นามะช็อกโกแลตคุณสมบัติเพิ่มการรับรู้ทางจิตและประโยชน์ต่อร่างกาย

 

วิทยาศาสตร์ยืนยันด้วยผลการศึกษาและวิจัยมากมายว่าการกินช็อกโกแลตดีต่อสุขภาพแน่นอน นักวิจัยพบว่าดาร์กช็อกโกแลตมีประโยชน์ทั้งทางอารมณ์และร่างกายเมื่อบริโภคในส่วนที่ดีต่อสุขภาพ นามะช็อกโกแลตมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มการรับรู้ทางจิตและประโยชน์ต่อร่างกายมากมายสำหรับร่างกายของเรา นามะช็อกโกแลตการศึกษายังแสดงให้เห็นว่าคนที่กินช็อคโกแลตแท่ง 2-3 แท่งต่อเดือนจะมีอายุยืนยาวกว่าคนที่ไม่กินช็อคโกแลตเลยนักวิจัยพบว่าการบริโภคช็อกโกแลต

นามะช็อกโกแลตจะเพิ่มระดับโดปามีนและเซโรโทนินในสมองซึ่งบ่งชี้ว่าอาหารนี้มีฤทธิ์เป็นยากล่อมประสาท นอกจากนี้ช็อคโกแลตยังช่วยลดการบริโภคไขมันโดยการลดความอยากกินไขมันของบุคคล นอกจากนี้คุณสมบัติอย่างหนึ่งของโกโก้คือมีผลโดยรวมทำให้ความอยากอาหารลดลงนามะช็อกโกแลตที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของเรามากที่สุดคือดาร์กช็อกโกแลต

การอุดตันที่เป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อหัวใจ

หนึ่งในส่วนผสมหลักของดาร์กช็อกโกแลตคือโกโก้ที่มีฟลาโวนอยด์ซึ่งเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระชั้นยอดที่ช่วยปกป้องร่างกายของเราจากผลกระทบของอนุมูลอิสระที่อาจสร้างความเสียหายได้มากน่าเสียดายนามะช็อกโกแลตที่เรามักถูกคุกคามจากอนุมูลอิสระจากอากาศที่เราหายใจและอาหารต่างๆที่เราบริโภค นามะช็อกโกแลตการกินอาหารที่มีฟลาโวนอยด์มากยังช่วยระบบภูมิคุ้มกันของเราและช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับโรคต่างๆเช่นมะเร็งหอบหืดภูมิแพ้และเบาหวานประเภท 2ฟลาโวนอยด์ที่พบในโกโก้ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการอุดตันที่เป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อหัวใจ

นามะช็อกโกแลตและส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย สารฟลาโวนอยด์เหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดโดยช่วยให้หลอดเลือดขยายตัวได้ง่าย นอกจากนี้โกโก้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยในการหยุดนามะช็อกโกแลตกระบวนการอักเสบที่อาจสร้างความเสียหายต่อร่างกายได้มากดาร์กช็อกโกแลตยังช่วยหัวใจของคุณด้วยการช่วยให้หลอดเลือดคงความยืดหยุ่น และช่วยในเรื่องการไหลเวียนโลหิตของร่างกายจึงช่วยเพิ่มระดับความดันโลหิตของคุณ นอกจากนี้ epicatechin ซึ่งเป็นสารอาหารที่พบในช็อกโกแลตยังช่วยหลีกเลี่ยงอาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองด้วยการผ่อนคลายและขยายหลอดเลือดของเรา

เป็นแหล่งที่ดีสำหรับความต้องการไฟเบอร์ในอาหารของเรา

โกโก้เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดโดยการเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL) นามะช็อกโกแลตในร่างกาย HDL มีหน้าที่ทำความสะอาดและกำจัดไขมันที่เป็นอันตรายออกจากหลอดเลือดของร่างกายในความเป็นจริงเมื่อหลายปีก่อนได้มีการศึกษาวิจัยในประเทศเยอรมนีโดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่าเก้าพันคนและพบว่าผู้ที่รับประทานช็อกโกแลตโดยเฉลี่ยมากกว่า 7 กรัมต่อวันมีความเสี่ยงต่อการเกิดสโตกและหัวใจวายลดลง

และยังพบว่าเลือดลดลงอีกด้วย นามะช็อกโกแลตระดับความดันโกโก้และดาร์กช็อกโกแลตเป็นแหล่งที่ดีสำหรับความต้องการไฟเบอร์ในอาหารของเรา และเชื่อหรือไม่ว่านามะช็อกโกแลต สูตรคลีนแทบจะไม่มีคอเลสเตอรอลและถ้าเป็นเพราะส่วนผสมของนมที่เติมเข้าไป ช็อกโกแลตเป็นอาหารที่ได้มาจากพืชและพืชไม่สร้างคอเลสเตอรอล สอบถามที่ https://www.mekadesserts.com/