สิ่งที่ต้องห้ามพลาดสำหรับการทัวร์ตุรกี

ตุรกีและอียิปต์ทำให้ฉันหลงไหลอยู่เสมอฉันจึงตัดสินใจรวมสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันเพราะพวกเขาใช้เวลาบินเพียงชั่วโมงเดียวจากกัน ฉันยังได้เปรียบจากคนรู้จักชาวตุรกีซึ่งสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในอิสตันบูลให้ฉันได้ไก่งวงในเดือนเมษายนจะเย็นดังนั้นเตรียมตัวทัวร์ตุรกี ฉันไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากภาพ แต่รู้สึกประหลาดใจและผิดหวังในสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ซึ่งประกอบด้วยตึกแถวที่อยู่อาศัยที่ไม่โดดเด่น

หลายสิ่งเหล่านี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือไม่ได้ใช้งาน

หลายสิ่งเหล่านี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์หรือไม่ได้ใช้งานซึ่งสะท้อนถึงการชะลอตัวทางการเงิน ฉันยังประหลาดใจกับจำนวนขยะที่อยู่รอบ ๆ ในสถานที่ต่างๆซึ่งค่อนข้างเบี่ยงเบนไปจากทิวทัศน์อันงดงามในสถานที่ต่างๆ เราจองทัวร์ 2 สัปดาห์ผ่าน บริษัท ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเชี่ยวชาญในทัวร์กลุ่มเล็ก ๆ ไกด์และคนขับมีทั้งที่ยอดเยี่ยมโดยที่ก่อนหน้านี้เป็นอาชีพอิสระและเป็นการติดต่อที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการปรับแต่งการเดินทางแบบส่วนตัว (รายละเอียดของ บริษัทนำเที่ยวและไกด์มีอยู่ในบล็อกของฉันหรือติดต่อฉันโดยตรงเนื่องจากฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ให้รายละเอียดภายใต้แนวทางบรรณาธิการ ) โดยธรรมชาติเราไม่ได้เห็นอะไรมากไปกว่าไฮไลท์บางส่วนของภาคตะวันตกของประเทศ บริษัททัวร์ตุรกีอื่นเน้นที่พื้นที่ตะวันออก

เราอาจใช้เวลานั้นอีกครั้งในตอนแรกพวกเติร์กทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นการแข่งขันที่ค่อนข้างสงวนไว้ แต่เราพบว่าพวกเขามีความช่วยเหลือและเป็นมิตรมากที่สุดเมื่อเข้าหาเพื่อขอความช่วยเหลือหรือบอกทางและพวกเขาก็ไม่รุกล้ำ อย่างไรก็ตามโปรดระวังว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาหลักในตุรกีและมีเพียงไม่กี่คนที่เราได้ติดต่อด้วยพูดมากกว่าสองสามคำดังนั้นเตรียมพร้อมที่จะปิดท้ายวลีภาษาตุรกีและใช้ภาษามือเป็นจำนวนมาก หากคุณพูดภาษาเยอรมันหรือฝรั่งเศสก็ช่วยได้

เราครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวในอิสตันบูลตามปกติ

เราครอบคลุมสถานที่ท่องเที่ยวในอิสตันบูลตามปกติซึ่งพระราชวัง Topkapi เป็นสถานที่ที่โดดเด่นโดยเฉพาะการจัดแสดงในอดีตเหรียญกษาปณ์ สุเหร่าสีน้ำเงินนั้นน่าประทับใจ แต่ Grand Bazaar นั้นมีนักท่องเที่ยวมาก & ไม่ใช่แพทช์ที่ฉันไปเที่ยวที่ Teheran ในปี 1968 แม้ว่ามันจะมีร้านค้าที่น่าสนใจอยู่หลายแห่งซึ่งคุณสามารถปลดปล่อยตัวเองได้หลายชั่วโมง ไม่มีขั้นตอนใดที่ทำให้เรารู้สึกไม่ปลอดภัยแม้ในขณะที่เดินไปรอบ ๆ ในพื้นที่ท้องถิ่นซึ่งดูเหมือนว่าจะมีนักท่องเที่ยวไม่กี่คน

แม้ว่าเราจะได้รับคำเตือนให้พักพื้นที่ที่ไม่มีแสงสว่างรอบกำแพงเมืองเก่าใกล้กับโรงแรมของเราซึ่งไม่มีใครอยู่ด้านขวา จิตใจจะทำต่อไปแม้ว่าเพียงเพื่อหลีกเลี่ยงการทำลายขาหลังจากทัวร์ตุรกีไปเที่ยวบอสฟอรัสด้วยเรือเฟอร์รี่ของรัฐ แต่น่าจะดีกว่าถ้าไม่ได้ตั๋วไปกลับหรือไปที่จุดสิ้นสุดซึ่งไม่มีอะไรนอกเหนือจากมุมมองที่ดีที่ด้านบนของเนิน & ร้านอาหารที่ดีที่นั่น ไม่เพียงพอที่จะเติมให้เต็มหลายชั่วโมงเพื่อรอการเดินทางกลับ แต่เราควรจะเอาตั๋วเพียงใบเดียวออกไปที่ Sariyer หยุดก่อนได้ดูรอบ ๆ และทานอาหารจากนั้นนำรถกลับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/