การเลือกแคปชั่นที่เหมาะสมสำหรับทุกคนบนเฟสบุ๊คที่มีผู้คนมากมาย

 

ไซต์โซเชียลมีเดียทั้งหมดของคุณทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย แคปชั่นคุณอาจสงสัยว่าคุณควรอัปเดตสถานะของคุณในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆที่คุณเป็นส่วนหนึ่งบ่อยเพียงใดเว็บไซต์โซเชียลมีเดียยอดนิยมบางแห่งจะกล่าวถึงที่นี่และหากคุณทำตามคำแนะนำคุณจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ดีเมื่อพูดถึงการเชื่อมต่อทางธุรกิจของคุณบนโซเชียลมีเดียLinkedIn มีฟังก์ชั่นการอัปเดตสถานะที่ผู้คนจำนวนมากไม่แน่ใจว่าจะใช้อย่างไร

หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใด แคปชั่นปัจจุบัน LinkedIn ถูกรวมเข้ากับ Twitter สมาชิก LinkedIn จำนวนมากยังใช้งาน Facebook แคปชั่นและบุคคลเหล่านั้นมีแนวคิดมากมายเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาต้องการอัปเดตสถานะ LinkedIn แคปชั่นเนื่องจากความจริงที่ว่า LinkedIn ไม่ได้ทำงานในลักษณะเดียวกับ Twitter เท่าที่เกี่ยวข้องกับเวลาหรือเช่นเดียวกับฟีดข่าวของ Facebook การโพสต์ข้อมูลบน LinkedIn มากกว่าหนึ่งครั้งต่อวัน

หากคุณโพสต์ไม่บ่อยพอคุณจะไม่มีใครสังเกตเห็น การโพสต์วันละครั้ง

จึงไม่มีประโยชน์จริงๆ นอกจากนี้หากคุณไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะที่สำคัญ (หรือการอัปเดตที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ของคุณ) เพื่อโพสต์บน LinkedIn ในวันใดก็ตามไม่ต้องกังวล แคปชั่นนอกจากนี้คุณควรคำนึงถึงความจริงที่ว่าผู้คนไม่ต้องการให้คุณส่งการอัปเดตสถานะบ่อยๆมากเกินไป แคปชั่นหากคุณทำเช่นนั้นพวกเขาอาจพิจารณาว่าสิ่งที่คุณแชร์กับพวกเขาเป็นสแปม ข้อเท็จจริงที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้คือ LinkedIn แคปชั่นเป็นเว็บไซต์สำหรับมืออาชีพและคุณต้องแน่ใจอย่างแน่นอนว่าสิ่งที่คุณกำลังโพสต์บน LinkedIn นั้นเหมาะสมสำหรับทุกคนเฟสบุ๊คมีผู้คนมากมาย

บน Facebook ที่ต้องการใช้พื้นที่บนแคปชั่น New Feed ของคุณและหากคุณโพสต์ไม่บ่อยพอคุณจะไม่มีใครสังเกตเห็น การโพสต์วันละครั้งบน Facebook เป็นสิ่งที่เหมาะสมโดยสิ้นเชิงและลักษณะของเนื้อหาที่ผู้คนโพสต์เป็นเรื่องส่วนตัวบน Facebook มากกว่าใน LinkedIn เมื่อพูดถึงความถี่ Facebook ไม่ใช่ Twitter แน่นอน แคปชั่นวันละครั้งก็ดี แต่ทุกๆครึ่งชั่วโมงหรือทุกชั่วโมงจะมากเกินไป แคปชั่นด้วยเหตุนี้คุณอาจมีบางครั้งที่คุณต้องการอัปเดตสถานะของคุณบน Facebook บ่อยกว่าวันละครั้งขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการสื่อสารมากแค่ไหนและเกิดขึ้นในธุรกิจของคุณมากน้อยเพียงใด

คุณควรใช้ความถี่ในการเขียนบล็อกขั้นต่ำสัปดาห์ละครั้งแม้ว่าบ่อยครั้ง

ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าคุณโพสต์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผู้อ่านของคุณและพวกเขาจะพบว่าน่าสนใจและมีประโยชน์แคปชั่น ข้อมูลที่มีประโยชน์ยิ่งมากขึ้นข้อมูลก็จะกลับมาที่เว็บไซต์ของคุณบ่อยขึ้นทวิตเตอร์เหมาะสมอย่างยิ่งที่คุณจะทวีตกี่ครั้งต่อวันตามที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตามคุณต้องเลือกสิ่งที่คุณสื่อในทวีตของคุณ หากเพื่อนร่วมธุรกิจบางคนติดตาม Twitter

คุณอาจไม่อยากให้พวกเขารู้ว่าคุณเพิ่งกินขนมแท่งที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยมีมาหรือเพิ่งกลับมาจากการทำเล็บเท้าบล็อกคุณควรบล็อกให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ แคปชั่นเด็ดคุณควรใช้ความถี่ในการเขียนบล็อกขั้นต่ำสัปดาห์ละครั้งแม้ว่าบ่อยครั้งจะดีกว่า เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องสอดคล้องกับการโพสต์ของคุณเมื่อพูดถึงการเขียนบล็อก แคปชั่นสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือการมีความถี่เท่ากันวันเดียวกันของสัปดาห์และเวลาเดียวกันของวันในแต่ละสัปดาห์ จำไว้ว่าคุณไม่สามารถบล็อกได้เพียงพอ