การออกแบบต่างๆ สำหรับแหวนเงิน

มีชิ้นเครื่องประดับใหม่ ๆ และน่าสนใจมากมายในตลาดวันนี้ แม้ว่าจะมีรูปแบบการใช้โลหะใหม่เช่นไททาเนียมและทังสเตนคาร์ไบด์คลาสสิกเก่ายังคงเป็นที่นิยมอย่างมาก หลายคนเลือกที่จะซื้อแหวนเงินเมื่อเลือกเครื่องประดับของพวกเขา ส่วนใหญ่ของแหวนเงินเหล่านี้ทำจากเงินสเตอร์ลิงและสามารถมาเป็นแถบธรรมดาหรือหินตั้งอยู่ในพวกเขา หนึ่งในรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของแหวนเงินเป็นแหวนหมั้นเงิน

เงินมีวิธีทำให้สีของอัญมณีดูสดใสและชัดเจนขึ้น การตั้งค่าสเตอริงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของหินเนื่องจากมีเงางามเป็นประกาย คุณยังสามารถหาวงแหวนจำนวนมากที่เป็นเงินด้วยอัญมณีอื่นๆ เช่นทับทิมไพลินมรกตและนิล เงินสเตอร์ลิงมักใช้ร่วมกับเทอร์ควอยซ์เพื่อสร้างการออกแบบในประเพณีอเมริกันพื้นเมือง บางรูปแบบสามารถใช้ไข่มุกเป็นชิ้นเน้นตกแต่งได้ การตั้งค่ามุกจะพบได้ทั่วไปในวงแหวนที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงขณะที่นิลและเทอร์คอยส์สามารถพบได้ในทั้งชายและหญิง

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายรูปแบบที่เป็นแถบตกแต่ง

บางส่วนถูกสร้างขึ้นเพื่อสวมใส่เป็นวงดนตรีงานแต่งงานในขณะที่คนอื่น ๆ เป็นเพียงรายการแฟชั่น บ่อยครั้งที่คุณจะเห็นวงดนตรีจัดงานแต่งงานสีเงินในชุดที่มีแหวนหมั้นเงิน เหล่านี้จะมีรูปแบบการจับคู่ในการออกแบบแหวนของชายและหญิง นอกจากนี้คุณยังสามารถหารูปแบบวงดนตรีที่มีแถบหยกหรือนิลที่ฝังไว้รอบเส้นรอบวงของวงแหวน

ในสายของรูปแบบเงินของแหวนมีบางอย่างที่ทำจากดีบุกผสม

ดีบุกผสมตะกั่วมากกว่าเงินสเตอร์ลิง ไทเทเนี่ยมยังมีสีเงินดังนั้นจึงสามารถจำแนกได้ในประเภทของ แหวนเงินถึงแม้จะไม่มีเงินอยู่ในนั้นก็ตาม แหวนที่ทำจากเงินสามารถพบได้ที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านขายเครื่องประดับและจะแตกต่างกันไปในราคาตามปริมาณเงินที่ใช้และการตั้งค่าใดๆ

หนึ่งฤดูร้อนระหว่างวิทยาลัยมูลนิธิและมหาวิทยาลัยผมทำงานให้กับอัญมณีอิสระที่ทำแหวนเงินด้วยมือเพื่อขายในศูนย์ความเชื่อถือแห่งชาติและร้านขายของกระจุกกระจิกขนาดเล็ก ตอนนี้ฉันคิดว่าแหวนเงินแท้แต่ละตัวจะใช้เวลานานพอสมควรและคุณจะเริ่มต้นและเสร็จสิ้นการแหวนก่อนที่จะเริ่มต้นอีกครั้งฉันผิดไหมกระบวนการผลิตแหวนเงินเป็นจำนวนมากที่จัดขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าเอาท์พุทเป็นผลกำไรและหุ้นถูกเก็บไว้สูงพอสำหรับความต้องการที่ไม่คาดคิด

ส่วนแรกของกระบวนการนี้คือการเปลี่ยนลวดเงินพื้นฐานที่ซื้อมาในม้วนใหญ่ที่มีน้ำหนักต่างกันเป็นรูปวงแหวน นี้จะกระทำโดยใช้แท่งเหล็กพิเศษที่มีรูปร่างเหมือนเรียวยาวมาก ลวดเงินดิบถูกยึดแน่นที่ปลายทั้งสองข้างจากนั้นใช้ที่จับบิดที่ปลายอีกด้านหนึ่งของรองหมุนและห่อให้แน่นจนเกลียวแต่ละเกลียวใกล้กับรูปวงแหวนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเรียวเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะจบลงด้วยวงแหวนเงินแท้ราคาหลายขนาดที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความหลากหลายของขนาดนิ้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.parichatjewelry.com