วิธีการกั้นผนังกันเสียงกำแพงและเพดานที่มั่นคงและแน่นเสมอ

การเผชิญหน้ากับเสียงทุกชั่วโมงของเวลากลางคืนอาจน่ากลัว ฉันเคยไปที่นั่น ข้อมูลนี้ช่วยฉันและฉันต้องการแบ่งปันกับคุณเคล็ดลับที่มีประโยชน์เกี่ยวกับวิธีป้องกันผนังกันเสียงรบกวนจากบ้านของคุณ ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าพื้นผิวสะท้อนเสียงใดและพื้นผิวไหนดีในการดูดซับเสียงพื้นผิวที่สะท้อนเสียงนั้นเรียบและแข็ง พื้นผิวที่ดูดซับเสียงจะนุ่มและมีรูพรุนเช่นไม้เนื้อแข็ง วัสดุอื่น ๆ ที่ช่วยในการลดเสียง ได้แก่ แผงไม้ก๊อกผนังกันเสียงพรมหนาและแผ่นผนังก้ันเสียงเพดาน

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการกันเสียงเพดานคือผนังกันเสียงเมื่อติดตั้งกระเบื้องอะคูสติกให้วางบนเพดานที่มั่นคงและแน่นเสมอ คุณสามารถตอกตะปูยึดกับมุมที่เหมาะสมจากนั้นวางแผ่นกระเบื้องลงบนแถบโดยเย็บให้เข้าที่หรือคุณสามารถติดตั้งโดยตรงด้วยกาวกำแพงเก็บเสียงวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการติดตั้งผนังกันเสียงคือการเพิ่มสิ่งที่เรียกว่ากำแพงสตั๊ดเซ สิ่งนี้สามารถทำได้โดยนำกำแพงเก่า ๆ ลงไปที่กระดุมแล้วเพิ่มหมุดแถวใหม่ที่อยู่ตรงกลางด้วยหมุดเดิม

คุณจะต้องใส่ studs ใหม่ตรงด้านหน้าผนังกันเสียงเก่าและให้พวกเขา

คุณจะต้องใส่ studs ใหม่ตรงด้านหน้าผนังกันเสียงเก่าและให้พวกเขาเรียงรายขึ้นกึ่งกลางระหว่างต้นฉบับระวังอย่าให้แผ่นด้านบนหรือด้านล่างแผ่นสัมผัสกับแผ่นเดิมมิฉะนั้นคุณจะได้รับการสั่นสะเทือน วางฉนวนกันความร้อนระหว่างสองและจบด้วย ผนังกันเสียงใหม่หรือแผ่นหินคุณสามารถทำให้ผนังหนาขึ้นโดยการเพิ่มแผ่นหินชั้นใหม่ให้กับแผ่นยิปซั่มดั้งเดิม คุณจะต้องลบเครือเถาและฐานทั้งหมด วางกาวตามแนวแกน ด้วยผนังกันเสียงแผ่นหินใหม่แต่ละชิ้นให้วางตะปูตามขอบของแกน

หากคุณต้องการกันเสียงให้มากขึ้นการเพิ่มฉนวนกันความร้อนลงในแถบที่เป็นแถบเป็นความคิดที่ดีการลดเสียงรบกวนหมายถึงการปิดกั้นทางเดินของคลื่นเสียงด้วยผนังกันเสียงวัตถุที่เข้าไปแทรกแซงการดูดซับเสียงหมายถึงเสียงก้องและเสียงก้องที่ถูกระงับสภาพแวดล้อมในสำนักงานเป็นสถานที่สำหรับผนังกันเสียงความท้าทายทางเสียงมากมายหากระดับเสียงในสำนักงานส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลข่าวดีก็คือมีวิธีแก้ปัญหาการควบคุมเสียงรบกวนในสำนักงานมีวัสดุกันเสียง

จำนวนมากที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงภายในห้องและกำจัดการถ่ายโอนเสียง

จำนวนมากที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงภายในห้องและกำจัดการถ่ายโอนเสียงจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งซึ่งตอนนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อมลพิษทางเสียง ผลกระทบเสียงไม่พึงประสงค์ตกอยู่ในสามประเภทสรีรวิทยาจิตวิทยาและการสื่อสารผนังกันเสียง น่าเสียดายที่ไม่มีการแก้ไขใด ๆ ที่รู้จักและยอมรับสำหรับสองหมวดหมู่ที่ผ่านมาผนังกันเสียง มลพิษทางเสียงเป็นปัญหาที่ซับซ้อนและการสำรวจแสดงให้เห็นถึงความจริงที่น่ารำคาญว่าระดับฉนวนกันเสียงดังขึ้นในเมืองอย่างต่อเนื่องเท่าที่เสียงในอาคารไปเราสามารถพูดได้สองวิธีหลักในการส่งสัญญาณ ประการแรกเสียงที่เปล่งออกมาจากกิจกรรมของมนุษย์