การขนส่งสินค้าสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ธุรกิจขนาดเล็กที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อหรือขายสินค้าในต่างประเทศจะต้องใช้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าแตกต่างจากบริษัทขนาดใหญ่การเจรจาต่อรองอัตราค่าขนส่งพิเศษสำหรับบริษัทขนาดเล็กอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องยากหากคุณไม่ได้ติดต่อกับบริษัทขนส่งสินค้าที่มีความยืดหยุ่น ท้ายที่สุดคุณจะต้องการให้ธุรกิจของคุณมีราคาที่สามารถแข่งขันได้มากที่สุดเมื่อต้องส่งออกหรือนำเข้าสินค้าทั่วโลกเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่สูญเสียโอกาสทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น

การขนส่งถ่ายลำ

สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาผู้ขนส่งสินค้าที่มีโครงสร้างราคาที่ดี

ระดับบริการที่เชื่อถือได้และตัวเลือกการขนส่งที่หลากหลาย การจำกัดตัวเองให้อยู่ในองค์กรขนส่งสินค้ามากกว่าการให้บริการเพียงอย่างเดียวอาจหมายความว่าคุณไม่ได้ทำสัญญาสำหรับธุรกิจใหม่เนื่องจากปัญหาด้านราคาหรือบริการจะส่งผลกระทบต่อโอกาสของคุณโดยใช้บริษัทขนส่งเฉพาะแห่ง ในขณะที่ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าส่วนใหญ่สามารถให้บริการครอบคลุมทั่วโลกและเป็นโซลูชันการขนส่งแบบครบวงจร บางครั้งอาจเป็นการดีกว่าที่จะพิจารณาเลือกผู้ให้บริการขนส่งสินค้ามากกว่าที่จะเชี่ยวชาญในตลาดหรือช่องทางการค้าเฉพาะแทนที่จะเป็นองค์กรระดับโลก

สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เนื่องจากมีโอกาสทุกครั้งที่บริษัทขนส่งสินค้าที่มุ่งเน้นบริการส่งสินค้าไปยังหรือจากประเทศใดประเทศหนึ่งมักจะ อัตราที่ดีขึ้นเนื่องจากกำลังซื้อที่ดีขึ้นไปยังหรือจากสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์นั้น ๆ มีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับกฎระเบียบการส่งออกหรือนำเข้าเข้าและออกจากประเทศโดยเฉพาะจากพื้นที่พิธีการศุลกากรและพิธีการในท้องถิ่น

ส่งสินค้าที่ให้บริการไปยังประเทศใดประเทศหนึ่งหรือไม่

กี่ประเทศจะทราบถึงพิธีการในการขนส่งสินค้าเข้าและออกจากประเทศและสามารถให้ความรู้เชิงลึกและภาพรวมการบริการแก่คุณได้มากกว่าการติดต่อกับผู้ขนส่งสินค้าทั่วไป มากกว่าแค่ให้บริการจัดส่งทั่วโลก เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องถามคำถามที่ถูกต้องกับคู่ค้าขนส่งสินค้าก่อนที่จะใช้บริการของพวกเขา

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าพวกเขาเป็นบริษัทที่เหมาะสมกับความต้องการและข้อกำหนดส่วนบุคคลของ บริษัทของคุณมากที่สุด ฉันขอแนะนำให้ติดต่อบริษัทขนส่งสินค้าอย่างน้อย 3 แห่งเพื่อเปรียบเทียบราคาค่าขนส่งที่คุณได้รับเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีที่สุด โปรดจำไว้ว่าผู้ให้บริการขนส่งสินค้าที่ถูกที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดและฉันขอแนะนำเสมอว่าอย่าเลือกคู่ค้าขนส่งที่มีศักยภาพโดยพิจารณาจากราคาเพียงอย่างเดียว