การใช้กล่องไปรษณีย์

พวกเขาเคยมาในไม่กี่ขนาดและโดยพื้นฐานแล้วคุณจะต้องซื้อแพ็คแบนและประกอบที่บ้านหรือที่ทำงานโดยใช้เทปกาว จากนั้นวางสินค้าของคุณลงในนั้น แพ็คให้เหมาะสมและติดเทปไว้ด้านบน กล่องไปรษณีย์ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับสินค้าบรรจุภัณฑ์ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา กล่องไปรษณีย์กระดาษแข็งได้พัฒนาไปไกลเกินกว่าจะจดจำได้ทั้งหมด สีน้ำตาล ขาว แดง ใหญ่ ใหญ่ หนึ่งกล่องใหญ่พอที่จะใส่ตู้เย็นได้ ตอนนี้คุณสามารถรับกล่องสั่งทำพิเศษสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่คุณต้องการ

กล่องไปรษณีย์ในความเป็นจริงด้วยแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

  • ต่อบริษัทต่าง ๆ ในการใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้สำหรับสินค้าของตน จึงมีการพัฒนาการใช้งานใหม่ ๆ สำหรับพวกเขา พิซซ่าเกือบทั้งหมดมาในนั้น จริงไหม ที่ครั้งหนึ่งอาหารในซุปเปอร์มาร์เก็ตจำนวนมาก
  • ถูกบรรจุในภาชนะพลาสติก ปัจจุบันมีอาหารจำนวนมากที่จัดส่งในกล่องไปรษณีย์ แม้ว่าคุณจะไม่ได้รีไซเคิลด้วยตัวเอง แต่พวกมันก็จะเริ่มย่อยสลายและสลายตัวภายในไม่กี่วันหลังจากถูกฝังในหลุมฝังกลบ
  • ไม่เหมือนพลาสติกที่ต้องใช้เวลาหลายพันปีในการย่อยสลายใต้ดิน นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้มีการผลิตกล่องกระดาษแข็งจำนวนมากขึ้น

โดยต้นไม้ที่ใช้ทำกล่องไปรษณีย์เหล่านี้ ตอนนี้ได้รับการปลูกใหม่อย่างแข็งขันเพื่อให้มีป่าไม้ที่ยั่งยืน มีการใช้งานมากกว่าแค่กล่องบรรจุสินค้า ลองนึกดูว่าพวกมันถูกใช้สำหรับซองบุหรี่ กล่องเครื่องดื่ม และกล่องซีเรียล เพื่อบอกถึงการใช้งานสมัยใหม่บางอย่าง กล่องไปรษณีย์สีน้ำตาลที่เรียบง่ายได้พัฒนาเป็นวิธีการบรรจุหีบห่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นี่คือคำแนะนำสำหรับคุณที่จะพิจารณา กล่องไปรษณีย์เป็นของเล่นที่คุ้มค่าเงินที่สุด 

คุณอาจจู้จี้จุกจิกและชี้ให้เห็นว่ากล่องไปรษณีย์ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

  • ดังนั้นจึงไม่สามารถให้คุณค่ากับเงินได้เนื่องจากคุณไม่ได้ใช้เงินไปกับมัน แต่ฉันจะเพิกเฉยต่อสิ่งนั้นและดำเนินการตามสมมติฐานต่อไป ว่าคุณจะซื้อกล่องไปรษณีย์ให้ลูกคุณดีกว่า
  • คุณเป็นของที่อยู่ในนั้น ย้อนเวลากลับไปในวัยเด็กของคุณ และพยายามนึกถึงความกระตือรือร้นที่คุณทักทายกล่องกระดาษแข็งใบใหม่ คุณจำความตื่นเต้นได้ไหม จำได้ไหมว่าทำไม 
  • มันเป็นความรู้สึกซ่าที่เริ่มที่หลังคอของคุณเมื่อคุณคาดการณ์ถึงโลกที่จะถูกสร้างขึ้นในพื้นที่นั้น คุณไม่รู้ว่ามันกำลังจะกลายเป็นอะไร บางทีอาจจะเป็นเครื่องบิน ยานอวกาศ หรือรถไฟที่จะพาคุณไปยังสถานที่แปลกใหม่ 

บางทีมันอาจเป็นปราสาทที่คุณสามารถปกป้องมงกุฎของคุณในขณะที่คุณปกครองดินแดนก่อนหน้าคุณ กล่องกระดาษแข็งเป็นหนึ่งในรายการที่ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับการย้าย มีหลากหลายรูปทรงและขนาด กล่องไปรษณีย์จำเป็นได้เกือบทั้งหมดโดยใช้กล่องเหล่านี้ กล่องเหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะเพราะใช้งานได้หลากหลายและใช้งานง่ายมาก พวกเขาใช้มานานและยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากแม้ว่าจะมีกล่องประเภทใหม่และประเภทต่างๆ การค้นหาสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากมีจำหน่ายในเกือบทุกตลาด ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเนื่องจากสิ่งของภายในจะไม่เสียหายใดๆ