การรักษาผมร่วง

การรักษาผมร่วงขาดทุนผมหมายถึงวิธีการทางคลินิกหรือขั้นตอนทางคลินิกในการเรียกคืนและปลูกผมใหม่หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากการสูญเสียเส้นผมหรือปัญหาผมร่วงใด ๆ

การรักษาผมร่วงแบ่งออกเป็นสามประเภท:
การรักษาทางการแพทย์สำหรับการสูญเสียเส้นผม, Propecia, Rogaine, Avodart, Nizoral
การปลูกถ่ายผม การผ่าตัดเปลี่ยนเส้นผมที่ไม่ผ่าตัด

การรักษาทางการแพทย์สำหรับการรักษาผมร่วง
Propecia และ Rogaine เป็นยาที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA สองฉบับสำหรับการรักษาผมร่วง Propecia เป็นยาเม็ดและ Rogaine เป็นโลชั่นเฉพาะที่มีอยู่ในจุดแข็งที่แตกต่างกัน
การปลูกถ่าย ผมการปลูกถ่ายผมเป็นการผ่าตัดเพื่อรักษาผมร่วงหรือศีรษะล้าน หมอแจกจ่ายขนจากพื้นที่หนาไปจนถึงพื้นที่หัวล้าน การผ่าตัดปลูกถ่ายจะดำเนินการภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่ มีรายงานอาการปวดเล็กน้อยในระหว่างการผ่าตัด

ขั้นตอนของการผ่าตัดปลูกผม  หนังศีรษะทำความสะอาดอย่างละเอียด

* พื้นที่ที่มีการเจริญเติบโตของเส้นผมปกติจะถูกยาสลบด้วยเข็มขนาดเล็ก และหลังจากนั้นส่วนของหนังศีรษะขนจะถูกลบออกด้วยมีดผ่าตัดและบันทึกไว้สำหรับขั้นตอนถัดไป จากนั้นหนังศีรษะจะถูกเย็บอย่างเหมาะสมเพื่อปิด

* ขั้นตอนต่อไปคือการขจัดหนังศีรษะจากแต่ละเส้นผมด้วยใบมีคมและแว่นขยาย

* ขั้นตอนสุดท้ายคือการทำความสะอาดและการจัดเตรียมส่วนของหนังศีรษะที่มีเส้นขนที่มีสุขภาพดีเหล่านี้เพื่อปลูกถ่าย หนังศีรษะของบริเวณนี้ถูกยั่วยวนด้วยเข็มขนาดเล็กและหลุมที่ละเอียดมากจะทำในหนังศีรษะและเส้นผมที่มีสุขภาพดีจะถูกกราฟต์อย่างรอบคอบในรูเหล่านี้ ในหนึ่งร้อยนั่งและหลายพันของผมปลูกถ่ายได้สำเร็จ