ตรวจบ้านก่อนโอนนี่เป็นสิ่งที่ดีและฉลาดที่จะทำ

บ่อยครั้งเมื่อผู้คนพิจารณาที่จะมีการตรวจบ้าน พวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการซื้อบ้านและต้องการให้มีการตรวจสอบบ้านทั้งหลัง นี่เป็นสิ่งที่ดีและฉลาดที่จะทำตรวจบ้านก่อนโอน นอกจากนี้ยังสามารถจ้างผู้ตรวจการบ้านเพื่อดูระบบเฉพาะของบ้านเพื่อประหยัดเงิน ตรวจบ้านก่อนโอนผู้ตรวจการบ้านในโอไฮโอกลางอธิบายเหตุผลว่าทำไมการตรวจสอบบ้านอย่างน้อยบางส่วนจึงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณกำลังซื้อบ้านที่มีการเปลี่ยนหลังคาภายในปีที่ผ่านมา

คุณอาจรู้สึกสบายใจที่ไม่ต้องตรวจบ้านในด้านนั้น ตรวจบ้านก่อนโอนคุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องหลังคาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากหลังคามีการรับประกันแบบโอนได้ คุณยังควรที่จะตรวจสอบมันตรวจบ้านก่อนโอน ฉันเคยเห็นหลังคาใหม่ที่ใส่ไม่ดีและที่ขาดการระบายอากาศที่เหมาะสมซึ่งจะส่งผลให้เกิดริ้วรอยอย่างรวดเร็วและปัญหาความชื้นระบบหลังคาเป็นส่วนสำคัญของบ้านทุกหลัง สิ่งสำคัญคือหลังคาต้องไม่รั่วซึมและระบายอากาศได้ดี เพื่อป้องกันความเสียหายจากน้ำ

คุณยังสามารถขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจบ้านตรวจสอบบางแง่มุมของบ้านของคุณ

การเน่าเปื่อย และการเติบโตของเชื้อรา เมื่อซื้อบ้านแล้วกำลังพิจารณาว่าจะไม่ตรวจบ้านให้คิดใหม่ อย่างน้อยต้องมีการตรวจสอบด้านต่างๆ ของบ้าน เช่น หลังคา ไฟฟ้า ฐานรากตรวจบ้านก่อนโอน พื้นที่ห้องใต้หลังคา เตาเผา และเครื่องปรับอากาศ มีระบบมากมายในบ้านตรวจบ้านก่อนโอนหากคุณเป็นเจ้าของบ้านแล้ว คุณยังสามารถขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจบ้านตรวจสอบบางแง่มุมของบ้านของคุณได้ การตรวจสอบเหล่านี้มักเรียกว่าการตรวจสอบการบำรุงรักษา

หากคุณมีหลังคาที่มีอายุมากกว่าสองสามปี ตรวจบ้านก่อนโอนคุณอาจต้องติดต่อผู้ตรวจการบ้านเพื่อปีนขึ้นไปบนหลังคาของคุณและตรวจสอบว่าสิ่งต่าง ๆ ยังคงอยู่ได้อย่างไร ผู้ตรวจการบ้านไม่ได้รับเงินเพื่อทำงานซ่อมแซม ตรวจบ้านก่อนโอนเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทำการซ่อมแซม คุณจึงรู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่าปัญหาใดๆ ที่พบในระหว่างการตรวจสอบนั้นเป็นเรื่องจริงและไม่ได้มีแรงจูงใจจากความปรารถนาที่จะทำงานซ่อมแซมพื้นที่ทั่วไปที่จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจบ้านตรวจสอบในบ้านของคุณ

รายละเอียดของอุปกรณ์แต่ละเครื่องก่อนที่จะดำเนินการจึงเป็นสิ่งสำคัญ

คือพื้นที่ที่คุณไม่เคยเข้าไปหรือไม่ค่อยได้เข้าไป เช่น ห้องใต้หลังคาตรวจบ้านก่อนโอน หลังคา และพื้นที่คลาน พื้นที่เหล่านี้ควรได้รับการพิจารณาปีละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาเล็ก ๆ ของมดสามารถดูแลได้ก่อนที่ปัญหาจะกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่ขึ้นและมีราคาแพงกว่า ในฐานะเจ้าของบ้านมีผู้ตรวจบ้านตรวจสอบพื้นที่เหล่านี้ตรวจบ้านก่อนโอนด้วยตัวเอง สำหรับคุณดังนั้น

การตรวจสอบรายละเอียดของอุปกรณ์แต่ละเครื่องก่อนที่จะดำเนินการจึงเป็นสิ่งสำคัญความสะดวกการใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในภาคสนามยังสะดวกมากเพราะมีน้ำหนักเบาและง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหน อุปกรณ์เหล่านี้พกพาสะดวกและมีขนาดเล็กลงอย่างต่อเนื่องและมีน้ำหนักน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป ตรวจบ้านก่อนโอนผู้ตรวจการที่ลากแล็ปท็อปไปรอบๆ ที่พักขณะทำการตรวจสอบจะสังเกตเห็นความแตกต่างที่สำคัญเมื่อเดินไปมาโดยใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต