ครัวสเตนเลสมีความสะดวกสบายในการดูแลอย่างไรบ้าง

ในครัวสเตนเลสมัยใหม่สิ่งแรกที่คุณจะสังเกตเห็นคือการมีเคาน์เตอร์สแตนเลส โดยพื้นฐานแล้วเคาน์เตอร์สแตนเลสเป็นเพียงพื้นที่ทำงานธรรมดาที่คุณใช้ตลอดเวลาในขณะเตรียมอาหารหรือสามารถทำหน้าที่เป็นพื้นที่สำหรับเติมอาหารเช้าประเภทใดก็ได้ที่คุณชอบครัวสเตนเลสสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการติดตั้งนี้คือพวกเขาทำจากพื้นผิวเรียบซึ่งมีรูปลักษณ์แบบโครเมียม ดังนั้นพื้นผิวมันวาวที่มาจากฟิกซ์เจอร์เฉพาะนี้ทำให้ดูหรูหราและ

ครัวสเตนเลสดูเป็นมืออาชีพตอนนี้นอกเหนือจาก

ความสวยงามสง่างามที่เคาน์เตอร์สเตนเลสมีให้แล้วคุณจะได้อะไรอีกจากการติดตั้งเฉพาะเหล่านี้ในห้องครัวสแตนเลสส่วนใหญ่ครัวสเตนเลส ร้านอาหารอุปกรณ์ติดตั้งในครัวโดยเฉพาะนี้ทำจากวัสดุที่ทนทานจึงทนทานต่อการสึกหรอที่เกิดจากมือมนุษย์และจากองค์ประกอบที่รุนแรงของห้องครัวเช่นความร้อนและความชื้นสูง อย่างไรก็ตามเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่ที่ทำจากสเตนเลสก็มีคริปทอนไนต์เป็นของตัวเอง แม้ว่าจะทนต่อความร้อนและความชื้น แต่ก็จะกัดกร่อนทันทีหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่มีฤทธิ์รุนแรงเช่นสารฟอกขาวและกรดอื่น ๆ ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อพื้นผิวของเคาน์เตอร์ของคุณครัวสเตนเลส  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sahastainless.com/

ในการแก้ไขปัญหานี้คุณสามารถทำความสะอาดเคาน์เตอร์ได้โดยใช้สบู่และน้ำเท่านั้น ในทางกลับกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเช็ดเคาน์เตอร์ออกจากน้ำ มิฉะนั้นจะทำให้เกิดคราบน้ำซึ่งอาจเป็นปัญหาได้เล็กน้อยเนื่องจากยากที่จะขจัดออก หากเคาน์เตอร์ของคุณมีคราบน้ำอยู่แล้วแสดงว่าคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากขัดถูให้ดี อย่าใช้แปรงขัดมากเกินไปมิฉะนั้นจะทำให้พื้นผิวของเคาน์เตอร์เป็นรอยได้ สำหรับไฟอื่นแม้ว่าเคาน์เตอร์นี้จะไม่ทนต่อการสึกหรอครัวสเตนเลส แต่ก็บุบครัวสเตนเลสแต่คุณต้องออกแรงกดอย่างมากก่อนที่จะทำครัวสเตนเลส

ครัวสเตนเลสสิ่งที่เกี่ยวกับเคาน์เตอร์ประเภทนี้

คือมันไม่ใช่ครัวสเตนเลสเพราะมันยังสามารถบุ๋มและมีรอยขีดข่วนได้ สิ่งที่ทำให้เหนือกว่าการเปรียบเทียบกับเคาน์เตอร์ธรรมดาคือมีความทนทานมากกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเคาน์เตอร์ธรรมดาเนื่องจากห้องครัวมีธีมและขนาดที่แตกต่างกันคุณจึงต้องทำให้มิติของอ่างล้างจานเหมาะสมกับขนาดและรูปแบบของห้องครัวของคุณด้วย ตัวอย่างเช่นหากห้องครัวของคุณมีขนาดใหญ่อ่างล้างจานของคุณก็ควรครัวสเตนเลส

ครัวสเตนเลสจะใหญ่เช่นกันหรือในทางกลับกันไม่เช่นนั้นอ่างของคุณจะดูไม่ดีในพื้นที่ทั้งหมดของคุณ หากคุณมีพื้นที่เพียงพอในห้องครัวคุณสามารถใช้อ่างล้างหน้าคู่ได้แต่คุณสมบัติพิเศษรูปแบบและพื้นผิวอาจทำให้ราคาแพงแม้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขอแนะนำให้ใช้ครัวสเตนเลสที่มีลวดลายหรือพื้นผิวเนื่องจากมีโอกาสน้อยที่จะมีรอยขีดข่วน