เครื่องอัดอากาศดำน้ำและเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน Psa: ทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับพวกเขา

DIVING AIR COMPRESSOR คืออะไร?

เครื่องอัดอากาศแบบดำน้ำเป็นเครื่องอัดอากาศประเภทหนึ่งที่มักจะทำงานที่แรงดันสูง ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงข้อกำหนดและมาตรฐานการออกแบบที่เป็นที่ยอมรับในด้านต่างๆ เช่น การระบายอากาศ เหมืองถ่านหิน เรือ การดำน้ำ การเดินเรือและการทหาร เป็นต้น

ก๊าซออกซิเจน

คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณซื้อเครื่องอัดอากาศสำหรับดำน้ำ

สิ่งที่ควรทราบเมื่อซื้อคอมเพรสเซอร์เหล่านี้มีดังนี้:

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องอัดอากาศสำหรับดำน้ำนั้นพกพาและใช้งานได้จริง การพกพาและการทำงานที่ง่ายจะมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานของคุณเสร็จสิ้นในภูมิประเทศที่ยากลำบากและไม่สามารถเข้าถึงได้
  2. เครื่องอัดอากาศสำหรับดำน้ำควรมีคุณสมบัติหยุดอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงานและทรัพยากรทุน โบนัสจะเป็นสตาร์ทแม่เหล็ก
  3. มันควรจะสามารถทำงานได้ด้วยความเร็วที่ดี ประหยัดเวลา และทำงานที่ขีดจำกัดแรงดันที่ยอมรับได้ คอมเพรสเซอร์เหล่านี้ต้องมีระบบปรับแรงดันที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยปรับการกระจายแรงดันตามขีดจำกัดที่หยุดโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็น
  4. คุณภาพที่ดีเยี่ยมของคอมเพรสเซอร์เหล่านี้ทั้งหมดมีการติดตั้งวาล์วตัดแรงดันสูงที่จะหยุดเครื่องอัดอากาศแบบดำน้ำโดยอัตโนมัติเมื่อแรงดันเกินขีดจำกัดที่ยอมรับได้ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงและให้ความปลอดภัยเป็นพิเศษต่ออุบัติเหตุ
  5. ความเร็วและระดับเสียงก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องอัดอากาศสำหรับดำน้ำทำงานที่ระดับเสียงต่ำใกล้ประมาณ 80 dB (A) และใช้พลังงานที่ความเร็วต่ำ
  6. ตรวจสอบความน่าเชื่อถือและความทนทานของคอมเพรสเซอร์เหล่านี้ และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ในสถานีเติมน้ำมันและส่งคืนให้คุณ

เครื่องกำเนิดออกซิเจน PSA คืออะไร?

เครื่องกำเนิดออกซิเจน PSA เป็นที่นิยมอย่างมากและเป็นที่ต้องการของหลายอุตสาหกรรม บางส่วนมีดังนี้:

  1. อุตสาหกรรมสนับสนุนการเผาไหม้
  2. อุตสาหกรรมโรงพยาบาลและการดูแลสุขภาพ
  3. อุตสาหกรรมผลิตโอโซน
  4. อุตสาหกรรมตัดและเชื่อม
  5. การบำบัดน้ำ
  6. เติมกระบอก เป็นต้น

การทำงานของเครื่องกำเนิดออกซิเจน PSA

การทำงานพื้นฐานของเครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน PSA เกี่ยวข้องกับการผลิตก๊าซออกซิเจนด้วยอากาศอัดที่สะอาดเป็นวัตถุดิบและตะแกรงโมเลกุลซีโอไลต์เป็นตัวดูดซับ วัตถุดิบและสารดูดซับภายใต้การกระทำของเทคโนโลยีความดัน Swing action เปลี่ยนเป็นก๊าซออกซิเจน ทำได้ในอุณหภูมิปกติ

คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณซื้อ PSA OXYGEN GENERATOR

แม้ว่าความต้องการและความคาดหวังของคุณจะขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมที่คุณทำงานอยู่ แต่นี่คือคุณสมบัติทั่วไปบางประการที่คุณควรจับตามองเมื่อคุณซื้อเครื่องกำเนิดออกซิเจน PSA พวกเขามีดังนี้:

  1. เสียงรบกวนไม่ควรเป็นปัญหา เครื่องกำเนิดก๊าซออกซิเจน PSA คุณภาพดีสามารถทำงานได้แม้ในระดับเสียงต่ำ ดังนั้นอย่าประนีประนอมกับเสียง
  2. ความน่าเชื่อถือและความทนทานเป็นสิ่งสำคัญ ควรให้ผลงานที่มีคุณภาพและมีชีวิตที่ยืนยาว
  3. ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซมควรน้อยที่สุด

สนใจเพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ออกซิเจน-165