ทัวร์เวียดนามมนต์เสน่ห์ที่ซ่อนอยู่

เวียดนามเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าหลงใหลที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์เวียดนามได้ค่อยๆ วางตำแหน่งตัวเองในแผนที่การท่องเที่ยวของโลกในฐานะสถานที่ที่น่าไปเยี่ยมชม ด้วยความมั่งคั่งที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเพื่อนำเสนอนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่นๆ ในรูปแบบของอาหารหลากสีสัน ผู้คนเป็นมิตร ทิวทัศน์งดงาม และวัฒนธรรมอันรุ่มรวย ในทางกลับกัน นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างสังเกตเห็นความงามอันน่าทึ่งที่มีเฉพาะภูมิประเทศทางธรรมชาติของเวียดนามเท่านั้นที่สามารถนำเสนอได้ อันที่จริง คนที่เดินทางมายังสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงเพียงแห่งเดียว

ทัวร์เวียดนามตามทันและค่อยๆ แสดงให้โลก

เห็นถึงเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ของประเทศนี้ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องหลังสำหรับผู้มาเยือนในอนาคต และเพื่อให้มีความคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังเมื่อเข้ามาในประเทศ ข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับเวียดนามจะเป็นประโยชน์ เวียดนามตั้งอยู่ในเขตร้อน แต่ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจคือประเทศนี้มีสภาพอากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยต่อปีอยู่ระหว่าง 22 องศาถึง 27 องศาเซลเซียส ฤดูหนาวที่หนาวเย็น ชื้น และฤดูร้อนที่อบอุ่นและเปียกชื้นโดยทั่วไปกำหนดสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือ ในขณะที่ภาคใต้มีลักษณะเป็นฤดูมรสุมภายในเดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแดงและสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ในขณะที่กลุ่มชาติพันธุ์อื่น ๆ อาศัยอยู่ตามพื้นที่ภูเขา แม้ว่าแต่ละกลุ่มจะมีประเพณีวัฒนธรรมของตนเองที่แตกต่างกัน ทัวร์เวียดนาม ราคาเท่าไหร่แต่พวกเขาทั้งหมดก็รวมกันเป็นหนึ่งโดยมีเป้าหมายและความปรารถนาเพื่อสันติภาพร่วมกัน และโดยทั่วไปแล้ว กลุ่มชาติพันธุ์เหล่านี้ที่ประกอบขึ้นเป็นชาวเวียดนามโดยรวมมีความอบอุ่น อ่อนโยน และเป็นมิตรกับผู้มาเยือน

ดินแดนแห่งเวียดนามเป็นเจ้าภาพแห่งจิตวิญญาณ

ความเชื่อทางศาสนามากมายตั้งแต่ลัทธิขงจื๊อไปจนถึงศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ก็อยู่ร่วมกับศาสนาต่างๆ นี้เช่นกัน และยังมีบทบาทสำคัญในชีวิตทางจิตวิญญาณของชาวเวียดนามจำนวนมากอีกด้วย เทศกาลที่สำคัญที่สุดของเวียดนามคือ มักมีการเฉลิมฉลองในช่วงปลายเดือนมกราคมหรือต้นเดือนกุมภาพันธ์และยาวนานถึงสองสัปดาห์ เทศกาลนี้ต้อนรับการมาถึงของวันปีใหม่ทางจันทรคติ และยังเกี่ยวข้องกับการบูชาบรรพบุรุษอีกด้วย  นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่เด็ก ๆ รอคอยเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาได้รับของขวัญจากพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย และญาติ ๆ ในทางกลับกันผู้ใหญ่ต่างมารวมตัวกันเพื่ออวยพรให้มีความเจริญรุ่งเรืองและโชคดี นอกจากนี้ยังเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลเต็ดที่ครอบครัวต่างพากันไปรวมญาติ ทัวร์เวียดนามก็จัดขึ้นในช่วงเทศกาลนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการเฉลิมฉลองเทศกาลอื่นๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง เวียดนามเป็นอาหารหลากสีสันที่คุ้มค่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์เวียดนาม/