4 วิธีออนไลน์ ที่นักธุรกิจเครือข่าย MLM ต้องรู้

ธุรกิจ

เคล็ดลับที่ 1 : Follow Up (ติดตาม)

การทำธุรกิจก็ต้องมีการติดตามกลุ่มผู้มุ่งหวัง ดังนั้นคุณควรมีเครื่องมือที่ต้องติดต่อสื่อสารกับกลุ่มผู้มุ่งหวัง ในที่นี่ผู้เขียนเลือกการติดต่อผู้มุ่งหวังกับระบบ E-mail Marketing ซึ่งเป็นระบบที่ไม่ต้องทำอะไรกับมันมากเพราะเจ้าตัวเครื่องมือนี้ทำงานให้เองทั้งหมด รวมไปถึงการปิดการขายโดยอัตโนมัติ

เคล็ดลับที่ 2: SEO (อย่านิ่งนอนใจกับเครื่องมือของคุณ จับมาโมซะ !)

นอกจากเครื่องมือครบแล้ว สิ่งที่สำคัญที่คุณไม่ควรนิ่งนอนใจก็คือการทำ SEO กับตลาด Search Engine เพราะมันคือวิธีที่ได้ผลมาก ๆ ทุกวันนี้ผู้เขียนใช้วิธีนี้ ไม่จำเป็นต้องไปทำงานให้กับระบบเลย เพราะระบบจะทำงานแทนหมดทุกอย่าง

เคล็ดลับที่ 3 : Meeting Online ( มีการพบปะกันเจอกัน )

ในการทำธุรกิจกับผู้คนสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งก็คือในส่วนของเรื่องสายสัมพันธ์ คุณจำเป็นต้องสายสร้างสัมพันธ์กับกลุ่มผู้มุ่งหวังของคุณให้ได้มากที่สุด อย่างเช่น การประชุมออนไลน์ ด้วยโปรแกรมต่าง ๆ มากมาย พูดคุยกันเปิดโอกาสสำหรับคนสนใจหน้าใหม่อยู่เสมอ ๆ

ในความเห็นของผู้เขียนแล้วไม่เห็นด้วยกับการเลือก Program Camfrog มาประชุมออนไลน์ เพราะนอกจากจะจอเล็กแล้ว ในภาพลักษณ์ำสำหรับคนทำธุรกิจมันดูไม่เหมาะสม

เคล็ดลับที่ 4 : Analysis (ประเมินผล)

จะรู้ได้อย่างไรว่า กลุ่มคนสนใจเหล่านั้นสนใจธุรกิจของเราจริง ๆ หรือเปล่า จะเช็คยังไงว่าเขาเหล่านั้นมาจากไหน จังหวัดไหน มาดูข้อมูลเว็บเรานานแค่ไหน (ยิ่งนานหมายความว่าคุณมีเนื้อหาสำหรับที่เขาต้องการ หรืออีกนัยนึงก็คือว่าเขากำลังสนใจธุรกิจของคุณนั่นเอง)ผู้เขียนใช้เครื่องมือประเมินผล วัดผล ด้วยเครื่องมือ ฟรี ๆ จาก Google นั่นคือ Google Analysis เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการวัดผู้คนเข้าเว็บไซต์เราว่าผู้คนเหล่านั้นเข้ามาทำอะไรบ้างกับเว็บของเราและจะทำให้เราปรับปรุงเนื้อหาเว็บเราไปในทางทิศใด ซึ่งตรงนี้สำคัญในส่วนของการทำออนไลน์ อย่าหลับหูลับตา โปรโมทแต่เว็บ ให้คุณมองดูภายนอกว่าคนสนใจเขาเป็นยังไงกันบ้าง