การบรรจุเซ็กส์ทอยไข่สั่นวิธีการรักษาความรอบคอบวิธีที่ง่ายที่สุด

 

มีบางสิ่งที่น่าอายกว่านั้นเมื่อต้องผ่านด่านศุลกากรและให้พวกเขาเปิดกระเป๋าเดินทางของคุณเพื่อดูเซ็กส์ทอยทั้งหมดที่หลุดออกมาและในวันนี้นั่นอาจเป็นอันตรายได้ ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดไข่สั่นในการบรรจุเซ็กส์ทอยของคุณเมื่อไปเที่ยวพักผ่อนรวมถึงการจัดเก็บรักษาสุขอนามัยและไข่สั่นวิธีการรักษาความรอบคอบวิธีที่ง่ายที่สุดในการเดินทางโดยมีเซ็กส์ทอยคืออย่าพาพวกเขาไปเลย หากคุณกำลังเดินทางออกนอกประเทศและจะต้องผ่านด่าน

ศุลกากรที่เข้มข้นคุณอาจต้องการทิ้งไว้ที่บ้านและซื้อของเล่นใหม่เมื่อคุณเดินทางไปยังประเทศพักร้อนพรมแดนของแคนาดาและเม็กซิโกไม่จำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทาง ไข่สั่นแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่หยุดที่ชายแดนและนำกระเป๋าเดินทางผ่าน หากคุณตัดสินใจที่จะนำของเล่นพิเศษออกนอกประเทศกับคุณคุณอาจต้องการปรึกษาเว็บไซต์ไข่สั่นที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายและความคาดหวังของกระเป๋าเดินทางเข้าประเทศใหม่

ปลั๊กคือต้องบอกว่าสมมติว่าคุณกำลังจะไปเที่ยวพักผ่อนทั่วประเทศ

โปรดจำไว้ว่าแบตเตอรี่ในดิลโด้ของคุณมักจะปิดเครื่องตรวจจับโลหะดังนั้นคุณอาจต้องลองคิดดู คำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเซ็กส์ทอยในช่วงวันหยุดด้วยวิธีนี้คือใช้ของเล่นที่ทำจากลาเท็กซ์ไข่สั่นและไม่ใช้แบตเตอรี่หรือมีชิ้นส่วนเครื่องจักรกล – อลูมิเนียมหรือเหล็กกล้า Big Coxx dildo ไข่สั่นเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและมีถ้วยดูดสำหรับติดกับผนังห้องอาบน้ำของโรงแรม ปลั๊กอุดก้นและลูกปัดทวารหนักก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกันเมื่อเดินทางไปที่ที่คุณจะต้องผ่านไข่สั่นเครื่องตรวจจับโลหะลูกปัดทวารหนักหากอยู่ในกระเป๋าหนังป้องกันดูเหมือนเครื่องประดับและฉันสงสัย

ว่าจะมีใครถามคุณว่าจุดประสงค์ของก้นคืออะไร ไข่สั่นปลั๊กคือต้องบอกว่าสมมติว่าคุณกำลังจะไปเที่ยวพักผ่อนทั่วประเทศ ในสนามบินคุณอาจต้องจัดการกับการตรวจสอบไข่สั่นข้อเท็จจริงแบบเดียวกับที่คุณคาดหวังจากตัวแทนศุลกากร แต่ถ้าคุณกำลังขับรถอยู่คุณก็กลับบ้านได้วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับเซ็กส์ทอยคือถุงพลาสติก ซิปเหล่านี้เพื่อล็อคและสามารถจัดเก็บแบบแบน หากคุณเอาของเล่นระเบิดไข่สั่นไปด้วยนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด

แต่ไม่ดีที่สุดที่จะนำติดตัวไปในกระเป๋าเงินอีกครั้งโดยผ่านอาคารผู้โดยสาร

เพื่อให้แน่ใจว่าพลาสติกจะไม่โดนทรายหรือสิ่งสกปรกซึ่งทั้งสองอย่างนี้ทำให้พลาสติกแตกและอาจทำให้เกิดรูได้ของเล่นที่มีความใกล้ชิดเป็นประเด็นร้อนสำหรับตลาดในขณะนี้ ไข่สั่นไร้สายหรือไวเบรเตอร์ดูเหมือนลิปสติก แต่สามารถเปลี่ยนรูปได้เพียงแค่กดปุ่ม เครื่องอัดมีขนาดเล็กมากจนสามารถถือไข่สั่นใส่กระเป๋าเงินหรือถือกระเป๋าได้เช่นเดียวกับสุนัขไล่เนื้อ

แต่ไม่ดีที่สุดที่จะนำติดตัวไปในกระเป๋าเงินอีกครั้งโดยผ่านอาคารผู้โดยสารเครื่องบิน ไข่สั่นเจ้าหน้าที่ศุลกากรและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเป็นที่รู้กันว่าต้องผ่านกระเป๋าและเปิดลิปสติกเพื่อหาไข่สั่นระเบิดดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังรอบคอบทิ้งของเล่นขนาดใหญ่และโลหะไว้ที่บ้านบรรจุในถุงซิปล็อคด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัยและเดินทางโดยสวัสดิภาพ