ท่องเที่ยวยุโรป ทัวร์โครเอเชีย

ทัวร์โครเอเชีย คุณจะได้พบกับความงามของธรรมชาติประวัติศาสตร์และการผจญภัยอันน่าทึ่งในทัวร์โครเอเชียของคุณ โดยทั่วไปแล้วทัวร์ของโครเอเชียถือว่าเป็นการเดินทางที่ปลอดภัยที่สุดเนื่องจากมีอัตราอาชญากรรมต่ำมากในประเทศที่สวยงาม อุตสาหกรรมเรือยอชท์ที่กว้างขวางเป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักสำหรับนักท่องเที่ยว

สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดไปกับทัวร์โครเอเชีย

ในทัวร์โครเอเชียนักท่องเที่ยวชอบที่จะสำรวจชายฝั่งที่สวยงามหลายไมล์ หาดทรายสีขาวของหาดนั้นมีน้ำทะเลสีฟ้าคราม สภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดคือการเพลิดเพลินไปกับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก หาด Brela เป็นหนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโครเอเชีย หาดยาวหกกม. มีต้นสนที่นี่คุณสามารถใช้เวลาช่วงเวลาพักผ่อนเพื่อเพลิดเพลินกับการเล่นวินด์เซิร์ฟแล่นเรือใบและดำน้ำลึก ชายหาดอื่น ๆ ที่คุณสามารถเดินทางผ่านได้คือหาด Zlatni Rat, หาด Paradise หาด Zrce และหาด Trstenica

ทัวร์โครเอเชียไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องไปที่อุทยานแห่งชาติ มีอุทยานแห่งชาติ 8 แห่งทั่วประเทศที่มีพืชและสัตว์มากมายช่วยให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น มีน้ำตกซ้อนกันจำนวนมากกระจายอยู่ในสภาพแวดล้อม ใบป่าแตกต่างจากแกะป่าแบกไปที่คม นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับสมุนไพรคุ้มครอง 44 ชนิดและสัตว์ประมาณ 380 ชนิด

ซาเกร็บ  เมืองหลวงเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซาเกร็บมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักแหล่งช้อปปิ้งสุดหรู มีถ้ำสำรวจป่าและภูเขามากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรวจผ่านประวัติศาสตร์ในพิพิธภัณฑ์ของเมือง พิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งนี้มีอนุสรณ์สถานและวัตถุโบราณ 400,000 รายการ ซาเกร็บมัมมี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของพิพิธภัณฑ์

คุณสามารถชมคอลเล็กชั่น Neanderthal ที่สำคัญที่สุดในโลกได้ที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติโครเอเชีย เครื่องมือของ Krapina Man ยุคก่อนประวัติศาสตร์และอาวุธหินเป็นจุดดึงดูดสำหรับนักเดินทาง คุณยังสามารถเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมต่าง ๆ ในเมือง หากคุณกำลังท่องเที่ยวซาเกร็บในช่วงปีเลขคณิตคุณสามารถรื้อฟื้นวัยเด็กของคุณในเทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชั่นระดับโลก

คุณเป็นคนรักดนตรีหรือไม่ ใช่ จากนั้นเยี่ยมชมซาเกร็บในระหว่างการเฉลิมฉลองเทศกาลดนตรีป๊อปโครเอเชียที่เก่าแก่ที่สุดคือซาเกร็บเฟสต์ นอกจากนี้คุณยังจะเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันกีฬาแบบดั้งเดิมในเทศกาล นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์แล้วหาดซาเกร็บยังเป็นข้ออ้างสำหรับนักท่องเที่ยวในการเลือกทัวร์โครเอเชีย

เยี่ยมชมพระราชวังโบสถ์แกลเลอรี่และพิพิธภัณฑ์ที่จัตุรัส Ban Jela ในเขตเมืองในยุคกลาง นักท่องเที่ยวเลือกซื้อสไตล์ของพวกเขาจากร้านบูติกร้านค้าศูนย์การค้าและร้านค้าในเมือง นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อไวน์และกระเช้าโครเอเชียที่มีชื่อเสียงซึ่งทำจากคริสตัลจีนเครื่องจักสานฟางหรือเซรามิก Trogir เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในการทัวร์โครเอเชีย