สีสันของเสื้อช็อปของคุณสามารถสร้างความแตกต่าง

เมื่อตัดสินใจเลือกเสื้อช็อปสำหรับการทำงานประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาคือควรเลือกใช้ชุดสีใด สีสามารถมีบทบาทสำคัญในรูปลักษณ์ของเสื้อช็อปและลักษณะทางธุรกิจโดยรวมของคุณ ด้านล่างนี้คือข้อควรพิจารณา 5 อันดับแรกของเราในการตัดสินใจเลือกชุดทำงานของคุณ สีของบริษัทของคุณคืออะไร นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและเป็นประเด็นหลักที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกสีสม่ำเสมอ ลองพิจารณาดูว่ามีหลายวิธีในการใช้สีหากคุณไม่สามารถจัดหาชุดสูทหรือเสื้อช็อปในสีขององค์กรได้คุณสามารถใช้ความสัมพันธ์ที่กำหนดเองหรือผ้าพันคอของบริษัทเป็นวิธีการที่มีราคาต่ำเพื่อให้คุณสร้างแบรนด์ได้ ด้านล่างนี้เป็นข้อควรพิจารณาที่ชัดเจนน้อยกว่า แต่มีความสำคัญเท่าเทียมกัน

เสื้อช็อปความสามารถในการเข้าหากับผู้มีอำนาจ

  • สีสามารถมีบทบาทอย่างมากในการที่พนักงานของคุณดูดีตัวอย่างเช่นเสื้อช็อปสีพาสเทลสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า
  • เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าต้องการปฏิสัมพันธ์กับชุมชนบ่อยครั้งและจำเป็นต้องเข้าถึงได้ตลอดเวลาด้วยการใช้เฉดสีที่อ่อนกว่าสิ่งนี้จะดูเป็นมิตรและทำลายอุปสรรคได้มากขึ้น
  • การเปรียบเทียบโดยตรงจะเป็นเฉดสีที่เข้มกว่าเช่นสีดำและเสื้อช็อปสีกรมท่าซึ่งสามารถเพิ่มความยาวแขนหรือความมีอำนาจนี่อาจเป็นประโยชน์สำหรับตำรวจและบทบาทที่เทียบเคียงซึ่งได้รับประโยชน์

บทบาทงานของพนักงานของคุณเกี่ยวข้องกับการเผชิญหน้าที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่  หากเป็นกรณีนี้เฉดสีที่เข้มขึ้นตามที่กล่าวไว้ข้างต้นก็เหมาะที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้มีอำนาจ การศึกษาในโคเปนเฮเกนแสดงให้เห็นเพียงแค่นี้ การเปลี่ยนเครื่องแบบจากสีเขียวเป็นกรมท่าเข้มการโจมตีพนักงานจอดรถลดลงถึง 75% สบาย ๆ กับมืออาชีพ สียังสามารถแยกความแตกต่างของเสื้อช็อปทำงานให้ดูลำลองหรือเป็นมืออาชีพ

สีที่อุ่นกว่าเบากว่าหรือทันสมัยมากสามารถดูสบาย ๆ และยังให้ภาพลักษณ์องค์กรที่เย็นกว่า อย่างไรก็ตามสมาร์ทแคชชวลเป็นเรื่องยากที่จะยกระดับ เฉดสีที่เข้มกว่าเช่นสีกรมท่าถ่านและลายเส้นสามารถให้ภาพที่มีประสิทธิภาพและชาญฉลาดมากขึ้นอย่างมืออาชีพ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเนื่องจากคุณจะต้องมีเสื้อช็อปเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ บริษัท ของคุณ พิจารณาว่าคนงานของคุณจะรู้สึกอย่างไรกับสีเสื้อช็อปใหม่ เสื้อเชิ้ตสีชมพูเรืองแสงที่เลือกใช้อาจดูเป็นอันดับหนึ่งบนกระดานวาดภาพ แต่พนักงานชายของคุณจะมีความสุขกับการสวมลุคใหม่นี้หรือไม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://uniform-garment.com/