เสาเข็มเจาะเครื่องมือทำสวน

 

การใช้เครื่องมือเสาเข็มเจาะที่เหมาะสมสำหรับงานแต่ละงานในสวนจะทำให้งานบ้านเหลือเกิน เมื่อซื้อเครื่องมือทำสวนคุณมักจะพบว่ายิ่งเครื่องมือหนักเท่าไหร่คุณภาพก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้นและยิ่งใช้งานได้นานเท่าไร มองหาเครื่องมือที่ใบมีดก้านและซ็อกเก็ตที่ทำจากเหล็กปลอมแปลงมากกว่าที่ทำจากส่วนประกอบเหล็กที่ถูกประทับตรา ด้วยการดูแลที่เหมาะสมเครื่องมือที่ทำจากเหล็กที่ผ่านการอบชุบด้วยความร้อนควรมีอายุการใช้งานยาวนาน

เสาเข็มเจาะ ที่จับควรทำจากเถ้าหรือพันธุ์ไม้ที่ให้ความแข็งแรงและความทนทาน ผู้ที่ทำจากไม้สนหรือไม้เนื้ออ่อนอื่น ๆ จะแตกได้ง่ายและอาจอยู่ได้นานในฤดูกาลเท่านั้น

เสาเข็มเจาะเครื่องมือทำสวนควรช่วยให้คุณทำหน้าที่พื้นฐานสองประการ ได้แก่ การทำความสะอาดการเตรียมและการบำรุงรักษาดิน และการตั้งค่าและการบำรุงรักษาสวน นี่คือ 11 เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับสวน:

  1. จอบเสาเข็มเจาะ จอบเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการกำจัดวัชพืชกำจัดพืชที่ไม่พึงประสงค์ออกไปปลูกและปิดร่องในเตียงเมล็ด
  2. เสาเข็มเจาะใช้ส้อมสวนของคุณเพื่อคลายและเตรียมดินในเตียงและยกและย้ายพืชโดยไม่ทำลายรากของพวกเขา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการเปิดกองปุ๋ยหมักผึ่งดินรอบ ๆ พืชขุดพืชรากและแยกไม้ยืนต้น เลือกส้อมสวนที่มีซี่สปริงสี่ก้าน
  3. เสาเข็มเจาะ เครื่องมือที่ขาดไม่ได้ ใบเลื่อยนี้จะไม่อุดตันบนไม้สีเขียวหรือไม้อ่อนเหมือนมือเลื่อยทั่วไป เลื่อยขนาดเล็กนี้มีประโยชน์ทั่วทั้งสนามสำหรับงานที่มีขนาดบางและขนาดเล็กเกินไป
  4. เสาเข็มเจาะ คุณไม่สามารถเอาชนะพลั่วที่แข็งแกร่งในการตักยกและเคลื่อนย้ายกองดินทรายปุ๋ยหมักและอื่น ๆ ขอบที่แข็งและแหลมของจอบจะนำงานออกมาจากการขุดหลุมขนาดใหญ่และพลิกดิน
  5. เสาเข็มเจาะ เครื่องพ่นสารเคมีบนท่อเป็นวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการใช้ปุ๋ยยาฆ่าแมลงและสารเคมีอื่น ๆ ในสวนและสนามหญ้า หลังจากตั้งค่าตัวเลขบนวาล์วตัวผสมแล้วเครื่องพ่นสารเคมีจะผสมสารเคมีกับน้ำและให้แรงที่ถูกต้อง