เดินทางไปเกาะเต่าอย่างไรจากกรุงเทพปลายทางเกาะสวรรค์

ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าเหลือเชื่อ มันง่ายที่จะเห็นว่าทำไมผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะเป็นปลายทางวันหยุดของพวกเขา แต่มีตัวเลือกมากมายให้คุณไปทางใต้ไปยังหนึ่งในหลายๆ เกาะหรือไปทางเหนือและเยี่ยมชมเชียงใหม่และเชียงรายทางเหนือระหว่างทางไปลาวหากคุณต้องการที่จะเดินทางไปเกาะเต่าที่ชายหาดและดำน้ำคุณควรตรวจสอบสิ่งที่เกาะเต่ามีให้ ด้วยการดำน้ำระดับโลกเวิ้งอ่าวที่เงียบสงบและร้านอาหารชั้นยอดมันเป็นจุดหมายปลายทางฮันนีมูนที่ยอดเยี่ยม

หากคุณมาถึงกรุงเทพฯและไม่อยากใช้เวลามากที่นั่น

หากคุณมาถึงกรุงเทพฯและไม่อยากใช้เวลามากที่นั่นคุณจะต้องมุ่งหน้าเข้าไปในเมืองและตรวจสอบบริการเรือเฟอร์รี่ของทาง Lompryah และรถบัส คุณสามารถเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะเต่าได้อย่างง่ายดายด้วยบริการของพวกเขารถบัสปรับอากาศที่ทันสมัยจะไปรับคุณจากกรุงเทพและนำคุณข้ามคืนไปยังท่าเรือชายฝั่งชุมพร คุณน่าจะมาถึงก่อนพระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่อยกลับมาที่ท่าเรือแล้วรอให้พระอาทิตย์ขึ้นมา

มันเป็นพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบใช้เวลาสองสามชั่วโมงเพื่อรอเรือเฟอร์รี่ลำแรกตั๋วรถโดยสารและเรือข้ามฟากของคุณจะพาคุณขึ้นเรือข้ามฟากเช่นกันเดินทางถึงท่าเรือเกาะเต่าในตอนเช้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยบนชายหาดของคุณ! บริการนี้ง่ายต่อการจองทางออนไลน์และหลีกเลี่ยงการจัดการกับบริการรับส่งอื่น ๆ ของคุณ (นอกเหนือจากการเดินทางจากสนามบินสู่ใจกลางเมือง)

บนรถบัสคุณสามารถคาดหวังได้ว่าสามารถปรับเอน

บนรถบัสคุณสามารถคาดหวังได้ว่าสามารถปรับเอนได้บางส่วนซึ่งคุณสามารถติดที่อุดหูและเข้านอนได้ หรือถ้าคุณต้องการชมภาพยนตร์พวกเขาจะเล่นตลอดทั้งคืนถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อคุณมาถึงชุมพรแล้วเรือข้ามฟากจะพาคุณไปที่เกาะเต่าเรือขนาดเล็กที่สะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะสั้นเมื่อคุณไปถึงเกาะเต่าคุณจะมีทางเลือกมากมายหาดทรายรีหลักเป็นที่วุ่นวายตามที่ได้รับพร้อมร้านอาหารไม้และบาร์มากมายตามแนวชายฝั่ง

บาร์บีคิวจะเปิดไฟทุกคืนพร้อมปลาสดและเคบับเนื้อและเบียร์เย็น ๆ หรือคุณอาจมุ่งหน้าไปยังเวิ้งอ่าวที่เงียบสงบทางด้านใต้หรือฝั่งตะวันตกของเกาะซึ่งมีคนน้อยลงและมีทางเลือกน้อยลง สิ่งเหล่านี้มักจะเป็นที่พักที่แพงกว่าและเหตุผลหลักที่คุณเลือกเดินทางไปเกาะเต่าคือแหล่งดำน้ำระดับโลกที่ทำให้น้ำรอบเกาะ คุณสามารถไปรับการรับรองจากของคุณได้ที่นี่หรือลงเรียนหลักสูตรหนึ่งวันแน่นอนมันขึ้นอยู่กับคุณแล้วดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณจะพิจารณาเดินทางไปที่ประเทศไทยลองมองเกาะเต่ามันเป็นเกาะที่มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://lomprayah.com/