การรักษาต้นทุนให้ต่ำเพื่อใช้ประโยชน์จากความทนทานของเพลาลอย

มีรถจี๊ป Rockwell Axle หลากหลายรุ่นในโลก เพลาลอยข้อดีของรถจี๊ปและแท่นขุดเจาะแบบล้อสั้นอื่น ๆ ที่ใช้ Rockwell 2.5 ตันดิฟเฟอเรนเชียลคือฐานล้อสั้นและรัศมีวงเลี้ยวที่ จำกัด ของเพลาแท่นขุดเจาะทางทหารขนาดใหญ่ เอาชนะได้อย่างมีประสิทธิภาพในแท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ที่มีพวงมาลัยสี่ล้อการขี่ที่เล็กกว่าสามารถใช้เพลาพวงมาลัยเดียว เมื่อติดตั้งอุปกรณ์ของคุณสิ่งนี้ทำให้สิ่งต่างๆเพลาลอยสมเหตุสมผลมากขึ้นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดของเพลาทหารและฐานล้อแบบสั้น

นั้นคล้ายกับปัญหาในรถบรรทุกอื่น ๆ เพลาลอยคุณต้องมีระยะห่างเพิ่มขึ้นอีก 7 นิ้วเหนือเพลาโหลดด้านหน้าแบบเดิม แน่นอนคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้คือการย้ายเพลาหน้าไปข้างหน้าและเพลาลอยหลังไปข้างหลังซึ่งทำงานได้ง่ายกับเส้นตัวถังของรถจี๊ปส่วนใหญ่Jeep Rockwell รุ่นต่อไปของฉันจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ YJ ฉันจะใช้ YJ Springs ขึ้น

การเพิ่มเติมเพิ่มเติมที่ฉันคิดว่าจะรักษาต้นทุนให้ต่ำก็คือการใช้ประโยชน์

ด้านหน้าพร้อมกับสปริงที่ยาวขึ้นเป็นสองเท่า (จากชุดด้านหลัง) เพลาลอยและฉันจะสร้างเหล็กค้ำหน้าแบบกำหนดเองซึ่งรวมเอาการดันเพลาหน้าไปข้างหน้า 6-8 นิ้วเพลาลอยทำให้มอเตอร์สามารถนั่งหลังแกนล้อด้านบนได้ จบ. ฉันจะเรียกใช้สปริง XJ ที่ด้านหลังเพื่อดันเพลาไปข้างหลังพร้อมกับการควบคุมการห่อหุ้มเพลาเพิ่มเติมหรือ 4 เพลาลอยเชื่อมต่อด้านท้ายซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาทางการเงิน ฉันจะเรียกใช้ Iroks ขนาด 39-42 นิ้วพร้อมกับลูกปัดสองชั้น Hummer ที่เพิ่งสร้างขึ้นสำหรับ

Rockwellsการเพิ่มเติมเพิ่มเติมที่ฉันคิดว่าจะรักษาต้นทุนให้ต่ำก็คือการใช้ประโยชน์จากความทนทานของเพลาเหล่านี้ เพลาลอยฉันจะเชื่อมสไปเดอร์ เพลาลอยจากนั้นเรียกใช้ระบบเบรกแบบแมนนวลแบบแยกโดยใช้เบรกแบบปีกนกโดยมีกล่องขนถ่ายคู่เพื่อเบรกเพลาหน้าหรือหลังอย่างอิสระสำหรับการขุดด้านหน้าหรือด้านหลัง ในการใช้งาน Rockwells และยางขนาด 39 นิ้วฉันจะโกนปลายด้านล่างและเพิ่มกระทะกันลื่นแบบกำหนดเองที่มีให้จากผู้ขายหลายรายหรือสั่งทำจากของเราเอง

คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ด้วยเงินเพิ่มอีกไม่กี่ร้อยปอนด์ ซึ่งโดยปกติแล้ว

ฉันเจอรถจี๊ปหลายคันกับ Rockwells และด้วยเหตุผลที่ดี พวกเขามักจะเข้าร่วมการแข่งขัน Top Truck Challenge และสถานการณ์อื่น ๆ เพลาลอยที่ต้องคำนึงถึงเงินและคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ด้วยเงินเพิ่มอีกไม่กี่ร้อยปอนด์ ซึ่งโดยปกติแล้วจะใช้ได้ในประเภทของล้อเลื่อนส่วนใหญ่ยกเว้นพื้นที่เฉพาะของการคลานหิน

เพลาลอยหรือการแข่งรถในทะเลทรายโดยรวมแล้วเพลาของทหารเป็นการตั้งค่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับแท่นขุดเจาะแบบกำหนดเองรอบ ๆ โดยเฉพาะแท่นขุดเจาะฐานล้อสั้น เพลาลอยราคาถูกด้วยความท้าทายบางประการที่เกี่ยวข้องกับสไตล์รถตักบนชั้นวางคุณจะต้องใช้ระบบกันสะเทือนแบบกำหนดเองซึ่งจะต้องมีการประดิษฐ์บางอย่างนอกเหนือจากชุดยกชั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ptech2020.com/