พรมรถยนต์สามารถฆ่าเราได้จริงหรือ

ผู้ผลิตรถยนต์ตำหนิว่าเสื่อแมวลื่นเหยียบเหนียวและข้อผิดพลาดของผู้ขับขี่ในกรณีล่าสุดที่รถยนต์เร่งเครื่องโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้เชี่ยวชาญจำนวนหนึ่งมีความเห็นว่าระบบอิเล็กทรอนิกส์ในตัวที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ เป็นสาเหตุที่แท้จริง เมื่อคุณซื้อรถมักจะมาพร้อมกับพรมรถยนต์ เมื่อคุณซื้อรถมักจะมาพร้อมกับพรมปูพื้น โดยทั่วไปรุ่นใหม่จะติดตั้งกลไกที่ยึดเสื่อเข้าที่ มีความเป็นไปได้ที่แทบจะเล็กน้อยที่พรมรถที่ปรับแต่งมาเหล่านี้จะลื่นไถลและไถลไปใต้แป้นเหยียบ

พรมรถยนต์สาเหตุที่เป็นไปได้ของการเร่งความเร็ว

ที่แปลกประหลาดเหล่านี้คือความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้งานรถยนต์ของเรา ความต้องการของตลาดในการปรับปรุงประสิทธิภาพของรถยนต์นั่นหมาย

ความว่าผู้ผลิตรถยนต์รู้สึกกดดันที่ต้องพัฒนาให้เกินอัตราที่ปลอดภัย นอกจากนี้พวกเขายังถูกไฟไหม้เนื่องจากไม่ได้ทำการทดสอบแบบจำลองที่เข้มงวดและละเอียดเพียงพอกับรุ่นที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ สำหรับหนึ่งในนั้นโตโยต้าโต้แย้งแนวคิดที่ว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องตำหนิสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งส่งผลให้มีการเรียกคืนโตโยต้าหลายล้านคนทั่วโลก

น่าเสียดายที่หากเป็นเช่นนี้มีเพียงเล็กน้อยที่เจ้าของรถจะทำได้ อย่างไรก็ตามมีข้อควรระวังเพื่อขจัดความเป็นไปได้ที่พรมปูพื้นจะมีตำหนิ ที่ดีที่สุดคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ปรับแต่งพรมรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมเพื่อให้เข้ากับยี่ห้อและรุ่นของรถของคุณอย่างถูกต้อง พรมรถยนต์ ราคาปูรถเอนกประสงค์เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดหากไม่ได้ติดตั้งเข้ากับรถของคุณก็มีแนวโน้มที่จะลื่นไถล หากรถของคุณไม่ได้ติดตั้งพรมปูพื้นรถให้เลือกผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเสื่อใหม่ของคุณติดตั้งกลไกที่ถูกต้องเพื่อให้พอดีกับความปลอดภัยอย่างแท้จริง หากคุณใช้พรมรถยนต์ทุกสภาพอากาศอย่าวางซ้อนกันบนพรมปูพื้นรถของคุณ ความหนาที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เหยียบติดได้

ไม่ว่าสาเหตุของข้อบกพร่องในการผลิตล่าสุดเหล่านี้

จะดีที่สุดในฐานะเจ้าของรถคุณควรใช้ความระมัดระวังที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของรถของคุณ สิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มผลกระทบสูงสุดให้กับรถยนต์คืออุปกรณ์เสริมในรถยนต์ ส่วนประกอบที่มีประโยชน์อย่างยิ่งซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ความสำเร็จของรถยนต์ทุกคัน พวกเขาสามารถส่งต่อข้อเรียกร้องของพวกเขาว่ามีความสำคัญเท่าเทียมกับรถยนต์ได้อย่างง่ายดายหากไม่มากไปกว่านั้น ต้องบอกว่าอุปกรณ์เสริมทั้งหมดมารวมกัน

ทำงานพร้อมเพรียงกันเพื่อให้รถทุกคันประสบความสำเร็จ ดังนั้นการประนีประนอมใด ๆ กับส่วนประกอบที่สำคัญจำนวนมากเหล่านี้จึงไม่สามารถจ่ายได้ เป็นเพราะอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่สำคัญทำให้มีตลาดใหญ่สำหรับพวกเขาในสหราชอาณาจักร และราคาและรูปลักษณ์แตกต่างกันไปมาก ตั้งแต่สิ่งที่ง่ายกว่าไปจนถึงความหลากหลายที่กะพริบซึ่งล้วนพร้อมสำหรับการคว้า การพูดถึงพรมรถยนต์อุปกรณ์เสริมอย่างหนึ่งที่ควรกล่าวถึงคือพรมรถยนต์