การตัดแก๊สในแบบที่มีคุณภาพสูง

เครื่องมือตัดแก๊สมีความหลากหลายและสามารถตัดวัสดุทุกชนิดด้วยลำแสงเลเซอร์ มีระบบตัดแก๊สหลายประเภทที่ใช้เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ความแม่นยำและความสะดวกในการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการตัดแก๊สทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับการใช้งานทั่วโลก

ทศวรรษที่ผ่านมาตัดแก๊สได้เข้าสู่เทคโนโลยีที่ทันสมัย

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

มีขั้นสูงเมื่อเวลาผ่านไปและมีการใช้งานมากมายในปัจจุบัน ในความเป็นจริงการใช้งานที่แตกต่างกันใช้ตัดแก๊สชนิดต่าง ๆ การประยุกต์ใช้ตัดแก๊สมีตั้งแต่การทำรูเป็นวัสดุอ่อนนุ่มเช่นยางจนถึงการตัดเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ตัวอย่างของเทคโนโลยีเลเซอร์ในวัสดุอ่อนนุ่มสำหรับทำรูในหัวนมที่ใช้สำหรับขวดนม แอพพลิเคชั่นเลเซอร์มาไกลแน่นอน เครื่องมือตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูงใช้สำหรับการตัดวัสดุที่หลากหลาย

เทคโนโลยีนี้มีความสามารถในการทำให้รูมีขนาดเล็กเพียงไม่กี่มิลลิเมตรเพื่อทำรูที่กว้างหลายฟุต การตัดแก๊สราคาคุณภาพสูงสามารถใช้ได้กับวัสดุหลากหลายประเภท มันถูกใช้เพื่อตัดโลหะส่วนใหญ่รวมถึงเหล็ก, อลูมิเนียม, ทองแดง, ฯลฯ ส่วนใหญ่ของเครื่องมือตัดแก๊สที่มีคุณภาพสูงเหล่านี้และการตั้งค่ามีข้อ จำกัด เกี่ยวกับความหนาสูงสุดและต่ำสุดของโลหะที่พวกเขาสามารถตัด การใช้งานและการประยุกต์ใช้งานของการตัดด้วยเลเซอร์คุณภาพสูง

การเพิ่มความต้องการการตัดแก๊สที่มีคุณภาพสูง

ได้เห็นภาพลักษณ์ของหลายบริษัทที่ให้บริการการตัดแก๊สคุณภาพสูงโดยใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย เครื่องมือตัดแก๊สคุณภาพสูงเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถจัดตำแหน่งที่แน่นและมีความทนทานต่อการทำซ้ำสูง มีข้อกำหนดหลายประการที่จำเป็นต้องตัดบางอย่างเพื่อวัดที่แม่นยำและใกล้เคียง การตัดแก๊สคุณภาพสูงที่มีความแม่นยำสามารถทำได้อย่างแม่นยำด้วยการใช้การปรับเทียบที่ทำบนคอมพิวเตอร์ งานที่มีคุณภาพและความแม่นยำเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพหลักสองประการของงานที่ดำเนินการด้วยการใช้เครื่องมือตัดแก๊สคุณภาพสูง

เทคโนโลยีนี้ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตโลหะเพื่อเพิ่มผลผลิตเพิ่มความสามารถในการตัดความเร็วในการตัดปรับปรุงคุณภาพการตัดและลดต้นทุนการผลิต จริงๆ แล้วมันเป็นเทคโนโลยีที่ใช้เลเซอร์ในการตัดแก๊สวัสดุชนิดต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโลหะเช่นอลูมิเนียมเหล็กกล้าคาร์บอนโลหะผสมทองแดงและเหล็กกล้าไร้สนิม ขั้นตอนการบริการตัดด้วยเลเซอร์มีหลายประเภท การตัดแก๊สเป็นหนึ่งในเทคนิคการตัดโลหะที่เป็นที่นิยมและแพร่หลายที่สุด มันมีข้อดีมากกว่าขั้นตอนการตัดวัสดุอื่น ๆ มีข้อเสียบางอย่างของหลักสูตรนี้เช่นกัน