างเช่นหากค่าไวน์เพิ่มขึ้นค่าเบียร์จะลดลง ดังนั้นในการจัดการความเสี่ยงเราสามารถลงทุนทั้งผู้ผลิตเบียร์และไวน์เพื่อจัดการความเสี่ยง

ความเสี่ยงขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ฝ่ายไหน

ผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ต่อฝ่ายหนึ่งเป็นประโยชน์ต่อฝ่ายอื่น ตัวอย่างเช่นการขึ้นราคาของเที่ยวบินอาจไม่ดีต่อสายการบิน แต่มีแนวโน้มที่จะได้รับผลบวกจากโรงแรมในสหราชอาณาจักร พิเชฐในกรณีนี้นักคณิตศาสตร์ประกันภัยอาจลงทุนทั้งสองอย่างเพื่อให้พวกเขาได้รับผลบวกโดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์ของเหตุการณ์ มุ่งเน้นไปที่ความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ พิเชฐในขณะที่รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการจัดการความเสี่ยงคือการจัดการกับปัญหาใหญ่ในขณะที่พวกเขาอาจไม่น่าจะดี แต่ถ้าพวกเขาเกิดขึ้นอาจส่งผลให้เกิดผลใหญ่ บ่อยครั้งที่อาจต้องใช้เพียงขั้นตอนเล็ก ๆ แต่ผลกระทบอาจมีความสำคัญ ดูประวัติเพิ่มเติม http://tommyactuary.com/index.php?p=bio