บรรจุภัณฑ์ถังพลาสติกชนิดต่างๆสำหรับเป็นภาชนะที่นิยม

เมื่อคุณคิดถึงบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับถังพลาสติกคุณอาจนึกถึงภาชนะพลาสติกใสแบบดั้งเดิมในรูปทรงกลมสี่เหลี่ยมหรือรูปหกเหลี่ยม และด้วยเหตุผลที่ดีภาชนะเหล่านี้เป็นภาชนะที่นิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับจัดแสดงสินค้าเพราะมีให้เลือกหลายขนาดและคุณยังสามารถค้นหารุ่นที่มีสีเพื่อเพิ่มถังพลาสติกให้กับสินค้าของคุณอย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วบรรจุภัณฑ์พลาสติกเหล่านี้ต้องการเคาน์เตอร์หรือพื้นที่ตารางหรือชั้นวางจอแสดงผลบางประเภท หากคุณไม่มีพื้นที่แบบนั้นหรือคุณ

ต้องการเพิ่มพื้นที่แสดงผลของคุณคุณสามารถหันไปใช้ภาชนะอะคริลิกและพลาสติกชนิดอื่นสำหรับการขายผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะภาชนะที่ออกแบบมาเพื่อแขวนจากผนังและผนังและทำ พื้นที่ส่วนใหญ่ที่คุณต้องใช้ในร้านของคุณหากร้านค้าของคุณมีเครื่องมือสำหรับการแสดงผนังไม้ระแนงหรือการแสดงถังพลาสติกหรือหากคุณกำลังคิดที่จะรวมถึงเครื่องมือการแสดงผลลองดูภาชนะพลาสติกหลากหลายรูปแบบด้านล่างและค้นพบวิธีการใหม่ที่คุณสามารถแสดงสินค้าของคุณ

หนึ่งในห้าประเภทหลักของเม็ดพลาสติก PET การใช้งานระดับสูง

หนึ่งในห้าประเภทหลักของเม็ดพลาสติก PET การใช้งานระดับสูงที่สุดคือผลิตขวด PET และภาชนะบรรจุใหม่ ชั้นเรียนอื่น ๆ รวมถึงแผ่นพลาสติกหรือพลาสติกที่ใช้สำหรับการปั้นสิ่งของขนาดเล็กเช่น scoops สำหรับน้ำยาซักผ้า วัสดุรัดสำหรับบรรจุภัณฑ์และการขนส่ง เรซินที่ใช้ในแม่พิมพ์สำหรับชิ้นส่วนรถยนต์ ถังพลาสติกและวัสดุที่รวมกันเพื่อทำเส้นใยสำหรับการปูพรมผ้าและการเติมไฟเบอร์ความต้องการผลิตภัณฑ์รีไซเคิลความสำคัญของ PET รีไซเคิลและ HDPE นั้น

ไม่สามารถละเลยได้ถังพลาสติก PET หลังที่หนักกว่านั้นถูกใช้เพื่อสร้างวัสดุก่อสร้างที่เป็นลานสนามหลังบ้านซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้ มันกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สนามหญ้า, ถังขยะ, ผลิตภัณฑ์สำนักงาน, ถัง, กรวยความปลอดภัยและอีกมากมาย HDPE ยังสามารถใช้ในการผลิตถังเก็บน้ำบนดินและใต้พื้นดินที่ทนทานต่อการใช้งานมานานหลายทศวรรษ

ในมือของผู้บริโภคในที่สุดมันก็ขึ้นอยู่กับผู้บริโภค

ในมือของผู้บริโภคในที่สุดมันก็ขึ้นอยู่กับผู้บริโภค การตระหนักถึงประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของการรีไซเคิลพลาสติกและความสามารถในการผลิตถังพลาสติกรีไซเคิลสามารถลดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมและสนับสนุนอุตสาหกรรมระดับโลกที่ส่งคืนผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดและมีประโยชน์ออกสู่ตลาดในเทศบาลหลายแห่งทำให้ผู้บริโภครีไซเคิลพลาสติกได้ง่ายขึ้น เมืองยอมรับผลิตภัณฑ์พลาสติกทั้งหมดที่มีสัญลักษณ์รีไซเคิลและทำการเรียงลำดับตัวเองก่อน

ส่งออกเพื่อดำเนินการต่อไป ผู้บริโภคไม่ต้องจัดการกับการแยกหมายเลข PET หรือลอกฉลาก หลายรัฐได้ผ่านการออกกฎหมายที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นการจำหน่ายถังพลาสติกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเล็กน้อยสำหรับบรรจุภัณฑ์พลาสติก มีมูลค่ามากขึ้นสำหรับผู้บริโภคในการรีไซเคิลเมื่อมีแรงจูงใจของมูลค่าไถ่ถอน ชุมชนบางแห่งมีศูนย์ “นำออก” ศูนย์รีไซเคิลและบางแห่งมีศูนย์ “ซื้อคืน” ที่จ่ายผู้บริโภคสำหรับวัสดุรีไซเคิลไม่ว่าวิธีการรีไซเคิลหรือกระบวนการที่สร้างมูลค่าจากผลิตภัณฑ์ PET ที่ทิ้งแล้วเป็นที่ชัดเจนว่าสาธารณะรัฐบาลและอุตสาหกรรมต่างมีส่วนร่วมทางการเงินและสิ่งแวดล้อมในการรีไซเคิลพลาสติก