การสั่งซื้อแบต notebook โดยตรงจากผู้ผลิตแบรนด์และนำเข้า

แบตเตอรี่สำหรับแบต notebookของเราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สามารถพกพาได้และช่วยให้เราทำงานได้สำเร็จในทุกสถานที่ การต้องการแบตเตอรี่ที่แข็งแรงและสามารถใช้งานได้นานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา แบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานเพียงช่วงเวลาหนึ่งก่อนที่จะต้องเปลี่ยน คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กมีมาในช่วงสิบปีที่ผ่านมาในฐานะแบต notebookแบบพกพาที่มีน้ำหนักเบากว่า หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่พวกเขามีคือความสามารถในการยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

เนื่องจากไม่ได้ใช้พลังงานมากในการทำงาน แบต notebookอย่างไรก็ตามขณะนี้โน้ตบุ๊กก็เหมือนกับแล็ปท็อปซึ่งหมายความว่าจะต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ในบางครั้งในอนาคต เมื่อในที่สุดแบตเตอรี่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ไม่ง่ายเหมือนการเดินเข้าไปในร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อค้นหาแบตเตอรี่ที่คุณต้องการ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแบต notebookมีผู้ผลิตโน้ตบุ๊กหลายรายดังนั้นร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์แบรนด์เนมจึงไม่พกพาไป ดังนั้นคนส่วนใหญ่จะต้องมีแบตเตอรี่ที่ผลิตขึ้น

สำหรับแบตเตอรี่และสร้างขึ้นมาใหม่ในราคาที่น้อยกว่าผู้ผลิตแบรนด์

โดยเฉพาะสำหรับแบรนด์ที่ลูกค้าเป็นเจ้าของ การสั่งซื้อแบตเตอรี่โดยตรงจากผู้ผลิตแบรนด์อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนั้นในตอนนี้จึงมีผู้ผลิตที่สามารถใช้ข้อกำหนดของคุณสำหรับแบต notebookและสร้างขึ้นมาใหม่ในราคาที่น้อยกว่าผู้ผลิตแบรนด์ ซึ่งสามารถทำได้กับโน้ตบุ๊กเกือบทุกยี่ห้อสำหรับข้อมูลจำเพาะทั้งหมดเช่นแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่ ขณะนี้มีผู้ผลิตที่สามารถใช้ข้อกำหนดสำหรับแบต notebookของคุณและสร้างขึ้นมาใหม่ในราคาที่น้อยกว่าผู้ผลิตแบต notebookซึ่งสามารถทำได้กับโน้ตบุ๊กเกือบทุกยี่ห้อสำหรับข้อมูลจำเพาะทั้งหมดเช่นแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่

ขณะนี้มีผู้ผลิตที่สามารถใช้ข้อกำหนดสำหรับแบตเตอรี่ของคุณและสร้างขึ้นมาใหม่ในราคาที่น้อยกว่าผู้ผลิตแบรนด์ ซึ่งสามารถทำได้กับโน้ตบุ๊กเกือบทุกยี่ห้อสำหรับข้อมูลจำเพาะทั้งหมดเช่นแรงดันไฟฟ้าของแบต notebookยิ่งไปกว่านั้นเมื่อต้องสั่งซื้อและสร้างผลิตภัณฑ์แบต notebookโดยเฉพาะลูกค้าอาจต้องการความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะตรงตามข้อกำหนดของคอมพิวเตอร์ยี่ห้อนั้น ๆ สิ่งนี้พบโดยผู้ผลิตแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กรับรองการรับประกันสองประเภทที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้หากแบตเตอรี่ไม่มีข้อบกพร่องก็ยังสามารถส่งคืนได้

หนึ่งคือหากแบตเตอรี่ถูกส่งไปและมีข้อบกพร่องหลังจากสามสิบวันแรกของการซื้อแบตเตอรี่สามารถส่งคืนได้โดยไม่มีคำถามใด ๆ นอกจากนี้หากแบต notebook นำเข้าไม่มีข้อบกพร่องก็ยังสามารถส่งคืนได้โดยไม่ต้องมีคำถามใด ๆ โดยมีค่าธรรมเนียมการใส่เพียง 15% นอกจากนี้ยังมีการรับประกันแบบจำกัดหนึ่งปีซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถคืนแบต notebookที่มีข้อบกพร่องและได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า

ค่าขนส่งที่ลูกค้าต้องจ่าย แบต notebookเนื่องจากการโจรกรรมที่เพิ่มขึ้นในทุกด้านของตลาดการผลิตแบตเตอรี่ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน บางครั้งผู้คนซื้อแบตเตอรี่ที่ขโมยมาโดยไม่มีหลักฐานการซื้อและบางคนมีบาร์โค้ดที่เสียหาย ดังนั้นการรับประกันจะไม่มีผลหากนำบาร์โค้ดออกจากผลิตภัณฑ์แบต notebookมีความเสียหายหรือไม่มีหลักฐานการซื้อ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/