โฆษณาถ้วยกระดาษประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้น

การโฆษณาถ้วยกระดาษ ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ในขณะที่ผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดกำลังเล่นกันอย่างหนักในเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์และจุดสัมผัสอื่น ๆ ด้วยโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนของพวกเขา แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มธุรกิจสามารถได้รับประโยชน์จากการโฆษณาถ้วยกระดาษซึ่งพิสูจน์ได้ว่า

ไม่มีการปฏิเสธว่าอินเทอร์เน็ตกำลังเข้าสู่ยุคนี้ด้วยพายุ

ผู้คนใช้เวลาเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าวซึ่งเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างไรก็ตามสำหรับสิ่งนี้ไม่ได้พิสูจน์ถึงการเปิดรับแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญ เหตุผลพื้นฐานสำหรับสิ่งนี้อาจเป็นเพราะโฆษณาของแบรนด์ต่าง ๆ มักมีจำนวนมากเกินไปสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตยังมีตัวเลือกมากมายเพื่อให้แบรนด์ได้รับความสนใจและแม้แต่กลายเป็นสิ่งเล็กน้อยในบางกรณี ในทางกลับกันสื่อโฆษณาแบบถ้วยจะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักโดยไม่มีการแบ่งแยก

ไม่เพียงโจมตีในเวลาที่เหมาะสม ถ้วยกระดาษแต่ยังกำหนดเป้าหมายกลุ่มคนที่เหมาะสมด้วยพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่กำหนดเอง ตัวอย่างเช่นศูนย์การศึกษาใหม่ในเมืองที่เสนอบริการการเรียนการสอนสามารถนำเสนอถ้วยฟรีที่ใช้ในการให้บริการชากาแฟหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้กับสถาบันการศึกษาเช่นในโรงอาหารวิทยาลัยหรือร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง วิธีนี้พวกเขาประสบความสำเร็จในการเข้าถึงนักเรียนกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาและสังเกตเห็นในหมู่พวกเขา

โฆษณาถ้วยกระดาษมีอัตราส่วนความสำเร็จสูง

เมื่อเปรียบเทียบกับกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์อื่น ๆ เช่นกัน ในความเป็นจริงมันมีความเป็นไปได้ที่จะปลุกแบรนด์ให้ตื่นขึ้นเนื่องจากกราฟิกและเนื้อหาที่พิมพ์บนถ้วยกระดาษน่าจะมีการพูดคุยและดำเนินการ (เมื่อมีการเรียกร้องให้ดำเนินการ) มันเป็นเช่นนั้นเพราะมีโอกาสน้อยมากที่จะไม่มีใครสังเกตเห็น หากแบรนด์ใช้ใบปลิวโบรชัวร์แผ่นพับ ฯลฯ ท่ามกลางกลยุทธ์ออฟไลน์สำหรับการโฆษณาอาจมีความเป็นไปได้ที่ผู้ใช้จะขว้างทิ้งโดยไม่ต้องอ่าน อย่างไรก็ตามการมีเครื่องดื่มที่ชื่นชอบอยู่ในมือพวกเขาใช้เวลาประมาณ 5 – 7 นาทีในการบริโภคเพื่อให้มีเวลามากพอที่จะสังเกตเห็นโฆษณา

ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นมักจะเจอกับทรัพยากรที่ขาดไม่ได้เพราะในแง่หนึ่งพวกเขาต้องจัดการกำลังคนที่ถูกปรับใช้และในทางกลับกันพวกเขาต้องดำเนินธุรกิจผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่สูงชัน การใช้โฆษณาถ้วยกระดาษพวกเขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาและการตลาดได้มากและด้วยความคาดหวังความสำเร็จที่สำคัญ โฆษณาถ้วยกาแฟค่อนข้างสมเหตุสมผล แม้จะมีงบประมาณแคบ แต่ก็ให้ประโยชน์ที่กว้างกว่า