ทางเลือกของการซ่อมปริ้นเตอร์

ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่าการพิมพ์เอกสารสำคัญออกมาแล้วพบว่าเครื่องพิมพ์ของคุณหยุดทำงาน เราทุกคนต่างรู้จักการฝึกฝน เราได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดด้านซ้ายและขวา ครั้งแล้วครั้งเล่า เราเปิดเครื่องและปล่อยช่องที่ซ่อนอยู่จำนวนมากเพื่อค้นหากระดาษที่ติดหรืออะไรก็ตามที่จะบอกเราถึงปัญหา ซ่อมปริ้นเตอร์และเมื่อเรามีสติสัมปชัญญะ เรารู้ว่าถึงเวลาต้องโทรไปซ่อมเครื่องพิมพ์

การซ่อมปริ้นเตอร์เป็นทางเลือกที่ยากต่อการชั่งน้ำหนัก

เพียงเพราะราคาที่ไม่แพงของเครื่องพิมพ์ทำให้การซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่ มากกว่าการซ่อมปริ้นเตอร์ บางครั้งง่ายกว่าและถูกกว่า การตัดสินใจซ่อมเครื่องพิมพ์ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบที่หยุดทำงานเป็นส่วนใหญ่ หากคุณกำลังรับมือกับกระดาษติดที่ดูเหมือนแก้ปัญหาไม่ได้ อาจเป็นไปได้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมปริ้นเตอร์สามารถขจัดปัญหาได้อย่างรวดเร็วและมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย หากคุณประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องกับเครื่องพิมพ์ของคุณ และค่าซ่อมยังคงเพิ่มขึ้น คุณควรข้ามการซ่อมปริ้นเตอร์ต่อไปและซื้อเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ที่มีการรับประกัน

การรับประกันการซ่อมปริ้นเตอร์จะช่วยบรรเทาความกังวลเกี่ยวกับการพังของเครื่องพิมพ์ได้ โดยพื้นฐานแล้ว เนื่องจากชิ้นส่วนต่างๆ และในหลายกรณี ค่าแรงจะอยู่ภายใต้สัญญาการรับประกัน หากคุณต้องส่งเครื่องพิมพ์ไปซ่อมปริ้นเตอร์ให้ติดต่อผู้ผลิตเป็นอันดับแรก ซ่อมปริ้นเตอร์มีส่วนได้เสียในการรักษาชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ของตน คุณมักจะพบผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมเครื่องพิมพ์ที่ให้บริการในระดับที่เหนือกว่า และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอะไหล่ที่คุณได้รับ – หากจำเป็น เป็นไปตามมาตรฐานของผู้ผลิตร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานขนาดใหญ่

บางแห่งยังมีบริการซ่อมปริ้นเตอร์

แต่ต้องแน่ใจว่าคุณกำลังติดต่อกับองค์กรที่มีชื่อเสียงที่จะให้ชิ้นส่วนคุณภาพเดียวกันกับที่คุณซื้อในตอนแรก นอกจากนี้ยังมีบริษัทเอกชนที่ให้บริการซ่อมเครื่องพิมพ์ ในบางกรณีพวกเขาจะมาที่สำนักงานของคุณและทำงานกับเครื่องพิมพ์ที่นั่น ชั่งน้ำหนักการพิจารณาราคาเมื่อพิจารณาการซ่อมปริ้นเตอร์ที่ดีที่สุดเช่นกัน บริษัทเล็กๆ เหล่านี้บางแห่งเสนออัตราที่แข่งขันได้มากกว่าบริษัทใหญ่ๆ แม้ว่าคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้งานที่มีคุณภาพในระดับเดียวกัน

เมื่อพูดถึงการซ่อมปริ้นเตอร์ ที่ไหนดีก่อนอื่นคุณต้องพิจารณาความฉลาดในการซ่อมกับการซื้อเครื่องใหม่ หากการซ่อมแซมเครื่องพิมพ์เป็นหนทางที่ดี ให้ตรวจดูให้แน่ใจว่าคุณกำลังเปรียบเทียบแอปเปิ้ลกับแอปเปิ้ลเมื่อพิจารณาบริษัทต่างๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการซ่อมแซม ตรวจสอบให้แน่ใ

จว่าคุณเปลี่ยนหมึกทันทีที่เครื่องพิมพ์แจ้งเตือนว่าหมึกเหลือน้อย หากคุณหน่วงเวลาและหมึกหมด ตัวต้านทานกระแสไฟขาออกอาจทำให้หัวพิมพ์ร้อนเกินไปและทำให้หัวพิมพ์เสียหาย และ/หรือผลิตผลงานออกมาไม่ถึงเครื่องหมาย นอกจากนี้ อย่าเก็บตลับหมึกที่เปิดอยู่ไว้นอกเครื่องพิมพ์ของคุณ