การใช้จิ๋มกระป๋องกับอวัยวะเพศชายงอ

มันจ่ายเพื่อกำหนดเงื่อนไขโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งอย่างเช่นองคชาติงอความจริงก็คือในขณะที่ผู้ชายหลายคนมีอวัยวะเพศชายตรงที่สมบูรณ์แบบเมื่อตั้งตรงคนอื่น ๆ จำนวนมากมีการแข็งตัวของอวัยวะเพศที่มีความโค้ง จิ๋มกระป๋องสำหรับบางคนมีการโฉบลงอย่างสง่างามหรือเอนไปทางซ้ายหรือขวาเล็กน้อยหรือเอียงเล็กน้อย สิ่งนี้สามารถทำให้ความเป็นลูกผู้ชายยิ่งทำให้ผู้หญิงบางคนชื่นชอบสุนทรียภาพยิ่งขึ้นและตราบใดที่ความโค้งไม่รุนแรงหรือทำให้เกิดความเจ็บปวด

อย่างไรก็ตามบางครั้งผู้ชายก็มีอวัยวะเพศชายงอ

ดังนั้นมันจึงสร้างปัญหา หากความโค้งเป็นเช่นนั้นมันขัดขวางการเจาะหรือก่อให้เกิดความเจ็บปวดในระหว่างเพศหรือแม้กระทั่งเมื่ออยู่ในสถานะตั้งตรง จากนั้นผู้ชายมักจะได้รับการวินิจฉัยว่ามีโรคเพโรนีย์ ในโรคเพโรนีย์อวัยวะเพศชายที่โค้งงอมักเป็นผลมาจากเนื้อเยื่อแผลเป็นในอวัยวะเพศชายมักจะเป็นระยะเวลานาน ซึ่งมักเป็นผลมาจากการบาดเจ็บที่อวัยวะเพศ มันอาจเป็นการบาดเจ็บที่มีขนาดใหญ่เช่นถูกตีในอวัยวะเพศโดยเบสบอลไดรฟ์สาย

แต่ก็อาจเป็นผลมาจากการบาดเจ็บเล็ก ๆ หลายตอนเช่นอวัยวะเพศชายที่ถูกจับอย่างเกะกะระหว่างการมีเพศสัมพันธ์และหรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง เนื่องจากอวัยวะเพศชายงออย่างมากอาจทำให้การเจาะยากหรือเป็นไปไม่ได้ผู้ชายหลายคนคิดว่าของเล่นทางเพศไม่อยู่ในขอบเขต ในความเป็นจริงจิ๋มกระป๋องจำนวนมากยังคงเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มีอวัยวะเพศชายงอยกตัวอย่างเช่นยังสามารถใช้แหวนองคชาตได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาพบว่าการแข็งตัวของอวัยวะเพศเป็นเรื่องที่ท้าทาย แหวนเหล่านี้บีบเลือดไหลออกมาจากองคชาตแข็งตัว

จิ๋มกระป๋องหรือแขนอาจเป็นประโยชน์กับเขาและคู่ของเขา

โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้จะถูกทำให้เป็นโพรงออกมาจากซิลิโคนในรูปแบบลึงค์ซึ่งพอดีกับอวัยวะเพศชาย ผู้ชายบางคนพบว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้โค้งงอของพวกเขาค่อนข้างตรง (ในขณะที่พวกเขาสวมมันอย่างน้อย) เพื่อให้พวกเขาสามารถต่อสู้ได้สำเร็จ ด้วยการเพิ่มขึ้นของความพร้อมใช้งานและการใช้จิ๋มกระป๋องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทำให้ผู้ชายจำนวนมากขึ้นกำลังรวมของเล่นทางเพศเข้ากับชีวิตเพศเดี่ยวและคู่ชีวิต

การใช้จิ๋มกระป๋องเปิดตัวเลือกและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ดังนั้นจึงง่ายที่จะดูว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับความนิยม ผู้ชายบางคนแม้แต่ผู้ที่มีอวัยวะเพศชายที่แข็งแรงมาก ๆ ก็ยังคงสงสัยว่าพวกเขาต้องทำอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ของเล่นเหล่านี้จะไม่ส่งผลต่อสุขภาพอวัยวะเพศชายหรือสุขภาพของพันธมิตรของพวกเขา ด้วยการใช้อย่างเหมาะสมและระมัดระวังไม่ควรมีปัญหา การใช้งานที่เหมาะสมนั้นรวมถึงการดูแลและทำความสะอาดจิ๋มกระป๋องในลักษณะที่เหมาะสม

ดูรายละเอียดดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/