นิวเมติก SMC ประเภทต่าง ๆ ที่ใช้ในหลายอุตสาหกรรม

สายพานลำเลียงนิวแมติก SMC เป็นเพียงหนึ่งในสายพานอุตสาหกรรมที่ออกวางตลาดในวันนี้ เป็นอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่ใช้แรงดันอากาศเพื่อขนส่งผลิตภัณฑ์จำนวนมากจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง มันใช้ประโยชน์จากหลอดและท่อระหว่างกระบวนการ ผลิตภัณฑ์นี้อาจใช้ในหลายอุตสาหกรรมและมีหลายประเภท สายพานลำเลียงนิวเมติก SMC เฉพาะบางประเภทได้รับการตั้งชื่อตามฟังก์ชั่นที่ใช้งาน ตัวอย่างเช่นสายพานลำเลียงแบบสะสมจะถูกใช้เพื่อสะสมผลิตภัณฑ์และขนส่งไปยังจุดสิ้นสุดของระบบสามารถลำเลียงในทางกลับกันจะมีประโยชน์

MCJQ

นิวเมติก SMC ในอุตสาหกรรมที่กระป๋องเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจ

ยังมีประเภทเฉพาะอื่น ๆ ของสายพานลำเลียงนิวเมติกเช่นสายพานลำเลียงจำนวนมาก, สายพานต่อเนื่อง, สายพานอัตโนมัติ, สายพานการบินและสายพานเอียง นี่คือประเภทอื่น ๆ ภายใต้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมนี้ สายพานลำเลียงชิปแม่เหล็ก สายพานลำเลียงชิปแม่เหล็กเป็นสิ่งหนึ่งที่มักใช้ในการผลิตชิปเหล็ก มันทำงานโดยการรวบรวมเศษเหล็กที่ผ่านสารหล่อเย็น โดยปกติแล้วการสะสมจะทำผ่านการใช้รถเข็นหรือกลอง นิวเมติก SMC ชิปแม่เหล็กส่วนใหญ่มีพื้นผิวด้านบนที่ทำจากสแตนเลส นี่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ระบบทนทานต่อการสึกหรอ

มันถูกเรียกว่าเป็นสายพานลำเลียงชิปแม่เหล็กเพราะมันมีแม่เหล็กอยู่ภายใน แม่เหล็กมีประโยชน์ในการนำสิ่งสกปรกออกจากเหล็กในระบบ มักเป็นส่วนประกอบเล็ก ๆ ของเครื่องเจาะและคว้านและเครื่องอื่น ๆ นิวเมติก SMC เพื่อวัตถุประสงค์พิเศษลูกกลิ้งลำเลียง นี่คือสายพานนิวเมติกอีกตัวที่มีประโยชน์ในหลายอุตสาหกรรม ลูกกลิ้งสายพานถูกนำมาใช้ในการลำเลียงสินค้าในขณะที่มันเคลื่อนขึ้นและลงในแนวนอน

นิวเมติก SMC ลำเลียงนี้มีความสำคัญในการใช้งานหนัก

  • เช่นเดียวกับในนิวเมติก SMC สายพานลูกกลิ้งมีความทนทานใช้งานได้และรับประกันต้นทุนการดำเนินงานต่ำ พวกเขายังสามารถปรับแต่งตามความกว้างความสูงและความยาว
  • สายพานลำเลียงจมอยู่ใต้น้ำ นิวเมติก SMC อีกประเภทที่เป็นที่นิยมในตลาดปัจจุบันเรียกว่าสายพานลำเลียงแบบจุ่มระบบประเภทนี้มีความน่าเชื่อถือสูงในการจัดการเถ้าและถ่านหิน
  • มันประกอบด้วยมีดโกนและซีลน้ำรางตั้งอยู่ระหว่างสองคนนี้ ส่วนหนึ่งของสายพานลำเลียงที่จมอยู่ใต้น้ำนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันการสัมผัสกับบรรยากาศต่อการตกแต่งภายในของเตาเผา
  • นิวเมติก SMC อีกหนึ่งส่วนสำคัญคือแอคชูเอเตอร์ไฮดรอลิกที่ช่วยให้สามารถถอดสายพานลำเลียงแบบจุ่มลงใต้น้ำได้ง่ายในกรณีที่ต้องการการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์