รับซื้อรถมือสองเพื่อประหยัดเงินเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

การซื้อรถยนต์มือสองเพื่อประหยัดเงินเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดในปัจจุบัน ยุคสมัยที่รถยนต์มือสองหมายความว่าคุณกำลังซื้อปัญหาได้หมดลงแล้วรับซื้อรถมือสอง เนื่องจากรถยนต์เทคโนโลยีใหม่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าที่เคยเป็นมา ทุกวันนี้ การซื้อรถยนต์มือสองหมายความว่าคุณสามารถรับรถเพิ่มด้วยเงินของคุณมีเหตุผลดีๆ มากมายรับซื้อรถมือสองในการซื้อรถยนต์มือสอง สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนที่สุดคือรถใช้แล้วไม่มีค่าเสื่อมราคาจำนวนมากที่มาพร้อมกับการซื้อรถใหม่

รับซื้อรถมือสองเมื่อคุณซื้อมือสองคนอื่นรับค่าเสื่อมราคาจำนวนมากดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำให้ฉันอธิบายสิ่งที่ฉันหมายถึงนาทีที่มีคนซื้อรถใหม่และขับรถออกจากพนักงานขายที่ยิ้มแย้ม รถจะสูญเสียมูลค่า 15 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารถนั้น นั่นเป็นเงินจำนวนมากเมื่อคุณเพิ่มมันนี่คือรับซื้อรถมือสองเรื่องราวที่แสดงให้เห็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับคุณ

เครดิตที่ดีของเขาเขาเชื่อว่านี่เป็นช่องทางในการซื้อรถยนต์

เป็นหนี้รถของเขามากมายนักเขาใช้เวลากว่า 10 ปีกว่าจะได้สิ่งนี้มาเขาซื้อรถยนต์คันแรกเมื่ออายุได้ 18 ปีและใช้เงินทั้งหมด ย้อนกลับไปในตอนนั้น รถใหม่ บรรทุกได้ 4,000 ดอลลาร์ นี่เป็นเวลาที่ผ่านมาแล้ว ในกรณีที่คุณสงสัยเจย์ไม่เคยเอาเงินของตัวเองไปลงทุนในรถใดๆ เพราะเครดิตที่ดีของเขาเขาเชื่อว่านี่เป็นช่องทางในการซื้อรถยนต์ เจ๋งมาก เขาคิด ขับรถใหม่และไม่ต้องหาเงินของตัวเองเลยสามปีผ่านไป

เขาได้แลกเปลี่ยนรถคันนั้นกับรถคันใหม่อีกคัน เขากลับหัวกลับหาง $1,500 ไม่เป็นไรคนขายบอก เราสามารถม้วนสิ่งนั้นลงในรถใหม่ของคุณได้ดังนั้นพวกเขาจึงทำคุณสามารถดูรูปแบบได้ที่นี่ เขาทำการซื้อขายทุก ๆ สองถึงสามปีและยังคงทบยอดอิควิตี้ติดลบทุกครั้งที่เขาซื้อรถอีกคัน ในที่สุดก็ถึงวันที่เขาต้องจ่ายส่วนที่ติดลบทั้งหมดนั้น มันไม่ใช่วันที่ดีที่การรับรู้นี้กระทบเขา เขากลับหัวกลับหางมากกว่า 6,500 ดอลลาร์ในอาชีพการซื้อรถยนต์ช่วงแรกของเขา

ค่าธรรมเนียมสำหรับรถยนต์มือสองยังน้อยกว่าเมื่อเทียบกับรถใหม่

ในเวลานั้นเองที่เขาค้นพบว่าการซื้อรถใช้แล้วช่วยให้เขาสูญเสียค่าเสื่อมราคาจำนวนมากในรถแต่ละคัน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา เจก็ซื้อรถมือสองมารับซื้อรถมือสองให้ราคาสูงโดยตลอดและไม่เคยเสียใจเลยตั้งแต่นั้นมาเจไม่เคยกลับหัวกลับหางกับรถของเขาอีกเลยอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการซื้อรถยนต์มือสองคือการทำประกัน

ภาษี และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถใหม่ ประกันภัยมักจะน้อยกว่าสำหรับรถใช้แล้วมากกว่าสำหรับรถใหม่ ภาษีและค่าธรรมเนียมสำหรับรถยนต์มือสองยังน้อยกว่าเมื่อเทียบกับรถใหม่โดยที่คุณไม่รู้ตัวว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นเพื่อนของฉันมักจะซื้อรถใหม่จนกว่าหลอดไฟจะติด และเขาเห็นว่าทำไมเขาถึง

 

 

รับซื้อรถมือสอง