บริการล้างแอร์ช่วยให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ในบ้าน

 

เมื่อมีคนในบ้านของคุณเป็นโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบคุณภาพของอากาศที่หายใจเข้าแบรนด์ที่ดีที่สุดที่รับประกันอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ภายในบ้านคือบริการล้างแอร์เป็นทางออกที่ดีที่สุด! นี่คือแบรนด์บริการล้างแอร์ที่ได้รับการจัดอันดับดีที่สุดทั่วโลกเนื่องจากประสิทธิภาพที่โดดเด่น ทุกบ้านจะได้รับประโยชน์จากเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ ความกังวลหลักของคนทำบ้านส่วนใหญ่คือคุณภาพของอากาศที่ทุกคนในครอบครัวต้องเผชิญ แม้ว่าคุณจะอยู่ในบ้าน แต่ก็ยังมีมลพิษในอากาศที่สามารถกระตุ้นให้เกิดโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดได้ บริการล้างแอร์ บริการล้างแอร์เป็นเครื่องฟอกอากาศเพียงเครื่องเดียวที่มีเทคโนโลยีการกรอง บริการล้างแอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งสามารถกำจัดอนุภาคในอากาศส่วนใหญ่ได้ ผลิตภัณฑ์นี้สามารถกำจัดมลพิษและกลิ่นทุกประเภทในอากาศเช่นสารก่อภูมิแพ้ละอองเรณูและความโกรธของสัตว์เลี้ยง ฟังอย่างนี้แผ่นกรองไฮเปอร์ HEPA ของบริการล้างแอร์นี้สามารถกำจัดแม้แต่อนุภาคที่เล็กที่สุดในอากาศ (0.003 ไมครอน)! นั่นคือประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแน่นอน!

คุณอาจไม่รู้ตัวและอาจทำให้คุณประหลาดใจที่ทราบว่ามลพิษในร่มนั้นเลวร้ายกว่ามลภาวะภายนอกเกือบ 100 เท่าเนื่องจากเชื้อราและความโกรธของสัตว์เลี้ยงในกรณีที่คุณมีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้าน เนื่องจากบ้านเป็นพื้นที่ปิดจึงมีมลพิษทางอากาศอยู่ภายในซึ่งแตกต่างจากกลางแจ้งที่เปิดโล่งและมีอากาศถ่ายเทเพียงพอ

นี่คือฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดบางส่วนของเครื่องฟอกอากาศนี้:

บริการล้างแอร์นี้จะทำความสะอาดอากาศที่เป็นปัญหาข้างต้นในสี่ขั้นตอน ได้แก่ :

  1. ขั้นตอนการกรองล่วงหน้า – เป็นขั้นตอนแรกที่มีอนุภาคขนาดใหญ่กว่าเช่นฝุ่นละอองเกสรดอกไม้พื้นฐานและความโกรธของสัตว์
  2. ขั้นตอนการกระตุ้นคาร์บอน – กระบวนการนี้จะกำจัดกลิ่นและสิ่งปนเปื้อนของก๊าซผ่านตัวกรองเซลล์ V5 แผ่นกรองนี้มีระบบกรองห้าห้องซึ่งดักจับสิ่งปนเปื้อนและกลิ่นทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเปลี่ยนไส้กรองได้แม้ว่าจะมีราคาแพงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกรองเป็นเวลาสองสามปี
  3. ขั้นตอนการดูดซึมสารเคมี – เทคโนโลยีเม็ดจะทำให้อากาศบริสุทธิ์โดยการกำจัดสารพิษที่เป็นอันตราย
  4. ขั้นตอนการกรอง – ในขั้นตอนนี้ตัวกรองไฮเปอร์ บริการล้างแอร์จะปิดกั้นอนุภาคประมาณ 99.5% ที่สูงกว่า 0.003 ไมครอนในขณะเดียวกันก็ปิดกั้น 99.7% ของอนุภาคที่มีขนาดมากกว่า 0.3 ไมครอน แผ่นกรอง HEPA มีเส้นใยนาโนที่สามารถป้องกันแบคทีเรียได้

นอกเหนือจากการให้ประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพแล้วบริการล้างแอร์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างระดับเสียงที่ต่ำที่สุดจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ภายในห้องนอนหรือส่วนอื่น ๆ ของบ้าน คุณสามารถวางไว้ในห้องของเด็กได้ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยจึงสามารถเข้าได้กับทุกส่วนของบ้านบริการล้างแอร์