การฉีดไขมันสามารถทำเพื่อใบหน้าผู้สูงอายุได้อย่างไร

ฉีดไขมันบนใบหน้า เมื่อใบหน้ามีอายุมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปบางคนก็จะสูญเสียไขมันซึ่งทำให้ใบหน้าดูค่อนข้างกลวงและจม ขณะนี้อาจดูดีเมื่อมีคนหนุ่มสาวในหน้าเก่าการสูญเสียไขมันดังกล่าวทำให้ปรากฏแก่มากและแม้กระทั่งปรากฏเล็กน้อย การเปรียบเทียบที่ดีคือบอลลูนที่ยุบแล้วบางส่วนซึ่งมีขนาดเล็กลงและมีรอยพับมากขึ้นในการทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อไขมันหายไปบนใบหน้าเมื่อเวลาผ่านไป

ขั้นตอนการฉีดไขมันบนใบหน้าทำอย่างไร

การย้ายหรือย้ายไขมันจากส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณ โดยปกติคือหน้าท้อง สีข้างหรือต้นขา เป็นวิธีที่นิยมใช้กันมากในการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า โดยการเพิ่มหรือเรียกคืนปริมาณไขมันเพื่อเลือกส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าเช่นแก้มด้านข้างของใบหน้ากรามหรือบริเวณขมับทำให้ใบหน้าที่มีรอยยุบน้อยลงและใบหน้าที่โค้งมนมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวสามารถทำให้ใบหน้าดูมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์มากขึ้นและช่วยให้เกิดรอยพับและริ้วรอยที่เกิดขึ้น เทคนิคการปลูกถ่ายอวัยวะไขมันนี้ทำโดยเทคนิคการฉีดเพื่อให้ไม่มีรอยบากหรือแผลเป็นที่เกิดจากการทำมัน

การเก็บเกี่ยวหรือกำจัดไขมันออกจากร่างกายมีจำนวนเล็กน้อยดังนั้นจึงไม่มีผลลัพธ์ การดูดไขมัน จากการทำเช่นนั้น หลายต่อหลายครั้งฉันจะทำการดูดไขมันในร่างกายต่อไปและนี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการเสริมการฉีดไขมันบริเวณใบหน้า การเก็บเกี่ยวไขมันจะทำโดยเทคนิคการดูดไขมันแบบดั้งเดิม แต่การประมวลผลของมันสำหรับการฉีดซ้ำต้องใช้วิธีพิเศษสำหรับการทำให้บริสุทธิ์และความเข้มข้น ในเวลานี้ฉันชอบการเติม PRP (platelet-rich plasma) ซึ่งเป็นสารสกัดจากเลือดธรรมชาติจากผู้ป่วยที่มีความเข้มข้นสำหรับปัจจัยการเจริญเติบโตของเกล็ดเลือด) เป็นการเพิ่มเข้าไปในไขมัน มันยังไม่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าวิธีการเล่นแร่แปรธาตุใด ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการอยู่รอดของการรับสินบนไขมัน แต่ไม่มีอันตรายในการทำเช่นนั้นกับผลิตภัณฑ์เลือดของผู้ป่วยเอง

การฉีดไขมันควรพิจารณาว่าเป็นกระบวนการเสริมหรือเสริมสำหรับการเสริมประสิทธิภาพใบหน้าโดยทั่วไปไม่ใช่วิธีการรักษาแบบเดี่ยวที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยบนใบหน้าได้ ขั้นตอนการต่อต้านริ้วรอยแบบดั้งเดิมที่พิสูจน์แล้วเช่นเทคนิคการยกกระชับใบหน้าและการปลูกถ่ายใบหน้ายังคงเป็นรากฐานที่สำคัญของการฟื้นฟูผิวหน้า การฉีดไขมันสามารถใช้ร่วมกับขั้นตอนการผ่าตัดใบหน้าแบบดั้งเดิมเพื่อเพิ่มและเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ ส่วนใหญ่เวลาที่ฉันทำการฉีดไขมันบนใบหน้ามันเป็นวิธีการรักษาใบหน้าแบบอื่นที่ไม่ใช่ขั้นตอนแบบสแตนด์อะโลน