ความรู้เกี่ยวกับเห็ดเยื่อไผ่สำหรับการบริโภคที่ถูกต้อง

ขั้นตอนการระบุเห็ดเยื่อไผ่ป่าเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น แต่ก็ควรจะให้ความสำคัญอย่างมากและได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างมาก ชนิดเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับลักษณะที่ไม่แน่นอนของพวกเขาโดยคนส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ไม่มีประสบการณ์ พวกเขาเป็นที่รู้กันดีว่าทำให้เกิดโรคร้ายแรงและในกรณีที่ถึงแก่ความตาย ส่วนที่น่าสนใจที่สุดคือบางชนิดมีพิษในบางพื้นที่ในขณะที่คนอื่นกินอาหารได้หมดทำให้เรื่องยุ่งยากมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทำไมคนยังคงไปในการเสี่ยงชีวิตโดยการกินอาหารที่ไม่ติดเหล้านี้ มีรายงานว่าพืชน้อยมีคุณค่าทางโภชนาการและเป็นประโยชน์ทางการแพทย์ เห็ดเยื่อไผ่ตามจำนวนคนที่เลือกรับประทานอาหารเนื่องจากกลัวโรคอ้วนหรือน้ำหนักตัวมากอาหารนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากเพราะช่วยลดเงื่อนไขเหล่านี้ พวกเขามีความอุดมสมบูรณ์ในแร่ธาตุและมีส่วนประกอบของโปรตีนและเส้นใยด้วย มีการวิจัยเป็นจำนวนมากในแต่ละวันทั่วโลก มีการรายงานของหลายชนิดที่เห็นในหลายทวีปทั่วโลกทำให้การระบุง่ายขึ้นมาก

เพื่อให้ง่ายต่อการรู้จักชนิดพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นที่กินได้หรือไม่ความคุ้นเคยเกี่ยวกับชนิดพันธุ์มีความสำคัญ เป็นมูลค่า ว่าสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับข้อมูลขั้นสูงที่กว้างอธิบายสายพันธุ์ที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต เห็ดเยื่อไผ่ค้นหาผ่านหน้าเว็บจำนวนมากจากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญและนักข่าวที่พยายามจะนำความแตกต่างไปสู่คนอย่างชัดเจน การระบุเห็ดป่าและการเรียนรู้เทคนิคทั้งหมดสามารถช่วยได้มาก

ท่ามกลางสายพันธุ์ที่อันตรายที่สุด ได้แก่ สายพันธุ์เห็ดเยื่อไผ่

บางคนมีชื่อสืบทอดมาจากนักวิจัยและผู้เสพขึ้นอยู่กับสถานที่ที่เก็บเกี่ยว หมวกตายเป็นสายพันธุ์ ที่รู้จักกันในชื่อ ส่วนคนอื่น ๆ รวมถึงเห็ดคนโง่และทำลายทูตสวรรค์ที่อยู่ในกลุ่ม เห็ดเยื่อไผ่ที่โหดร้ายและคนที่โง่เขลาอยู่ในหมู่สายพันธุ์ที่เป็นสายพันธุ์ มีคนอื่นที่เป็นพิษต่อร่างกาย แต่ในขณะที่กินไม่ก่อให้เกิดความตายแม้ว่าอาจต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล บางสายพันธุ์ ได้แก่ บิน, เหงือกสีชมพู, เหงือกสีเขียว, เสือดำของคนอื่น ๆ มีสายพันธุ์อื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้รับการกล่าวถึงและคุณต้องเรียนรู้เพื่อที่จะได้อยู่ในความปลอดภัย

ตามเนื้อผ้าการกระทำของการล่าสัตว์สำหรับสายพันธุ์เหล่านี้ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นบังคับให้คนหนุ่มสาวที่จะเติบโตสามารถแยกความแตกต่างของชนิดที่เป็นพิษและไม่เป็นพิษ อย่างไรก็ตามวิธีนี้ไม่ได้รับประกันว่าทุกอย่างจะดี ชนิดกินได้ในพื้นที่หนึ่งอาจเป็นพิษในคนอื่น ความรู้และประสบการณ์คือการรับประกันที่ดีที่สุด เฉพาะผู้เชี่ยวชาญควรได้รับความไว้วางใจในการ  พวกเขาเจริญเติบโตบนดินไม้และในพื้นผิวที่ดีไม่เป็นพืช แต่เป็นเห็ดเยื่อไผ่ เป็นสิ่งสำคัญมากในการล้างมือทันทีหลังจากแตะชนิดของสิ่งมีชีวิตที่เป็นอันตราย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิธีการหุงต้มที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นพิษ ดูแลลูกของคุณให้มากที่สุดในกรณีที่พวกเขาเป็นเหยื่อ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=55BnoWmleu0&feature=youtu.be