สัญญาณมือขั้นพื้นฐานในการทำงานของรถเฮี๊ยบ

เครนมักใช้ในการก่อสร้างอาคารและอุตสาหกรรมและในการผลิตอุปกรณ์ขนาดใหญ่ รถเฮี๊ยบมีตั้งแต่เครนขนาดเล็กไปจนถึงปั้นจั่นขนาดใหญ่และเครนยกที่ยกของหนัก โดยพื้นฐานแล้วเป็นโครงสร้างชั่วคราวในการก่อสร้าง พวกเขาจะได้รับการแก้ไขบนพื้นดินหรือสะสมบนยานพาหนะท รถเครนมาในประเภทต่าง ๆ เช่น โครงสำหรับตั้งสิ่งของเรือและดาดฟ้าสะพานหรือค่าใช้จ่ายบูมบูมหอคอยและโทรศัพท์มือถือหรือรถบรรทุก

ก่อนใช้งานรถเฮี๊ยบผู้ปฏิบัติงานควรอ่านและทำความเข้าใจ

คู่มือการใช้งานอย่างละเอียดจากผู้ผลิตรถเฮี๊ยบ นอกจากนี้พวกเขาจะต้องทราบคำแนะนำใด ๆ ที่ได้รับจากอาจารย์ผู้สอนที่เชื่อถือได้หรือผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการรถเฮี๊ยบในการทำความเข้าใจผลที่ตามมาจากการทำงานที่ไม่ระมัดระวังของรถเฮี๊ยบ พวกเขาจะต้องได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานที่ถูกต้องข้อห้ามและกฎความปลอดภัยและกฎระเบียบในระหว่างการดำเนินการ

มันเป็นความรับผิดชอบของเจ้าของที่จะทำให้บุคลากรของพวกเขาตระหนักถึงกฎและรหัสของรัฐบาลกลางทั้งหมดเพื่อป้องกันการละเมิดพร้อมกับบทลงโทษของพวกเขา นายจ้างต้องทำให้แน่ใจว่าผู้ประกอบการของพวกเขาได้รับการฝึกอบรมอย่างถูกต้องและมีความรู้ เพื่อความปลอดภัยในการทำงานของรถเฮี๊ยบมันต้องใช้ทักษะและการออกกำลังกายด้วยความระมัดระวังและการมองการณ์ไกลการเตรียมพร้อมและสมาธิที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎและแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดอย่างเข้มงวดด้วย

บุคลากรที่จัดการการทำงานของรถเฮี๊ยบในพื้นที่ต้องใช้สัญญาณมือ

รถเฮี๊ยบนี่คือสัญญาณมือที่ใช้กันมากที่สุดระหว่างการยกรถเฮี๊ยบ สายตาของคนงานที่ถือของหนักในด้านการก่อสร้างถือเป็นความผิดปกติในโลกเทคโนโลยีที่ทันสมัย หนึ่งอาจประหลาดใจว่าทำไมไม่ใช้รถเฮี๊ยบในที่ซึ่งข้อดีที่ชัดเจนของการทำงานที่รวดเร็วและการยกที่ง่ายดายนั้นเป็นไปได้ บริการรถเฮี๊ยบได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาในโลกทุกวันนี้ที่การทำงานโดยปราศจากพวกเขานั้นไม่ปกติ ทุกอุตสาหกรรมที่จินตนาการได้มีรถเฮี๊ยบบางประเภทที่ใช้งานได้ในปัจจุบันหรือเคยใช้มาแล้วในอดีต สำหรับการยกอุปกรณ์วัตถุดิบหินและอิฐหรือดึงสิ่งต่าง ๆ ออกมามีการใช้เครนทุกที่

ความหลากหลายของเครื่องจักรที่มีอยู่ในการเช่ารถเครนก็น่าทึ่งด้วยพันธุ์ที่ใช้บ่อยเช่นรถเครนไฮดรอลิรถเฮี๊ยบแบบตีนตะขาบเครื่องจักรรถเครนบูมตาข่ายขัดแตะรถเฮี๊ยบโรงงานผสมร้อน ฯลฯ ความหลากหลายที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรมเครนใช้ระบบไฮดรอลิกยกซึ่งไม่เพียง แต่ง่ายต่อการใช้งาน แต่ยังเป็นตัวอย่างที่ดีว่าหลักการง่ายๆของฟิสิกส์ช่วยในความพยายามครั้งใหญ่อย่างไร รถเฮี๊ยบนั้นเรียบง่ายในการออกแบบพร้อมกับเทคนิคง่าย ๆ สำหรับการทำงาน แต่ต้องประหลาดใจกับงานที่ต้องทำซึ่งพวกเขาสามารถทำได้