คำแนะนำในการเลือกใช้สารเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

ในการเลือกการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดสำหรับโรงงานของคุณสิ่งแรกที่ คือเกณฑ์ที่จะใช้ในการเลือกของคุณ ความต้องการพื้นเกือบทุกประเภทสามารถแก้ไขได้ด้วยระบบการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมต่างๆ ระบุข้อกำหนดสำหรับพื้นเฉพาะของคุณซึ่งอาจเป็นสิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปนี้ สำหรับการซ่อมแซมและการป้องกัน ตัวเลือกการเคลือบพื้นหลายแบบรองรับการบำรุงรักษาพื้นการซ่อมแซมพื้นผิวที่เสียหายและให้การปกป้องจากการใช้งานที่ผิดประเภทเช่นการรั่วไหลของสารเคมีผลกระทบจากการขัดหรือการรับน้ำหนักทางกายภาพ

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตเพื่อประสิทธิภาพคุณภาพ

ผู้รับเหมาเคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมสามารถติดตั้งพื้นที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนาน ความหนาของการเคลือบที่ใช้รวมถึงชนิดของผลิตภัณฑ์เคลือบที่ใช้นั้นอาจแตกต่างกันไปตามความแข็งแรงและความทนทานของระบบการเคลือบพื้นที่ติดตั้ง สำหรับความงามชั้นน่าเบื่อมอง เคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมสามารถเปลี่ยนพื้นในพื้นที่ใด ๆ ของสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องรับรองพนักงาน, ชั้นร้านค้า, ช่องโหลด, หมู่คนอื่น ๆ

สำหรับราคาถูกและการปฏิบัติโซลูชั่นชั้น เมื่อคุณมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำสำหรับโครงการอุตสาหกรรมพื้นของคุณอาจเป็นไปได้ด้วยการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมที่มีราคาไม่แพงแต่ก็ยังทำงานได้ดีเหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของโครงการในเวลาเดียวกัน เมื่อสัญญาณของความเสียหายที่พื้นปรากฏขึ้นผู้จัดการสถานที่ควรเสียเวลาในการเปลี่ยนระบบการเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรม การหยุดงานจะส่งผลให้เกิดผลเสียเช่น:

พื้นที่ไม่ปลอดภัยที่อาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุ

ที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัยในอาคารเนื่องจากพื้นไม่เรียบพื้นผิวที่มีแรงเสียดทานต่ำหรือไม่ลื่นไถล พื้นสกปรกแม้มีการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งกระตุ้นการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณรอยแตกที่ยากต่อการทำความสะอาด ฟิลเลอร์ที่ใช้อีพ็อกซี่อาจถูกนำไปใช้กับระดับหลุมและขจัดความไม่สม่ำเสมอในพื้นผิว สำหรับรอยร้าวลึกต้องใช้ฟิลเลอร์อีพอกซีผสมทรายหรือควอร์ตเติมด้านล่าง เคลือบพื้นผิวคอนกรีตสำหรับการแตกร้าวของเส้นผมการขัดจะช่วยขจัดความไม่สม่ำเสมอของการเคลือบผิวและผสมผสานขอบเพื่อกำจัดรอยแตก

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตสำหรับการแต่งหน้าพื้น

การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตอุตสาหกรรมเปลี่ยนพื้นอาคารให้กลับมาเป็นรูปลักษณ์เดิม คุณสามารถเลือกข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้ตามความต้องการเฉพาะของคุณ การเคลือบผิวมันอีพ็อกซี่เงาใสเป็นทางเลือกมาตรฐานสำหรับการตกแต่งพื้น สูตรไม่มีสีสามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ของพื้นขนาดเล็กได้ เคลือบผิวคอนกรีตอุปกรณ์จับยึดปลาฉลามที่ผสมในการเคลือบพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมให้พื้นผิวที่หยาบกร้านถึงพื้นทิ้งเสื้อคลุมด้านบนด้วยผ้าซาตินเงาที่ซ่อนความเสียหายเล็กน้อยและทำให้พื้นผิวที่ง่ายต่อการทำความสะอาดและลื่นไถล