กลยุทธ์ที่นักลงทุนใช้เพื่อค้นหาและซื้อบ้านมือสองรามอินทรา

 

เป็นไปได้อย่างแน่นอน นักลงทุนใช้กลยุทธ์เหล่านี้ทุกวันทั่วประเทศ เทคนิคเดียวกับที่นักลงทุนใช้ได้ผลกับคุณ – ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้เป็นกลุ่มและส่งผลให้ มีบ้านมากกว่าที่คุณคิดกลยุทธ์บ้านมือสองรามอินทราจะใช้ได้กับทุกคนตราบใดที่คุณมีความอดทนและมีความยืดหยุ่นในเรื่องเวลาและสถานที่กลยุทธ์บ้านมือสองรามอินทราเหล่านี้ทั้งหมดจะใช้ได้กับคุณสมบัติที่ระบุไว้ใน MLS ซึ่งทำงานได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณสมบัติที่ไม่อยู่ในรายการ หากคุณพบอสังหาริมทรัพย์

ที่ไม่อยู่ในรายการนั่นเป็นข้อดีอีกประการหนึ่งสำหรับคุณคุณจะมีการแข่งขันน้อยหรือไม่มีเลยสำหรับอสังหาริมทรัพย์เนื่องจากไม่มีการโฆษณาเพื่อขายบ้านว่างมองหาบ้านว่าง เพราะไม่มีใครอาศัยอยู่ที่นั่นตามความหมายนั่นคือบ้านที่คนอื่นบ้านมือสองรามอินทราไม่ต้องการ เขาหรือเธออยู่ที่อื่นมีแนวโน้มที่จะจ่ายค่าจำนองบ้านมือสองรามอินทราหรือค่าเช่าอสังหาริมทรัพย์อื่น

ส่วนได้ส่วนเสียกับศาลโดยเฉพาะกรณีเจ้าของบ้านเช่า

ถึงกระนั้นบ้านว่างก็ต้องเสียเงินให้กับเจ้าของทุกเดือน อาจมีการจำนองวงเงินสินเชื่อสาธารณูปโภคการบำรุงรักษาภาษีและอื่น ๆคำแนะนำจากวงใน:บางท้องที่เรียกเก็บภาษีมากกว่าสำหรับบ้านว่าง ตัวอย่างบ้านมือสองรามอินทราอัตราภาษีที่อยู่อาศัยของวอชิงตัน ดี.ซี. คือ 0.85 ดอลลาร์ต่อ 100 ดอลลาร์ของมูลค่าประเมิน ค่อนข้างดี แต่ถ้าบ้านว่างอัตราภาษีจะเพิ่มขึ้นเป็น $ 5.00 หากเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ “ลีบ” อัตราภาษีจะอยู่ที่ $ 10.00 อย่างไม่น่าเชื่อ บ้านมือสองรามอินทราเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ว่างใน DC และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมายมีแรงจูงใจสูงเพียงเพราะอัตราภาษีที่มาก หากมีรายชื่ออยู่ใน MLS

และอยู่ในตลาดเป็นเวลา 30 วันให้เสนอราคาต่ำ บ้านมือสองรามอินทราหากไม่มีอยู่ในรายการโปรดติดต่อเจ้าของและเริ่มการเจรจาคุณสมบัติให้เช่าไม่ดีนักลงทุนที่แท้จริงมีส่วนได้ส่วนเสียกับศาลโดยเฉพาะกรณีเจ้าของบ้านเช่า (โดยปกติจะจัดขึ้นหนึ่งวันต่อสัปดาห์) ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะชนะหรือแพ้เขาเธออาจแค่ต้องการกำจัดทรัพย์สินบ้านมือสองรามอินทรา คุณอาจพบเจ้าของคุณสมบัติเหล่านี้โดยการโฆษณาออนไลน์ผ่านเว็บไซต์บ้านมือสองรามอินทราเคล็ดลับโบนัสติดต่อ บริษัท จัดการทรัพย์สิน พวกเขาจะรู้คุณสมบัติของพวกเขากับผู้เช่าที่ไม่ดีและพวกเขาอาจรู้ว่าเจ้าของสนใจที่จะขายหรือไม่บ้านที่สืบทอดมา

พวกเขาต้องการขายอย่างรวดเร็วและรับเงินเท่าที่จะทำได้จากบ้าน

สิ่งเหล่านี้อาจคล้ายกับบ้านว่าง บางครั้งก็เหม่อลอย บางครั้งก็ไม่ถ้าไม่มีก็มักจะอาศัยอยู่ที่นั่นชั่วคราวบ่อยครั้งทายาทไม่มีประโยชน์ในบ้านและพวกเขาไม่สนใจที่จะเป็นเจ้าของบ้านรามอินทรา ในขณะเดียวกันก็มีค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เกิดขึ้นเป็นประจำเช่นเดียวกับบ้านว่าง บ้านที่ได้รับมรดกมักไม่อยู่ในสภาพที่ดีมีการปรับปรุงบ้านมือสองรามอินทราและทายาทไม่สนใจที่จะใช้เงินหลายพันดอลลาร์เพื่อซ่อมแซมสถานที่

พวกเขาต้องการขายอย่างรวดเร็วและรับเงินเท่าที่จะทำได้จากบ้านนักลงทุนตรวจสอบบันทึกที่ศาลและติดต่อทนายความภาคทัณฑ์ คุณสามารถทำเช่นเดียวกัน บ้านมือสองรามอินทรานอกจากนี้บันทึกภาษี (ซึ่งคุณสามารถค้นคว้าหรือให้พวกเขาค้นคว้าโดยตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือนักวิจัย) มักจะแสดงว่าบ้านหลังใดอยู่ในความไว้วางใจหรือได้รับมรดก