การจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกตัวเลือกในการดูแลผู้สูงอายุ

ลูกค้าผู้สูงอายุของฉันหลายคนที่พยายามอย่างหนักเพื่อรักษาความเป็นอิสระของพวกเขาด้วยการอยู่คนเดียวที่บ้านจริง ๆ แล้วไม่มีอะไรมากไปกว่าการอยู่โดดเดี่ยวแยกจากการโทรหรือเยี่ยมชมจากเพื่อนและครอบครัวเป็นครั้งคราว การแยกประเภทนี้ควบคู่ไปกับข้อผิดพลาดของการใช้ยาหรือการล่วงละเมิดการละเลยตนเองและดูแลผู้สูงอายุที่ไม่สะอาด คนที่อาศัยอยู่ในสถานการณ์นี้มักจะบานเหมือนดอกไม้ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสถานที่เกษียณอายุ เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ว่าอาหารร้อนสามมื้อต่อวันการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมผ้าปูที่นอนสะอาด

ดูแลผู้สูงอายุเป็นประจำสามารถทำเพื่อจิตใจร่างกาย

คนที่อาศัยอยู่คนเดียวมีแนวโน้มที่จะตกและนอนอยู่คนเดียวบนพื้นนานหลายวันโดยไม่ถูกพบ ดูแลผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ตามลำพังอาจเลือกอาหารที่ไม่ดีเช่นการเก็บอาหารในตู้เย็น หากมีคนอยู่คนเดียวมีอาการป่วยหลายอย่างที่ไม่มีใครสังเกตเห็นในระหว่างการเยี่ยมชมสั้น ๆ ประปราย ดูแลผู้สูงอายุและใบสั่งยาเหลือจนไม่สำเร็จ หลายคนรู้สึกว่าพวกเขาให้เกียรติคนที่คุณรักด้วยการปล่อยให้พวกเขาอยู่คนเดียวแม้ว่าทุกคนจะสังเกตเห็นร่องรอยของการเพิกเฉยต่อตนเอง ไม่มีเกียรติหรือศักดิ์ศรีในการถูกพบบนพื้นหลังจากที่ใครคนหนึ่งวางไว้ในอุจจาระของตัวเองเป็นเวลาสามวัน

แต่น่าเสียดายที่หลายครอบครัวจะรอเหตุการณ์ประเภทนี้ก่อนที่จะยืนยันในการดูแลสุขภาพที่บ้านหรือตำแหน่งสิ่งอำนวยความสะดวก หากผู้สูงอายุไม่เหมาะสมทางร่างกายหรือด้วยวาจาต่อครอบครัวและผู้ให้การดูแลพวกเขามีแนวโน้มที่จะถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในการตัดสินใจของตนเองโดยไม่คำนึงว่าสถานการณ์ของพวกเขาจะผิดปกติเพียงใด ผู้สูงอายุที่มีบุคลิกที่ยากลำบากหลายครั้งมีแนวโน้มที่จะถูกทำร้ายโดยผู้ดูแล พวกเขาต้องการการดูแลผู้สูงอายุมากกว่านี้ไม่น้อย

เด็กผู้ใหญ่จำนวนมากที่มีความปรารถนา

วิธีการทางการเงินที่จะนำผู้อาวุโสของพวกเขาไปอยู่กับพวกเขายังคงไม่สามารถ พวกเขาไม่สามารถทำได้เพราะความต้องการทางการแพทย์หรือจิตวิทยาของผู้สูงอายุนั้นเกินความสามารถในการจัดการ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณย่าคุณยายน่ารักและเชื่องในแต่ละวัน แต่พระอาทิตย์ตกดินหรือเติบโตขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อนเมื่อตกเย็นนี่เป็นปัญหาที่ยากสำหรับครอบครัวที่ห่วงใย เมื่อบางคนประสบภาวะสมองเสื่อมหรือปัญหาทางการแพทย์อื่น ๆ พวกเขาอาจตื่นตลอดทั้งคืน บางครั้งพวกเขาก็เดินออกจากประตูหรือค้นหาผ่านลิ้นชัก

พฤติกรรมนี้จะทำให้ทั้งครอบครัวตื่นในเวลากลางคืน หากครอบครัวที่ทำงานไม่สามารถนอนหลับได้ในเวลากลางคืนสถานการณ์เช่นนี้จะกลายเป็นสิ่งที่ทนไม่ได้อย่างรวดเร็ว เด็กที่โตแล้วบางคนได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อแม่ผู้ปกครองที่ดุร้ายและก้าวร้าวซึ่งตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ก้าวร้าวรุนแรง ผู้สูงอายุและครอบครัวของพวกเขาที่พยายามสร้างทางเลือกที่ยากลำบากเกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุได้รับประโยชน์จากการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญจากผู้เชี่ยวชาญด้านดูแลผู้สูงอายุผู้จัดการการดูแลมืออาชีพสามารถเสนอความคิดเห็นวัตถุประสงค์บนพื้นฐานของการประเมินผลทางคลินิก